Đất Việt Tour tổ chức chương trình huấn luyện nhân sự thường niên dành cho Khối Kinh Doanh và Điều hành nội địa

13/03/2024 0 165

Với mục tiêu sở hữu nguồn nhân lực với trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp hơn, đem lại chất lượng dịch phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Đất Việt Tour đã tổ chức Chương trình huấn luyện: Khảo sát - Đánh giá chất lượng dịch vụ năm 2024 dành riêng cho hơn 100 nhân sự khối Kinh doanh và Điều hành của công ty. 

Trong chuyến huấn luyện 4 ngày 3 đêm từ ngày 07/3 - 10/3/2024, đoàn đã ghé thăm nhiều điểm khảo sát và trải nghiệm các dịch vụ tại các tuyến điểm: TP.HCM - Đồng Nai - Madagui - Bảo Lộc - Đà Lạt - Nha Trang - Ninh Chữ - Phan Thiết - Hàm Thuận Nam - Lagi - Hồ Tràm - Long Hải - Vũng Tàu. Đoàn được trang bị thêm các kiến thức, sự am hiểu các dịch vụ để đem lại cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. 

Với phương châm "Nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng", Đất Việt Tour đã khảo sát nhiều điểm đến tham quan mới hấp dẫn, các nhà hàng chất lượng cùng với hệ thống lưu trú là khách sạn, resort cao cấp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới. 

Đồng hành cùng với các nhân viên khối Kinh doanh và Điều hành nội địa là Ban Giám Đốc và các trưởng/phó phòng, leader dày dặn kinh nghiệm. Các Anh/Chị cũng đã có nhiều những chia sẻ hữu ích, truyền đạt kinh nghiệm quý báu giúp các thành viên trong đoàn có thêm về kinh nghiệm chọn book dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. 

Hoạt động huấn luyện và đào tạo được Đất Việt Tour tổ chức định kỳ hàng năm nhằm xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đáp ứng được sự hài lòng tối đa cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Đất Việt Tour.  

Thông qua hoạt động huấn luyện và đào tạo nhân sự hàng năm, Đất Việt Tour từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, đem lại các dịch vụ tốt nhất để phục khách hàng. Đồng thời đây như một lời khẳng định về mục tiêu dẫn đầu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực du lịch lữ hành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế của thương hiệu Đất Việt Tour trong tương lai. 

Chuyến huấn luyện nhân sự thường niên 2024 đã chính thức khép lại với nhiều những cung bậc cảm xúc và đem lại nhiều kinh nghiệm hữu ích cho quá trình phục vụ khách hàng cho toàn bộ nhân viên kinh doanh và điều hành. Qua hành trình cũng thể hiện được lòng quyết tâm của tập thể CBCNV Đất Việt Tour, sự phấn đấu không ngừng để có thể cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đợt tập huấn của Khối Kinh Doanh và Điều Hành Đất Việt Tour từ 07/3 - 10/3/2024: 

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường