Đất Việt Tour thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp, Đồng Nai

21/11/2019 0 1139

Đến hẹn lại lên, ngày 17/11 - 18/11/2019, đại gia đình Đất Việt Tour hân hoan tham gia chương trình outing trip 2019 với chủ đề “Làm Chủ Công Nghệ, Đón Đầu Tương Lai” với thiết kế cực kỳ hoành tráng, ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Đây cũng là sự kiện nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 18 năm thành lập của Đất Việt Tour - cột mốc ý nghĩa trong chặng hành trình phát triển của công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Trong chương trình này, đại gia đình Đất Việt Tour đã đến thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp ở địa chỉ ấp Tân Cang, xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chùa Diệu Pháp do hai sư cô Huệ Đức và Diệu Thân đảm nhiệm là nơi nuôi dưỡng hơn 100 em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa. Ngoài ra, chùa còn có các nhà dưỡng lão cho các cụ già neo đơn và những mảnh đời bất hạnh.

Thăm viếng ngôi chùa, đại gia đình Đất Việt Tour đã góp một chút công đức gồm gạo, dầu ăn, sữa, mì tôm, hiện kim…và những nhu yếu phẩm khác. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, Đất Việt Tour hy vọng sẽ giúp ích phần nào để các sư cô nuôi dưỡng em nhỏ đỡ nhọc nhằn và có thêm chi phí nuôi các em ăn học thành tài. Rời chùa Diệu Pháp, mỗi thành viên trong đại gia đình Đất Việt Tour đều có những sự xúc động khó tả.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình Đất Việt Tour đã luôn coi trọng việc thiện nguyện nhằm đóng góp chút sức lực bé nhỏ vào sự phát triển của xã hội, giúp đỡ những mảnh đời còn bất hạnh, khó khăn. Đặc biệt, Ban lãnh đạo Đất Việt Tour luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những chương trình thiện nguyện hướng đến đối tượng trẻ em – những mầm xanh tương lai của đất nước.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa trong chuyến thiện nguyện này của Đất Việt Tour:

Đất Việt Tour thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp, Đồng Nai - ảnh 1

Đất Việt Tour thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp, Đồng Nai - ảnh 2

Đất Việt Tour thăm và tặng quà cho hơn 100 trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại chùa Diệu Pháp, Đồng Nai - ảnh 3

Bình luận bài viết này
Tìm đường