Đất Việt Tour cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2020

21/07/2020 0 1174

Khép lại sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2020, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. 

Xin cảm ơn sự tin tưởng mà Quý đối tác đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong suốt 19 năm hình thành và phát triển và đặc biệt là trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2020 vừa qua. Chúng tôi vô cùng cảm kích và cám ơn trước những sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của Quý đối tác dành cho Đất Việt Tour ngay trong thời điểm khó khăn nhất - hậu dịch Covid-19.

Đất Việt Tour hiểu rằng sau dịch Covid-19 thì du lịch là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất. Do đó, nhằm kích cầu du lịch nội địa chào hè 2020, hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ VHTTDL phát động, Đất Việt Tour đã góp mặt trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM với thông điệp: “Du lịch xanh - Cùng Đất Việt Tour “phủ xanh” mọi hành trình”. Cũng trong sự kiện này, Đất Việt Tour tung ra hàng nghìn tour du lịch đa dạng thể loại từ du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm đến các combo Free & Easy nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Rất nhiều khách hàng đã ghé tham quan, check-in và mua các sản phẩm khuyến mại tại gian hàng Đất Việt Tour.

Rất nhiều khách hàng đã ghé tham quan, check-in và mua các sản phẩm khuyến mại tại gian hàng Đất Việt Tour.

Cùng với đó, sự đồng hành của Quý đối tác là những đơn vị lớn trong ngành lữ hành tại Việt Nam như: Khách sạn Stella Maris Hotel Nha Trang (4 sao), Sandunes Beach Resort & Spa Mui Ne (4 sao), khách sạn Queen Ann Nha Trang (5 sao), khách sạn La Seral Nha Trang (4 sao)Tinh dầu thơm Caroline với những quà tặng giá trị đã góp phần làm phong phú sản phẩm tại gian hàng A9 của Đất Việt Tour. 

Khép lại chương trình, Đất Việt Tour hân hoan vì đã đạt được kết quả rất khả quan. Theo thống kê của Sở Du lịch TPHCM Ngày hội Du lịch 2020 đã đón khoảng 200.000 lượt khách tham quan. Với vị trí đắc địa nằm ở gian hàng đầu tiên gần cổng chính của Công viên Lê Văn Tám trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1 và cách thiết kế ấn tượng với gam màu xanh đặc trưng, gian hàng A9 của Đất Việt Tour đã thu hút đông đảo du khách ghé tham quan, check-in, mua các sản phẩm khuyến mại. 

Trân trọng cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2020 vừa qua.

Trân trọng cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng Đất Việt Tour trong sự kiện Ngày hội Du lịch TPHCM 2020 vừa qua.

Trong đó, nhiều chương trình du lịch như: Tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày, tour du lịch Long Khánh 2 ngày 1 đêm, tour du lịch Tiền Giang 1 ngày, tour du lịch Nam Du 2 ngày,...của chúng tôi đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ Quý khách hàng. Nổi bật, có những chương trình du lịch đã đem lại doanh thu đến hàng trăm triệu đồng chỉ trong 4 ngày diễn ra Ngày hội Du lịch 2020 (từ 16/07 - 19/07/2020). 

Một lần nữa, Đất Việt Tour xin tri ân sự đồng hành của Quý đối tác. Đây là động lực để Đất Việt Tour cố gắng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, mới lạ nhất đồng thời tăng cường hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi với các đối tác trong tương lai, đáp lại sự tin tưởng mà Quý đối tác đã dành cho Đất Việt Tour suốt thời gian qua.

Trân trọng cảm ơn.

Bình luận bài viết này
Tìm đường