Đất Việt Tour bắt tay hợp tác cùng Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC)

13/02/2020 1 2833

Ngày 12/02/2020, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour đã có cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (TTC) và triển khai kế hoạch hợp tác trong năm 2020. Đây là sự kiện nổi bật trong năm của hai thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch – khách sạn hiện nay, nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đất Việt Tour và TTC cùng song hành để phục vụ khách hàng tốt nhất

Đất Việt Tour là một trong những doanh nghiệp lữ hành nội địa tốt nhất Việt Nam. Với hơn 200 nhân viên cùng hệ thống các văn phòng, chi nhánh phủ rộng tại TPHCM và các tỉnh thành như: Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương,…Đất Việt Tour đã hân hạnh được phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách trong năm 2019.

Với phương châm “phục vụ khách hàng bằng cả con tim” Đất Việt Tour không ngừng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng của mình. Hàng năm, Đất Việt Tour luôn triển khai những chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng như: Tặng tour du lịch miễn phí, mua một tour tặng 1 tour, giảm giá sâu nhiều chương trình du lịch hấp dẫn,…nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời và tiết kiệm nhất.

TTC là thương hiệu khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng của TTC tọa lạc tại các vùng trọng điểm về du lịch từ Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM, Đà Lạt, Bình Thuận, Nha Trang cho tới Siêm Riệp (Campuchia). 

Sự hợp tác giữa Đất Việt Tour TTC hứa hẹn mang đến nhiều thành công trong năm 2020. Cũng trong dịp này, đôi bên củng cố mối quan hệ, cùng hỗ trợ nhau phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Hai thương hiệu hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn song hành cùng nhau nhằm đem đến những ưu đãi tốt nhất và trải nghiệm đẳng cấp, hoàn hảo cho quý khách hàng.

Đặc biệt, Đất Việt TourTTC cùng đồng lòng định hướng phát triển xây dựng văn hóa Du Lịch Xanh, nhằm góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Trân trọng!

Bình luận bài viết này
Tìm đường