Đất Việt Tour tham gia Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam

26/07/2019 0 1011

Với mục đích học hỏi kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân sự, nâng cao đời sống nhân viên, vừa qua, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour đã tham gia Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam (Vietnam Human Resources Association).

Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng của Ban lãnh đạo Đất Việt Tour trong lĩnh vực quản lý nhân sự mà còn chứng tỏ được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo đối với cán bộ công nhân viên trong công ty

Câu lạc bộ Nhân sự là một tổ chức phi lợi nhuận phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng Nhân sự tại Việt Nam. Hiện nay, Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam đang là một thành viên của Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD). 

Không chỉ quy tụ hơn 1000 thành viên chính thức khắp mọi miền đất nước là những người đang công tác trong ngành và quan tâm tới nghề nhân sự. Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam còn thu hút sự tham gia của rất nhiều chuyên gia nhân sự đầu ngành của quốc gia, với các hoạt động đa dạng từ các diễn đàn trực tuyến, hội thảo chuyên đề, họp mặt, các chương trình đào tạo nhân sự hàng tháng nhằm xây dựng và nâng tầm đội ngũ những người làm nghề nhân sự chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Từ năm 2015, Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam là đơn vị tổ chức Hội nghị cấp cao Nhân sự Việt Nam thường niên (Vietnam HR Summit).

Sự kiện Ban lãnh đạo Đất Việt Tour tham gia Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam nhằm mục đích khai thác hiệu quả nhất nguồn nhân lực để phục vụ phát triển công ty Đất Việt Tour nói riêng và xã hội nói chung. Hy vọng qua những gì mà ban lãnh đạo gặt hái được sau khi tham gia Câu lạc bộ Nhân Sự Việt Nam thì đời sống cán bộ công nhân viên không ngừng được nâng cao. Đặc biệt, tập thể Đất Việt Tour sẽ phát triển lớn mạnh và cống hiến thêm nhiều điều có ích cho xã hội trong tương lai.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường