Đất Việt Tour khuyến mại đến 66% tại Ngày hội Du lịch 2020

13/07/2020 0 4307

Ngày hội Du lịch TP.HCM là chương trình được tổ chức thường niên và được xem là sự kiện trọng điểm của ngành Du lịch thành phố. Năm nay, Đất Việt Tour cùng hơn 100 đơn vị kinh doanh lữ hành tiếp tục góp mặt tại ngày hội, mang đến các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là hành động thiết thực nhất, thay lời tri ân từ Đất Việt Tour gửi đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

Ngày hội Du lịch 2020 sẽ được diễn ra từ ngày 16/07-19/07/2020 tại công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM với vô vàn những hoạt động thú vị và các chương trình ưu đãi hấp dẫn vẫn đang đợi bạn. Tham gia và ghé ngay gian hàng Đất Việt Tour để sở hữu các tour du lịch giá rẻ, nhận về các phần quà giá trị, thoải mái vi vu trong hè này bạn nhé!

ngay-hoi-du-lich-2020

1. Giảm giá tour đến 66%

Tại Ngày hội Du lịch 2020, Đất Việt Tour ra mắt chương trình “Du lịch Xanh – Cùng Đất Việt Tour “phủ xanh” mọi hành trình” đồng thời triển khai các chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn, tour giảm giá sốc đến 66%, nổi bật là:

dat-viet-tour-mang-den-nhieu-uu-dai-hap-dan

Ngoài ra, còn có nhiều tour trọn gói ưu đãi hấp dẫn khác chỉ có trong ngày hội: 

2. Free voucher nghỉ dưỡng tại VinOasis Phú Quốc 5 sao

Đến với gian hàng Đất Việt Tour, quý khách mua tour sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị, đặc biệt là cơ hội sở hữu Combo 3N2Đ khách sạn VinOasis 5 sao kèm vé vui chơi không giới hạn tại Vinwonders & Vườn thú mở Safari Phú Quốc.

3. Voucher du lịch “Free & Easy” siêu tiết kiệm

Góp mặt trong Ngày hội Du lịch 2020, Đất Việt Tour còn mở bán voucher du lịch “Free & Easy” trọn gói vé máy bay và phòng khách sạn với giá siêu tiết kiệm:

  • Combo 3N2Đ khách sạn VinOasis Phú Quốc đẳng cấp 5 sao.
  • Combo 3N2Đ khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 5 sao.
  • Combo 3N2Đ tại Quy Nhơn 3 sao.

Cùng với đó, 100% khách hàng đều sẽ nhận được quà khi ghé thăm gian hàng Đất Việt Tour tại Ngày hội Du lịch 2020. Năm nay, Đất Việt Tour thiết kế khu vực check-in xịn xò, toàn bộ không gian được thiết kế một cách “rất xanh”, gửi trọn thông điệp mà Đất Việt Tour muốn gửi gắm thông qua chương trình. Tại đây, du khách còn được tham gia các trò chơi dân gian, thử tài may mắn với chương trình lô tô show đặc sắc và nhận được nhiều quà tặng giá trị: voucher du lịch, vali, bảo hiểm xe máy, ba lô, bộ chăn gối đa năng, nón bảo hiểm, dù, áo mưa…

gian-hang-dat-viet-tour-thu-hut-dong-dao-khach-tham-quan

Gian hàng Đất Việt Tour thu hút khách tham quan tại Ngày hội Du lịch 2019. 

Lưu ý: 

  • Số lượng tour khuyến mại và quà tặng có hạn; 
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng mua tour trực tiếp tại gian hàng A9 của Đất Việt Tour trong Ngày hội Du lịch 2020 từ ngày 16/07 - 19/07/2020;
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. 

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường