Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng 700 CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina về quê đón Tết

02/02/2019 0 1080

Ngày 01/02/2019 (nhằm ngày 27 Tết Âm lịch) Công ty Đất Việt Tour đã hân hạnh đồng hành cùng hơn 700 cán bộ công nhân viên Công ty Hwang Sueng Vina về quê đón Tết, sum họp cùng gia đình.

700 CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina về quê đón Tết

Như đã hẹn, đúng 18 giờ ngày 01/02/2019 (nhằm ngày 27 Tết Âm lịch) dàn xe của Công ty Đất Việt Tour bao gồm 18 xe trong đó có 14 chiếc Universe 45 chỗ đời mới và 4 xe Samco Thaco đã có mặt tại KCN Nhơn Trạch 01 - Đồng Nai.

Tại đây, các nhân viên của Đất Việt Tour hỗ trợ, chỉ dẫn CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina ổn định chỗ ngồi và bắt đầu hành trình về quê đón Tết.

Đoàn xe 18 chiếc của chúng tôi đã đồng hành cùng CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina qua nhiều tỉnh Tây Nguyên, miền Nam và miền Trung Việt Nam như: Cà Mau, Kiên Giang, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Eakar (Đắk Lắk) và Krong Pac (Gia Lai)…

Trong suốt hành trình trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe Tết của Đất Việt Tour, CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với xe đời mới băng đôi, ghế bật cao cấp. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình sẵn sàng cung cấp nước uống nước tinh khiết Fresh Plus Water và khăn lạnh khi CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina có nhu cầu.

Đặc biệt, các bác tài của Công ty Đất Việt Tour không chỉ thân thiện mà còn lái xe an toàn, dừng đúng trạm, không bắt khách dọc đường,...giúp cả xe luôn có cảm giác thoải mái nhất. 

Hành trình đồng hành cùng hơn 700 CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina về quê ăn Tết của Công ty Đất Việt Tour khép lại trong niềm hân hoan và hạnh phúc của tất cả mọi người.

Ban lãnh đạo Công ty Đất Việt Tour cũng gửi lời chúc Tết đến CBCNV Công ty Hwang Sueng Vina, chúc Qúy khách hàng năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.

Để có thể phục vụ Qúy khách hàng tốt hơn trong tương lai và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Qúy khách hàng trong hành trình về quê sum họp đón Tết bên gia đình, Công ty Đất Việt Tour không ngừng hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe đồng thời bổ sung đội ngũ xe và cam kết đem lại sự tiện lợi, trải nghiệm tốt và an toàn nhất.

Mọi chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên, cho thuê xe Tết của công ty Đất Việt Tour Qúy khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0989 120 120 - 0967 13 10 10 (Mr. Hiệp) để được tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường