Đất Việt Tour Tổ Chức Training Kiến Thức Visa Cho Nhân Viên Khối Kinh Doanh

24/09/2022 0 1311

Nhằm mục đích phục vụ khách hàng được tốt nhất khi du lịch quốc tế đã bắt đầu sôi động trở lại, ngày 24/9/2022, Đất Việt Tour đã tiến hành training ngắn hạn cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty về dịch vụ visa Úc, visa Hàn Quốc và visa Nhật Bản. 

Tham dự buổi training có sự góp mặt của Giám đốc kinh doanh khối Outbound và các chuyên viên visa nhiều năm kinh nghiệmTham dự buổi training có sự góp mặt của Giám đốc kinh doanh khối Outbound và các chuyên viên visa nhiều năm kinh nghiệm.

Tham dự buổi training có sự góp mặt của Giám đốc kinh doanh khối Outbound và các chuyên viên visa nhiều năm kinh nghiệm cùng các anh/chị kinh doanh thuộc các phòng ban của Đất Việt Tour. Tất cả các thành viên tham dự đều rất hào hứng và hăng say cập nhật những kiến thức hữu ích từ các anh/chị đi trước.

Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm visa du lịch từ chuyên viên.Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức visa du lịch từ chuyên viên.

Bên cạnh việc tập huấn về chuyên môn như: Nghiệp vụ visa, cập nhật những quy định mới nhất từ đại sứ quán, lãnh sự các nước về quy trình hoàn tất thủ tục xin visa các thành viên tham dự còn được nghe những chia sẻ về mẹo giúp khách hàng xin visa du lịch tỉ lệ đậu cao, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, cách xử lý tình huống phát sinh, ...

Tất cả các thành viên tham dự đều rất hào hứng và hăng say cập nhật những kiến thức hữu ích từ các anh/chị đi trước.Tất cả các thành viên tham dự đều rất hào hứng và hăng say cập nhật những kiến thức hữu ích từ các anh/chị đi trước.

Sau buổi đào tạo các anh/chị kinh doanh tại các phòng ban của Đất Việt Tour đã được trang bị thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực làm visa du lịch và có thể phục vụ khách hàng tốt hơn.

Sau buổi đào tạo các anh/chị kinh doanh tại các phòng ban của Đất Việt Tour đã được trang bị thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực làm visa du lịchSau buổi đào tạo các anh/chị kinh doanh tại các phòng ban của Đất Việt Tour đã được trang bị thêm nhiều kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực làm visa du lịch.

Thông qua những buổi training, Đất Việt Tour có thể từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân viên của mình, mang đến dịch vụ visa tốt nhất đến quý khách hàng. Đây cũng là một trong những việc làm quan trọng mà ban lãnh đạo Đất Việt Tour đang hướng tới như một lời khẳng định về mục tiêu dẫn đầu chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực du lịch lữ hành quốc tế.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường