Đất Việt Tour “thắng lớn” tại Ngày hội Du lịch 2019

16/04/2019 0 1048

Trong 4 diễn ra Ngày hội Du lịch 2019 vừa qua, Công ty du lịch Đất Việt đạt doanh thu lớn nhờ bán các tour trong và ngoài nước.

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 là sự kiện quan trọng của ngành du lịch thành phố, nhằm tôn vinh các thương hiệu du lịch uy tín, góp phần quảng bá hình ảnh, giới thiệu những địa điểm du lịch trong và ngoài nước đến khách tham quan Ngày hội.

Đất Việt Tour thắng lớn tại Ngày hội Du lịch 2019

Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Ngày hội còn là nơi để các doanh nghiệp tổ chức kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh thành trong cả nước.

Đất Việt Tour thắng lớn tại Ngày hội Du lịch 2019

Với chủ đề “Vui hè 2019”, các công ty du lịch và hãng hàng không trong nước đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá dịch vụ, tour, vé máy bay cho các khách hàng tham dự ngày hội.

Theo đó, Công ty du lịch Đất Việt cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng như: Chương trình tour bán Giờ Vàng Giá Sốc và chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn “Đại Tiệc Mùa Hè - Mua 1 Tour Tặng Ngay 1 Tour” (Tour tặng: Sài Gòn | Hồ Tràm | Vietsovpetro Resort 4 sao (2N1Đ).

Đất Việt Tour thắng lớn tại Ngày hội Du lịch 2019

Ông Hải - Trưởng phòng vé lẻ Outbound Công ty Du lịch Đất Việt cho biết: “Nhìn chung, năm nay khách đến hội chợ ít nhưng có xu hướng mua tour theo nhóm nhiều và tour có giá trị cao. Đối với Chương trình kích cầu du lịch tại Ngày hội Du lịch TP.HCM doanh thu vượt chỉ tiêu. Đất Việt Tour bán được rất nhiều vé cả trong và ngoài nước. Cụ thể gồm các tour như: Tour Sài Gòn | Hồ Tràm | Vietsovpetro Resort 4 * (2N1Đ), tour Ninh Chữ | Hang Rái | Vĩnh Hy (3N2Đ), tour Thái Lan (5N4Đ), tour  Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng (5N4Đ),... và hàng chục tour khác.

Thông tin từ Ban lãnh đạo Công ty du lịch Đất Việt Tour cho biết thêm: Điểm nhấn của chương trình kích cầu du lịch TP Hồ Chí Minh năm 2019 là chương trình kích cầu mới, với mức giá ưu đãi dành cho đối tượng học sinh - sinh viên, công nhân và người lao động. Những chương trình do Đất Việt Tour tổ chức được xây dựng nhằm tăng lượng khách nội địa tham quan, trải nghiệm du lịch thành phố và giới thiệu những điểm đến mang ý nghĩa lịch sử, truyền thống của thành phố.

Đất Việt Tour thắng lớn tại Ngày hội Du lịch 2019

Là trung tâm du lịch phát triển năng động nhất của cả nước, Thành phố Hồ Chí Minh luôn hướng tới mục tiêu chung là cùng cả nước thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội qua những hoạt động xúc tiến kích cầu du lịch hằng năm. Tiêu biểu như ngày hội du lịch TP.HCM - một sự kiện truyền thống có ý nghĩa quan trọng đối với ngành du lịch của cả nước.

Nhằm góp phần vào nền kinh tế của cả nước nói chung, Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường du lịch cạnh tranh khốc liệt như hiện nay và phấn đấu trở thành đơn vị tổ chức đa dạng về đối tượng và loại hình du lịch.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm, chất lượng tốt nhất đến với khách hàng, Đất Việt Tour luôn chú trọng trong từng sản phẩm, dịch vụ từ khâu chuẩn bị đến khâu vận hành để có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường