Đất Việt Tour nâng tầm chất lượng dịch vụ qua việc đào tạo, huấn luyện nhân sự

26/06/2020 0 3145

Để sẵn sàng chào đón mùa hè 2020 sôi động và nâng tầm chất lượng dịch vụ, vừa qua phòng Hướng dẫn viên, phòng Event và phòng Team Building của Đất Việt Tour đã tiến hành training ngắn hạn cho đội ngũ nhân viên, cộng tác viên, nhân viên thực tập, học việc.

Hoạt động này được các phòng ban của Đất Việt Tour tổ chức định kỳ nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp những dịch vụ hoàn hảo, đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng khi sử dụng mọi dịch vụ của Đất Việt Tour. 

Tham dự buổi training có sự góp mặt của leader hướng dẫn viên kỳ cựu nhiều năm kinh nghiệm dẫn các đoàn khách lớn, tổ chức các sự kiện team building, event lên tới vài chục ngàn khách và các bạn cộng tác viên, nhân viên thực tập, học việc tại các phòng ban của Đất Việt Tour. Tất cả các thành viên tham dự đều rất hào hứng và hăng say cập nhật những kiến thức hữu ích từ các anh chị đi trước. 

Đất Việt Tour nâng tầm chất lượng dịch vụ qua việc đào tạo, huấn luyện nhân sự

Đông đảo cộng tác viên, các bạn thực tập, học việc, thử việc tham dự buổi training của phòng Team Building và Event.

Bên cạnh việc tập huấn về chuyên môn như: Nghiệp vụ hướng dẫn, tổ chức event và các chương trình team building, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, cách xử lý tình huống phát sinh trên đường tour,....Những leader nhiều năm kinh nghiệm và anh chị em hướng dẫn viên kỳ cựu của Đất Việt Tour còn giúp các bạn hiểu được những giá trị cốt lõi của công ty. Trong đó, yếu tố phục vụ khách hàng bằng cả trái tim yêu thương và sự hiểu biết được đặt lên hàng đầu.

Sau các buổi đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự chuyên nghiệp, các bạn cộng tác viên, thực tập, học việc, thử việc tại các phòng ban của Đất Việt Tour sẽ có cơ hội được cọ xát với thực tế, trang bị thêm nhiều kỹ năng trong nghề, phục vụ khách hàng tốt hơn. Và chắc chắn rằng, cơ hội tương lai sẽ rộng mở đón chờ các bạn. 

Đất Việt Tour nâng tầm chất lượng dịch vụ qua việc đào tạo, huấn luyện nhân sự

Buổi training thú vị chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, chuyên môn từ leader phòng Hướng dẫn viên.

Thông qua những buổi training, Đất Việt Tour có thể từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân viên của mình, mang đến dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Đây cũng là một trong những việc làm quan trọng mà ban lãnh đạo Đất Việt Tour đang hướng tới như một lời khẳng định về mục tiêu dẫn đầu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Việt Nam.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường