Đất Việt Tour Tổ Chức Outing Trip 2022: "Take The Chance Together - Become Grand Together"

01/11/2022 0 871

Đến hẹn lại lên, ngày 29/10 - 30/10/2022, đại gia đình Đất Việt Tour hân hoan tham gia chương trình outing trip 2022 chủ đề: "Take The Chance Together - Become Grand Together" với thiết kế độc đáo, ý nghĩa và đầy ắp những tiếng cười. 

Rạng sáng ngày 29/10/2022, gần 200 CBNV Đất Việt Tour có mặt đông đủ tại trụ sở chính 198 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM sẵn sàng tham gia vào hành trình outing trip 2022. Sự hào hứng và phấn khích được thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên.

Đúng 04h30, đoàn xe lăn bánh đưa CBCNV của Đất Việt Tour đến với Cần Thơ - Vùng đất Tây Đô trù phú, hữu tình và nồng hậu. Đây cũng là nơi văn phòng chi nhánh Cần Thơ của Đất Việt Tour tọa lạc. Địa chỉ: Số 122 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

Trên đường đi, đại gia đình Đất Việt Tour đã đến thăm, tặng quà cho người già neo đơn, trao các suất học bổng cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại UBND Phường An Cư và Phường Hưng Lợi, TP Cần Thơ. Thiện nguyện là một hoạt động ý nghĩa luôn gắn liền với sự kiện outing trip của Đất Việt Tour hàng năm. Bên cạnh việc phát triển kinh doanh vững mạnh, Ban Giám Đốc của Đất Việt Tour luôn chú trọng đến việc sẻ chia, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn. Niềm hân hoan của các cô, chú và các em nhỏ khi nhận được những món quà từ Đất Việt Tour và các nhà tài trợ đã khiến cho tập thể CBCNV Đất Việt Tour vô cùng xúc động. 

Rời điểm thiện nguyện, CBCNV Đất Việt Tour tiếp tục dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Trung Lương. Tiếp tục hành trình, đoàn ghé check-in Văn phòng Đất Việt Tour Cần Thơ.

Buổi trưa, đoàn nhận phòng và dùng bữa tại Cần Thơ Eco Resort. 14h30, CBCNV Đất Việt Tour mặc đồ bà ba và tham gia chương trình Ngày hội Gia đình với những trò chơi đậm chất miệt vườn miền Tây. Trong đó, đặc sắc và ấn tượng nhất là phần thi cắm hoa từ 4 đội thi.

Buổi tối, các vị khách mời cùng CBCNV Đất Việt Tour cùng tham gia chương trình gala dinner ấm cúng tại khuôn viên của Cần Thơ Eco Resort.

Bên cạnh việc được thưởng thức những món ngon hấp dẫn của xứ sở miệt vườn Cần Thơ, đại gia đình Đất Việt Tour và các vị khách mời còn vô cùng hào hứng, phấn khích khi thưởng thức những màn trình diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng chuyên nghiệp và đặc sắc đến từ các đội chơi.

Đặc biệt, đêm gala còn có tiết mục vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong các cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 21 năm thành lập của Đất Việt Tour.

Khép lại hành trình outing trip 2022 với chuỗi hoạt động check-in văn phòng Cần Thơ - Thiện nguyện - Ngày hội Gia đình - Gala dinner và nghỉ dưỡng là những nụ cười rạng rỡ trên môi mọi thành viên Đất Việt Tour. Thông qua chương trình, Ban Giám Đốc muốn gửi gắm đến gần 200 CBCNV Đất Việt Tour về thông điệp "Cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức - cùng nhau nắm lấy cơ hội chuyển mình, cùng nhau lớn mạnh và tiến lên phía trước".  

19h30 ngày 30/10/2022, đoàn về tới điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình outing trip 2022 thành công tốt đẹp. Hy vọng kỳ nghỉ đã giúp các phòng ban của Đất Việt Tour hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn và tạo được bước đà để Đất Việt Tour bắt đầu một năm mới 2023 với những mục tiêu kinh doanh mới, thành công mới rực rỡ hơn.

Xem thêm những hình ảnh ý nghĩa trong chương trình outing trip 2022 và hoạt động thiện nguyện tại Cần Thơ của Đất Việt Tour: 

Cảm ơn các nhà tài trợ

Đặc biệt, để chương trình thành công, Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chúng tôi: Anh Liêm; Nhà xe Chị Huệ; Nhà xe Nhã Quỳnh Phú Quốc; Các khách sạn tại  Nha Trang: Khách sạn Vesna, Emerald Bay,  Libra,...; Nhà hàng Hoàng Thành; Nhà hàng Hương Nguyễn; Nhà hàng Cánh Buồm Vàng + Làng Chài; Resort LeViva; Anh Linh; Chị Loan trạm dừng chân Bò sữa Long Thành Số 22; Nhà hàng Bãi Sao; Nhà hàng Gò Găng; Nhà hàng Khách sạn Cà Ná; Nhà hàng Ngọc Phượng; Nhà hàng Tâm Châu Lộc An; Nhà hàng Hồng Phát; Nhà hàng Khách sạn Châu Thành; Nhà hàng Cao Phát; Nhà hàng Mai Thắng Đà Lạt; Nhà hàng Ninh Chữ Sea; Bảo hiểm Xuân Thành; Nhà xe Long Beach; Túi xách Vĩnh Nghi; Nhà in Phong Chí; Nhà xe A Hải Thiên Hà Nội; Nhà hàng Cơm Niêu Đông Dương; Nhà hàng Thủy Tiên; Nhà xe vạn Ngân Quảng Ngãi; Chị Thủy Lệ Hải;  Nhà hàng Sông Hằng; Nhà hàng Bách Phú An; Khăn lạnh Liên Hải Hà; Khách sạn Virgo và toàn thể CBCNV Đất Việt Tour. 

Trân Trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường