Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự Sẵn Sàng Chào Đón Mùa Hè Rực Lửa

08/03/2021 0 2429

Nhằm chuẩn bị chu đáo về nhân sự, dịch vụ và trong tư thế sẵn sàng chào đón đại lễ 30/4 sắp tới và mùa hè 2021 rực lửa, vừa qua Ban lãnh đạo Đất Việt Tour đã tổ chức đợt huấn luyện nhân sự dành cho nhân viên chính thức, học việc, thử việc của khối Kinh doanh và Điều hành của công ty diễn ra từ ngày 04 - 07/03/2021.

Trong suốt chuyến tập huấn 4 ngày 3 đêm, đoàn được ghé thăm nhiều điểm lưu trú, khảo sát và trải nghiệm các dịch vụ,... nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng trong mùa lễ 30/4 và dịp hè 2021. 

Với phương châm “tướng mạnh phải có binh hùng”, trong suốt đợt huấn luyện leader Đất Việt Tour đã tạo điều kiện để toàn bộ nhân viên kinh doanh và điều hành có cơ hội cọ xát với thực tế, học hỏi những kinh nghiệm từ anh/chị đi trước, những seller lão luyện và nắm được những giá trị cốt lõi của công ty để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự 2021- hình 1

Có thể nói hoạt động huấn luyện nhân sự là một trong những việc làm được Ban lãnh đạo Đất Việt Tour cực kỳ chú trọng. Hoạt động này được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng khi sử dụng mọi dịch vụ của Đất Việt Tour.  

Thông qua những đợt huấn luyện và đào tạo nhân sự hàng năm, Đất Việt Tour không chỉ từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân viên của mình, mang những dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng mà còn khẳng định Đất Việt Tour chính là ngôi nhà chung hứa hẹn mở ra nhiều chặng đường mới cho bất cứ bạn trẻ nào yêu nghề du lịch lữ hành. 

Đồng thời hoạt động này cũng như một lời khẳng định về mục tiêu dẫn đầu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế của thương hiệu Đất Việt Tour trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đợt tập huấn của cán bộ nhân viên Đất Việt Tour từ 04/03 - 07/03/2021 vừa qua:

Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự 2021 - hình 2

Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự 2021 - hình 3

Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự 2021 - hình 4

Đất Việt Tour Huấn Luyện Nhân Sự 2021 - hình 5

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường