Đến Huế mộng mơ - ngẩn ngơ không muốn về 

28/12/2018 0 1736

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn nơi đâu làm điểm đến cho hành trình du xuân đón Tết của mình? Bạn là người yêu thích thiên nhiên, thích sự nhẹ nhàng, yên bình thì mời bạn đến Huế mộng mơ - ngẩn ngơ không muốn về. Cùng Đất Việt Tour làm chuyến du lịch Tết Huế để chìm đắm vẻ đẹp nơi đây. 

Đến với Huế là đến với những nét đẹp nên thơ, hữu tình. Nếu đã đến Huế mà không ghé thăm những địa điểm du lịch sau thì thật đáng tiếc.

Chùa Thiên Mụ

Đến Huế mộng mơ du lịch thì không thể bỏ qua chùa Thiên Mụ. Chùa cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, nằm trên đồi Hà Khê thuộc xã Hương Long. Được xây dựng từ thế kỷ 17 và được trùng tu qua nhiều lần. Chùa Thiên Mụ thu hút khách du lịch Huế bởi nét đẹp cổ kính, nguy nga, tráng lệ và không khí thanh bình, yên tĩnh. 

Đến Huế mộng mơ – ngẩn ngơ không muốn về - Chùa Thiên Mụ

Thuê thuyền ngắm sông Hương

Sông Hương - dòng sông thơ mộng được coi là biểu tượng của Huế (ngoài Kinh Thành Huế). Là một trong 5 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam theo bình chọn của Tổ chức các kỷ lục gia Việt Nam bình chọn. Vậy nên, nếu đã đến Huế mộng mơ thì bạn đừng quên thuê thuyền ngắm sông Hương. Trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sông nước, tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của sông Hương, không gian và thiên nhiên như hòa hợp nhau sẽ là một kỷ niệm khó quên với bạn.

Đến Huế mộng mơ – ngẩn ngơ không muốn về - Sông Hương

Nghe ca Huế trên sông Hương

Một đặc sản tinh thần khi bạn du lịch đến Huế mộng mơ đó chính là thưởng thức ca trù trên sông Hương. Buối tối, không khí mát dịu, lên thuyền nhìn ngắm thành phố mộng mơ lung linh ánh đèn về đêm hòa cùng những làn điệu dân ca, cảm giác như mình đang sống lại trong thời kỳ vua chúa thời xưa. Đây chắn hẳn sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với những ai du lịch Huế

Đến Huế mộng mơ – ngẩn ngơ không muốn về - Ca Huế

Đồi Vọng Cảnh

Đến Huế mộng mơ thì bạn đừng quên đến đồi Vọng Cảnh. Nằm ở TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách núi Ngự Bình vài km, Đồi Vọng Cảnh là một điểm đến thơ mộng của xứ Huế để khách du lịch Huế cảm thấy thư thái, yên bình như quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống. Thật tuyệt vời khi được đứng nơi đây ngắm bình minh, hay buổi chiều tà mặt trời dần dần khuất đi. 

Đến Huế mộng mơ – ngẩn ngơ không muốn về - Đồi Vọng Cảnh

Núi Ngự Bình

Cùng với sông Hương, núi Ngự Bình là địa danh nổi tiếng nhất khi nhắc đến Huế mộng mơ - được xem là biểu tượng của Huế. Từ đỉnh núi Ngự Bình du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Huế với dòng sông Hương như dải lụa mềm mại uốn quanh, cùng lâu đài, thành vách tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ.

Đến Huế mộng mơ – ngẩn ngơ không muốn về - Núi Ngự Bình

Với những điểm đến mà Đất Việt Tour gợi ý, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình du xuân đón tết sắp đến. Chần chờ gì mà không liên hệ công ty du lịch Đất Việt để đặt tour du lịch HuếMọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết AL 2019: Đón Xuân Miền Trung (4N3Đ)

Mỹ Dung 

Bình luận bài viết này
Tìm đường