Đất Việt Tour tham dự Hội nghị Liên kết phát triển du lịch khu vực Đông Nam bộ

29/06/2020 0 1057

Sáng ngày 28/06/2020, tại khách sạn Sunrise (thành phố Tây Ninh), UBND TPHCM đã phối hợp cùng tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị Liên kết phát triển du lịch khu vực Đông Nam bộ. 

Tham dự hội nghị có ông Lê Thanh Liêm - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Mạnh Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh; ông Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục du lịch. Cùng hơn 350 đại biểu là lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành trong vùng Đông Nam Bộ; các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm tham quan du lịch và đại diện các cơ quan báo chí của các tỉnh thành Đông Nam Bộ. Trong đó có đại diện của Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) - bà Nguyễn Ngọc Kim Ngân.

Đất Việt Tour tham dự Hội nghị ký kết hợp tác phát triển du lịch của 6 tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ - hình 1

Đại diện Đất Việt Tour - bà Nguyễn Ngọc Kim Ngân tham gia Hội nghị Liên kết phát triển du lịch khu vực Đông Nam bộ.

Sự kiện này được tổ chức nhằm tạo điều kiện để lãnh đạo và quản lý ngành du lịch 06 tỉnh, thành gặp gỡ, trao đổi, cùng bàn luận và hiến kế những giải pháp mới để kích cầu du lịch vùng Đông Nam Bộ và góp phần phục hồi ngành du lịch một cách nhanh nhất có thể.

Với phương châm thiết thực - cụ thể - hiệu quả, ngay tại hội thảo, đại diện của 09 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu TPHCM, trong đó có Đất Việt Tour đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển sản phẩm kích cầu du lịch với 20 đơn vị cung ứng dịch vụ tại các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

Theo đó, các doanh nghiệp tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ có những chính sách ưu đãi về giá cả đến cuối năm 2020. Nhằm xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết vùng có chất lượng, giá cả hấp dẫn để kích cầu du lịch nội địa nói chung và kích cầu du lịch vùng Đông Nam Bộ nói riêng.

Đất Việt Tour tham dự Hội nghị ký kết hợp tác phát triển du lịch của 6 tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ - hình 2

Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân phát biểu định hướng một số giải pháp phát triển du lịch trong thời gian tới.

Thay mặt Chính phủ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh và gửi lưu ý các địa phương làm du lịch phải lấy người dân làm trung tâm. Tương tự như lấy người dân làm trung tâm trong phòng chống dịch Covid-19 vừa qua để tìm ra giải pháp, kết hợp nhiều phương pháp để người dân thấy được lợi ích của du lịch mang đến cho cộng đồng.

Đất Việt Tour tham dự Hội nghị ký kết hợp tác phát triển du lịch của 6 tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ - hình 3

Đại diện Đất Việt Tour tham gia kết hợp tác phát triển du lịch của 6 tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ ngày 28/06/2020.

Đất Việt Tour hy vọng cùng với quyết tâm của các địa phương, sự đồng hành của các doanh nghiệp lữ hành nói chung và của Đất Việt Tour nói riêng thông qua những hành động tích cực như bán tour giá rẻ, tour kích cầu,... sẽ giúp du lịch Đông Nam bộ ngày càng khởi sắc và có bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường