Đất Việt Tour củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược với Vinpearl Land

03/03/2020 0 1759

Ngày 27/02/2020 vừa qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) đã có buổi gặp gỡ với đại diện Khối Kinh doanh Tập đoàn Vinpearl Land để triển khai kế hoạch hợp tác trong năm 2020. Tại buổi gặp gỡ này, hai bên đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn đồng thời củng cố định hướng xây dựng chiến lược phát triển lâu dài.

Bằng sự tận tâm và phấn đấu không ngừng nghỉ, Đất Việt Tour luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tạo nên giá trị khác biệt trong mỗi hành trình du lịch. Đất Việt Tour được khách hàng tin yêu bởi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn chọn lọc kỹ càng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phương tiện vận chuyển, nơi lưu trú, dịch vụ ăn uống..v..v.. để quý khách được an tâm, thoải mái và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đất Việt Tour củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược với Vinpearl Land

Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng Vinpearl trong hoạt động team building 2019 tại Phú Quốc

Vinpearl và Vinpearl Land hiện là thương hiệu khách sạn và vui chơi giải trí 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phát triển, quản lý 100% từ nguồn lực trong nước với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 5 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf... Sắp tới đây, thương hiệu Vinpearl Land được đổi tên thành VinWonders với quy mô và tầm vóc vượt trội, sánh vai với các quần thể giải trí lớn tại Hongkong, Singapore, Nhật Bản….

Đất Việt Tour là đối tác chiến lược của Vinpearl Land hơn 10 năm qua, việc củng cố mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa Đất Việt Tour và Vinpearl Land sẽ mang đến cho khách hàng các kỳ nghỉ cao cấp, đa dạng cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí đẳng cấp với giá ưu đãi nhất.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

Trân trọng!

Bình luận bài viết này
Tìm đường