Đất Việt Tour hân hạnh đồng hành cùng hơn 4000 CBCNV Vinpearl trong hành trình “Company Trip 2019”

05/10/2019 0 967

Khép lại mùa team building 2019 với nhiều niềm vui và ý nghĩa, Đất Việt Tour vô cùng tự hào đã đồng hành cùng hơn 4000 CBCNV của đại gia đình Vinpearl trong hành trình “Company Trip 2019” thành công rực rỡ.

Trong suốt mùa team building 2019, hơn 4000 “chiến binh” Vinpearl đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đảo ngọc Phú Quốc với chương trình team độc đáo và hoàn toàn mới lạ được Đất Việt Tour thiết kế dành riêng cho đoàn trong 10 đợt.

Mỗi đợt team building có gần 500 thành viên Vinpearl tham dự. Tất cả chia thành 10 – 12 đội cùng nhau check-in, selfie thỏa thích cùng cảnh đẹp của đảo ngọc thiên đường, chinh phục nhiều cung đường đẹp nhất của Vinpearl Land Phú Quốc.

Tiếp đến là hàng loạt những thử thách trong chương trình team building đòi hỏi các đội chơi phải đoàn kết, chung tay, chung sức mới có thể vượt qua. Kết thúc mỗi thử thách là những giọt mồ hôi, là nụ cười chiến thắng, là niềm hân hoan và trên hết là niềm tự hào bùng cháy trong lòng mỗi “chiến binh” Vinpearl.

Không chỉ được trải nghiệm chương trình team building khám phá đảo ngọc đầy lý thú. Đại gia đình Vinpearl còn có cơ hội lắng đọng cảm xúc trong đêm lửa trại ấm cúng, thưởng thức BBQ ngay trên bãi biển và quẩy hết mình trong đêm gala dinner đặc sắc, sôi động.

Cũng trong đêm gala, những thành viên và tập thể đã cống hiến hết mình vì sự phát triển và lớn mạnh của Vinpearl được xướng tên một cách trang trọng. Đoàn cũng được chứng kiến tài năng của rất nhiều thành viên tỏa sáng qua các phần thi đặc sắc.

Khép lại mùa team building 2019 thành công rực rỡ, đại gia đình Vinpearl tự hào về một tập thể vững mạnh, đoàn kết và Đất Việt Tour hân hoan vì đem đến một chương trình ý nghĩa, đúng với mục đích mà ban lãnh đạo Vinpearl muốn truyền đạt đến cho CBCNV của mình và đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng thân yêu.

Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn đại gia đình Vinpearl đã cho chúng tôi cơ hội đồng hành. Chúng tôi xin chúc tập thể Vinpearl nói riêng và tập đoàn Vingroup nói chung ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Đất Việt Tour hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục được Ban lãnh đạo Vinpearl lựa chọn làm đơn vị đồng hành trong nhiều mùa Company Trip nữa.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có những chương trình team building thật bổ ích, ý nghĩa nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường