Đất Việt Tour vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh

24/01/2018 0 1192

Ngày 07/07/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) vinh dự là 1 trong 24 đơn vị hoạt động trong ngành du lịch tại TP. Hồ Chí Minh được nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố. Bằng khen là sự ghi nhận đối với các tập thể, doanh nghiệp có thành tích đóng góp tích cực trong hoạt động du lịch thành phố 02 năm liên tục (2015, 2016).

Lễ tôn vinh được tổ chức trong Hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước về du lịch 06 tháng đầu năm 2017 với sự tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp lữ hành hàng đầu, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, dưới sự chủ trì của Giám đốc Sở Du lịch thành phố – Phó Trưởng Ban chỉ đạo phát triển du lịch thành phố. Đây là một hoạt động thường niên nhằm báo cáo tình hình hoạt động du lịch 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm của 06 tháng cuối năm 2017.

Nhìn lại chặng đường 06 tháng đầu năm 2017, tốc độ tăng trưởng khách quốc tế, tổng doanh thu ngành du lịch vẫn duy trì ở mức cao so với cùng kỳ năm 2016. Nhiều chương trình, kế hoạch lớn về phát triển du lịch đã được ban hành, triển khai đến các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp để cùng đồng thuận tổ chức thực hiện.

Ngoài ra, công tác lập chiến lược và quy hoạch tổng thể phát triển du lịch thành phố luôn được quan tâm và việc đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch thực hiện một cách có hiệu quả. Đây không chỉ là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch Việt Nam mà còn là cơ sở, tiền đề cho các chính sách chủ trương phù hợp cho giai đoạn 06 tháng cuối năm và trong tương lai.

Với việc nhận được bằng khen từ Ủy ban nhân dân thành phố, đây là minh chứng cho sự cố gắng và vươn lên không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty Đất Việt Tour. Đồng thời, bằng khen này lại một lần nữa khẳng định được uy tín, chất lượng của thương hiệu Đất Việt Tour trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh. Đất Việt Tour tin rằng với sự nỗ lực và phát triển không ngừng của mình trong chính sách hoạt động và chất lượng dịch vụ, sẽ có thể đóng góp tích cực hơn nữa cho ngành du lịch nước nhà.

Bình luận bài viết này
Tìm đường