Đất Việt Tour tham gia MICE EXPO 2024

03/10/2024 0 144

Ngày 27/9/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) phối hợp với Câu lạc bộ Du lịch MICE Việt Nam (Vietnam MICE Club – VMC) đã tổ chức thành công sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE 2024 - MICE EXPO 2024. Đất Việt Tour đã vinh dự cùng hơn 500 doanh nghiệp trên cả nước tham gia sự kiện này.

Đại diện Đất Việt Tour cùng 500 doanh nghiệp tham gia sự kiện MICE EXPO 2024.

MICE EXPO 2024 mang ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức đúng vào ngày 27/9 - Ngày Du lịch Thế giới với thông điệp do Tổ chức Du lịch của Liên hợp quốc (UNT) gửi đến các quốc gia thành viên: Du lịch và Hòa bình. 

MICE EXPO 2024 được tổ chức đúng vào ngày 27/9 - Ngày Du lịch Thế giới.

MICE EXPO 2024 đã quy tụ 500 doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh và 800 đại biểu tham dự, tạo một sân chơi cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và cùng nhau nhận định xu thế, xây dựng kế hoạch phát triển cũng như “Định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam trên bản đồ du lịch MICE thế giới” - đúng như tinh thần của sự kiện. Tại diễn đàn, các đại biểu cùng trao đổi và thảo luận về giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch MICE ở Việt Nam, thông qua 3 nhóm chủ đề chính, gồm: Đánh giá vai trò của du lịch MICE; Phát triển điểm đến du lịch MICE; Phát triển các dịch vụ du lịch MICE.

Các diễn giả tại MICE EXPO 2024.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Vũ Thế Bình – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhấn mạnh, sau đại dịch COVID-19, một loạt các loại hình du lịch đã phát triển vượt bậc, vươn lên trở thành điểm sáng của Du lịch Việt Nam, trong đó có Du lịch MICE. Là một loại hình du lịch kết hợp giữa hội họp, hội thảo, hội nghị, khen thưởng và triển lãm của các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn dành cho cán bộ, nhân viên và đối tác. 

Theo ông Vũ Thế Bình, sau COVID-19, MICE đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng và kết nối với các hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng, sáng tạo sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh, thúc đẩy xúc tiến, quảng bá thương hiệu, và trở thành một loại hình quan trọng của Du lịch. Ngoài phục vụ lợi ích cho ngành Du lịch, thông qua việc cung cấp đa dạng các dịch vụ cho các đoàn khách đông đảo và có chi phí cao, MICE còn có tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác.

MICE EXPO 2024 là nơi gặp gỡ của 150 Người bán (Sellers) và 500 Người mua (Buyers).

MICE EXPO 2024 gồm các hoạt động chính như: Xúc tiến thương mại – Business Matching B2B là sự gặp gỡ của 150 Người bán (Sellers) là các khách sạn, du thuyền, điểm đến, địa điểm tổ chức sự kiện, sân golf, nhà cung cấp trang thiết bị sự kiện, quà tặng, công ty land tour và các tổ chức khác và 500 Người mua (Buyers) là đại diện các công ty du lịch, công ty sự kiện, công ty truyền thông và các tổ chức khác sẽ cùng nhau gặp gỡ trao đổi về sản phẩm, hình thành nhóm mua lớn và ký kết hợp đồng hợp tác…

Đặc biệt, sự kiện còn có giải VMC Golf Cup lần thứ 2 được tổ chức sẽ lồng ghép vào đoàn Fam để tạo sản phẩm du lịch thể thao kết hợp với các giải thi đấu. Đây cũng là sản phẩm đang tạo xu hướng trên thị trường. Sự kiện diễn ra ngày 28 - 29/9/2024 tại thành phố biển Hạ Long.

Trong khuôn khổ sự kiện còn có Giải VMC Golf Cup lần thứ 2.

Tham gia sự kiện MICE EXPO 2024, đoàn đại biểu Đất Việt Tour có ông Đỗ Văn Thức là Phó chủ tịch CLB Du lịch MICE Việt Nam và các chuyên viên chuyên tổ chức sự kiện MICE nhiều năm kinh nghiệm. Đoàn đại diện Đất Việt Tour đã tích cực tham gia các phiên trao đổi, kết nối kinh doanh cũng như hợp tác với các seller nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng quy mô đối với các dịch vụ du lịch MICE, luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng và cam kết mang tới những chương trình du lịch MICE chuyên nghiệp và ý nghĩa nhất.

Ông Đỗ Văn Thức - Phó chủ tịch CLB Du lịch MICE Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Đất Việt Tour đã vinh dự nhận được bằng khen từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam: “Đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai và tham gia các hoạt động của Câu lạc bộ MICE Việt Nam, tham gia tích cực các hoạt động của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch MICE Việt Nam”.

Đất Việt Tour đã vinh dự nhận được bằng khen từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Chương trình MICE EXPO 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Đất Việt Tour xin chân thành cám ơn các đơn vị báo, đài, phương tiện truyền thông đã đưa tin, cám ơn các đơn vị tài trợ đồng hành cũng chương trình. Đặc biệt, cảm ơn hơn các Sellers và Buyers đã tạo nên một mùa MICE EXPO 2024 thành công rực rỡ. Mong rằng sự kiện này đóng góp một phần cho sự phát triển của du lịch MICE Việt Nam trong tương lai, sự kết nối này giúp tất cả các doanh nghiệp cùng nhau thành công hơn trên hành trình chinh phục du lịch MICE. Hẹn gặp lại trong chương trình MICE EXPO 2025.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện MICE EXPO 2024 và Fam du thuyền tại Hạ Long

Trân trọng!

Bình luận bài viết này
Tìm đường