Đất Việt Tour nhận giải thưởng “Top 5 doanh nghiệp lữ hành kinh doanh hiệu quả 2014”

06/01/2018 0 7091

Cũng trong chương trình này, tối ngày 28/3/2015, Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt Tour vinh dự đón nhận giải thưởng “Tốp 5 doanh nghiệp lữ hành nội địa vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả 2014″. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đất Việt Tour đón nhận danh hiệu cao quý này từ Sở Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Giải thưởng “Top 5 doanh nghiệp lữ hành nội địa vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả 2014″ là sự ghi nhận về những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ công nhân viên Đất Việt Tour với nhiều hoạt động phục vụ khách hàng ở các lĩnh vực như: Du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, vé máy bay,… cùng những dịch vụ hỗ trợ khác.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, giải thưởng danh giá “Top 5 doanh nghiệp lữ hành nội địa vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả 2014″ đã đánh dấu những sự thành công của Đất Việt Tour trên con đường chinh phục khách hàng và nâng tầm thương hiệu.

Nhân dịp này, Đất Việt Tour chào bán chùm tour du lịch hè với những điểm đến mới lạ, lịch trình khởi hành đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc kèm quà tặng hấp dẫn.

Hãy nắm bắt ngay cơ hội sở hữu một tour du lịch hè siêu tiết kiệm của Đất Việt Tour để có một mùa hè ý nghĩa cùng những người thân yêu bạn nhé.

Bình luận bài viết này
Tìm đường