Đất Việt Tour đã sẵn sàng giải tỏa cơn “thèm” xê dịch của du khách

04/11/2021 0 2662

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đang dần được kiểm soát. Nhằm thỏa mãn cơn “thèm” du lịch sau những tháng ngày cuồng chân do giãn cách xã hội, Đất Việt Tour đã comeback, huy động cả nhân lực và vật lực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và hứa hẹn đem đến cho quý khách những hành trình thực sự tiết kiệm, ý nghĩa, an toàn tối đa.

Nhu cầu du lịch bùng nổ hậu giãn cách

Gần 2 năm qua, đại dịch covid-19 đã gây ra nhiều tổn thất nặng nề về kinh tế, xã hội, …cho nước ta nói riêng, toàn thế giới nói chung. Cùng với đó là những xáo trộn về thói quen, lối sống, …khiến nhiều người chịu áp lực nặng nề, thậm chí lâm vào tình trạng stress. Lúc này, du lịch chính là liều thuốc xoa dịu tâm hồn. Những chuyến đi về với biển xanh cát trắng nắng vàng hay lên với cao nguyên đại ngàn, thả hồn vào những cánh rừng xanh mát, hít căng lồng ngực mùi vị của thiên nhiên sẽ làm con người ta cảm thấy thư thái, refresh tinh thần, lấy lại năng lượng tích cực để tiếp tục làm việc, học tập sau những ngày dài “cuồng chân” vì giãn cách. Do đó, nhu cầu du lịch sau giãn cách xã hội tăng đột biến.

Nhu cầu du lịch hậu giãn cách xã hội tăng đột biến.

Nhu cầu du lịch hậu giãn cách xã hội tăng đột biến.

Xu hướng hiện nay du khách chọn du lịch theo nhóm khách gia đình và công ty, muốn được tham quan, khám phá tại những điểm đến ít người, còn hoang sơ hoặc nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng biệt lập. Yêu cầu đặt ra là hành trình phải khép kín và an toàn tuyệt đối từ khâu đón khách cho đến địa điểm lưu trú, dừng chân, ăn uống, tham quan.

Du lịch an toàn cùng Đất Việt Tour

Nắm bắt được nhu cầu du lịch tăng cao, ngày 18/10/2021, Đất Việt Tour đã trở lại để phục vụ du khách sau thời gian giãn cách xã hội. Trước đó, ngày 16/10/2021, đại diện của Đất Việt Tour đã tham dự “Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID- 19” với mục đích cùng chung tay cùng Sở Du lịch TPHCM và các đơn vị lữ hành tìm giải pháp phục hồi ngành du lịch.

Ngay khi quay trở lại làm việc, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự của Đất Việt Tour được tiến hành nhằm đáp ứng về nhân lực cho mùa cao điểm tết Dương lịch và Âm lịch 2022.

Đất Việt Tour đã chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, vật lực để phục vụ du khách.

Đất Việt Tour đã chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, vật lực để phục vụ du khách.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, Đất Việt Tour đem đến cho quý khách hàng những chương trình tour đặc sắc với tiêu chí an toàn được đặt lên trên hết. Chúng tôi phối hợp với các đối tác nhà hàng, khách sạn thiết kế những chương trình tour khép kín, an toàn tối đa nhưng vẫn đảm bảo đem lại những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho kỳ nghỉ của du khách.                                                                                                                                

Giải tỏa cơn “thèm” xê dịch cùng chùm tour hậu covid siêu ưu đãi của Đất Việt Tour

Hiện nay, Đất Việt Tour đang triển khai chùm tour xanh giá tốt nhằm thỏa mãn cơn “thèm” xê dịch của đông đảo du khách. Không chỉ bó hẹp tổ chức tour trong nội thành và khu vực lân cận TPHCM như: Tour tham quan Địa Đạo Củ Chi, tour Cần Giờ, tour Long Khánh, Tây Ninh Đất Việt Tour còn tổ chức các tour du lịch trong nước đến những địa điểm xa hơn như: Phan Thiết, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Bảo Lộc, Tà Đùng, Nam Cát Tiên, … Về hành trình cũng rất đa dạng. Quý khách có thể chọn tour 1 ngày (đi – về trong ngày), tour 2 ngày 1 đêm, tour 3 ngày 2 đêm, tour 3 ngày 3 đêm, … tùy vào chi phí cũng như nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, Đất Việt Tour còn có những combo voucher 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn 4-5 sao đẳng cấp ở Phú Quốc, Quy Nhơn và Đà Lạt, giá chỉ từ 2.590.000đ/khách (bao gồm vé máy bay + 2 đêm lưu trú + tiện ích đi kèm). Với lựa chọn này, quý khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ thực sự khép kín và an toàn tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo về sự trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo tại các thiên đường du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Quay trở lại phục vụ du khách, Đất Việt Tour cam kết đem đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa, tiết kiệm, đặc biệt là đặt yếu tố an toàn lên trên hết.

Quay trở lại phục vụ du khách, Đất Việt Tour cam kết đem đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa, tiết kiệm, đặc biệt là đặt yếu tố an toàn lên trên hết.

Chưa hết, Quý khách hàng mua tour du lịch nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tết Dương lịch và Âm lịch 2022 sẽ nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ và quà tặng hấp dẫn từ Đất Việt Tour. Với phương châm khách đặt tour càng đông - giá càng rẻ, các nhóm khách, gia đình, công ty với số lượng khách tham gia tour lớn cũng sẽ nhận được mức giá cực kỳ tốt khi lựa chọn Đất Việt Tour.

Tóm lại: Quay trở lại phục vụ sau thời gian dài giãn cách xã hội, Đất Việt Tour - một trong những công ty lữ hành uy tín nhất Việt Nam cam kết đem đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa, tiết kiệm, đặc biệt là đặt yếu tố an toàn lên trên hết. Chúng tôi đã sẵn sàng cả về nhân lực và vật lực để đồng hành cùng quý khách trong kỳ nghỉ sắp tới. Còn chần chờ gì mà không gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn một tour du lịch khám phá, nghỉ dưỡng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng Đất Việt Tour!

Đất Việt Tour

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường