Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc chương trình Year End Party: Wonderful Night chi hội YBA-Gia Định

26/12/2019 0 861

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới Canh Tý 2020, tối ngày 20/12/2019, Chi hội YBA-Gia Định thuộc Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM đã tổ chức chương trình Year End Party với chủ đề: “Wonderful Night” tại OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu. Sự kiện này thu hút 70 hội viên thuộc Chi hội YBA-Gia Định, BCH Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM và các doanh nhân khách mời tham dự. Trong đó, công ty Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc của chương trình.

Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc chương trình Year End Party: Wonderful Night chi hội YBA-Gia Định - ảnh 1

Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc của chương trình.

Chương trình là dịp để ban chấp hành Chi hội và Hội viên nhìn lại những hoạt động trong năm 2019, cùng chia sẻ với nhau những kết quả đã đạt được, những khó khăn thách thức cũng như dự định cho năm mới để các hoạt động ngày càng chất lượng, gia tăng giá trị thiết thực cho Hội viên.

Đêm tiệc cũng là dịp để tôn vinh các cá nhân, tập thể đã tích cực tham gia các hoạt động, góp phần tạo nên một năm hoạt động đầy sôi động và đáng nhớ của YBA-Gia Định. Trong đó, giải cá nhân gồm có: 3 Giải Người Truyền lửa, 2 Giải Giao thương xuất sắc, 7 Giải Hội viên tiêu biểu, 1 Giải Người Đồng hành tuyệt vời, 3 Giải Tập thể cho các chương trình xuất sắc của năm.

Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc chương trình Year End Party: Wonderful Night chi hội YBA-Gia Định - ảnh 2

Year End Party: Wonderful Night chi hội YBA-Gia Định gồm nhiều hoạt động ý nghĩa

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ bởi những ca sĩ không chuyên, chương trình còn tổ chức chúc mừng sinh nhật hội viên có sinh nhật trong tháng 12/2019 và tháng 1/2020. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng, Trao Giải King & Queen Of Night, viết các điều ước dành cho nhau trong năm mới,…

Đất Việt Tour hân hạnh là Nhà tài trợ Bạc chương trình Year End Party: Wonderful Night chi hội YBA-Gia Định - ảnh 3

Ông Đỗ Văn Thức – Phó Giám đốc Công ty Đất Việt Tour lên phát biểu.

Công ty Đất Việt Tour xin chúc cho Chi hội YBA-Gia Định một năm mới 2020 thật nhiều thành công và sẽ luôn là ngôi nhà chung lý tưởng của mỗi thành viên tham gia.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường