Đất Việt Tour đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Vầng Trăng Yêu Thương” tại Đắk Lắk

13/09/2019 0 999

Ngày 08/09/2019 vừa qua, Đất Việt Tour hân hạnh được đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam – Khối Doanh Nghiệp tỉnh Bình Dương và Chi hội Nhân Sự các Khu công nghiệp Bình Dương trong chương trình thiện nguyện thấm đậm nghĩa tình mang tên “Vầng Trăng Yêu Thương”.

Luôn quan tâm và đồng hành với những chương trình thiện nguyện, Đất Việt Tour cùng những chuyến xe mùa trăng lăn bánh đưa các chiến sĩ tình nguyện đến với xã Eanam, huyện Eahleo, tỉnh Đắk Lắk. Đặc biệt, trong đoàn thiện nguyện có sự góp mặt của ông Hoàng Xuân Vinh – Trưởng Chi nhánh Đất Việt Tour tại Bình Dương.

Khi tiết trời nhè nhẹ sang thu, lại một mùa Trung thu nữa lại về với trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam. Thì mùa trung thu năm nay tại xã Eanam, Đắk Lắk đặc biệt ý nghĩa hơn khi đoàn thiện nguyện đã mang được hơi ấm lan tỏa đến 500 thiếu nhi và 60 cụ già neo đơn, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua những phần quà nhỏ mà ý nghĩa lớn, thấm đậm nghĩa tình.

Đúng như tên gọi, chương trình “Vầng Trăng Yêu Thương” bao gồm một các hoạt động bao gồm các tiết mục văn nghệ, trò chơi được tổ chức bởi các cô chú, anh chị tình nguyện viên trong đoàn. Đặc biệt hơn cả là tiết mục trao quà cho các bé thiếu nhi và gia đình khó khăn.

Dù chương trình thiện nguyện “Vầng Trăng Yêu Thương” 2019 đã khép lại nhưng tất cả các thành viên trong đoàn vẫn bồi hồi và có những cảm xúc khó tả vì những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt trẻ thơ hồn nhiên, những tình cảm yêu thương giữa các chiến sĩ tình nguyện và người dân nơi xã Eanam, Đắk Lắk.

Cũng qua thành công của chương trình thiện nguyện “Vầng Trăng Yêu Thương” tại xã Eanam, Đắk Lắk Đất Việt Tour hy vọng sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức, đoàn thể trong các chương trình thiện nguyện khác trong thời gian tới, chung tay vì sự phát triển của xã hội, đặc biệt là vì trẻ em – mầm xanh của đất nước.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường