Đất Việt Tour nồng nhiệt chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

20/06/2019 0 1686

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2019), Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) xin gửi tới toàn thể các Phóng viên, Biên tập viên, Nhân viên các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Trong suốt hơn 17 năm hình thành và phát triển của Đất Việt Tour, các cơ quan, đơn vị báo chí luôn song hành cùng sự phát triển của thương hiệu. Đội ngũ Phóng viên, Biên tập viên tại các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước đã góp phần không nhỏ trong việc truyền tải những thông điệp của Đất Việt Tour đến Quý khách hàng, Quý đối tác góp phần xây dựng thương hiệu Đất Việt Tour vững mạnh như ngày hôm nay.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể những người làm báo nói chung và báo chí trong lĩnh vực doanh nghiệp nói riêng.

Xin cảm ơn tất cả các anh/chị Phóng viên, Biên tập viên đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam và Đất Việt Tour trên chặng đường hình thành và phát triển. Chúc các anh/chị luôn giàu sức khỏe, giàu nhiệt huyết và vững vàng ngòi bút để chung tay cùng đưa các thương hiệu của Việt Nam lan tỏa ra toàn thế giới.

Trân trọng

Bình luận bài viết này
Tìm đường