Đi tour Châu Âu 6 nước - Ngắm trọn sắc thu vàng mê mẩn

13/09/2024 0 44

Tour du lịch châu Âu chưa bao giờ là hết hot đối với du khách Việt Nam lẫn du khách thế giới. Đặc biệt là vào mùa thu, khung cảnh trời Tây có một vẻ đẹp gây mê hoặc và lay động lòng người. Nếu bạn đang có dự định du lịch mùa thu châu Âu vào thì bài viết này chính là bài viết Đất Việt Tour dành riêng cho bạn. Hãy cùng theo dõi để khám phá những điều thú vị và hấp dẫn. 

Giới thiệu tour châu Âu 6 nước 

Tour du lịch châu Âu mùa thu của Đất Việt Tour khởi hành từ thành phố Hồ Chí minh đi đến Đức, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ và Ý trong 9 ngày 8 đêm với mức giá chỉ từ 51,990,000đ. 

Với mức giá đó, trong tour đã tích hợp các dịch vụ vô cùng tiện ích như sau: 

  • Phương tiện di chuyển:

    • Máy bay khứ hồi hạng phổ thông. 

    • Xe vận chuyển theo chương trình tham quan.

  • Lưu trú:

    • Khách sạn 3-4* địa phương. 

    • 2 khách 1 phòng (nếu có khách có nhu cầu ở 1 mình thì sẽ đóng phí phụ thu) 

  • Ẩm thực:

    • Các bữa ăn theo chương trình tại nhà hàng Việt, Hoa, Âu (từ 15-25 Euro/bữa). 

  • Hướng dẫn viên: 

    • Hướng dẫn viên Việt Nam hỗ trợ suốt tuyến. 

  • Tiện ích khác:

    • Vé vào cổng tham quan. 

    • Nước uống trên xe mỗi khách 1 chai/1 ngày

    • Tặng nón du lịch làm quà lưu niệm.   

    • Bảo hiểm du lịch trọn gói với mức đền bù tối đa 1 tỷ đồng. 

Tour châu Âu 6 nước - Điểm ngắm sắc lá mùa thu tuyệt đẹp 

Zaanse Schans - Làng cối xay gió mộng mơ 

  • Địa chỉ: thành phố Zaandam, Hà Lan. 

Zaanse Schans là một ngôi làng lịch sử độc đáo ở Hà Lan, nổi tiếng với những chiếc cối xay gió giữa những cánh đồng hoa Tulip rực rỡ. Nơi đây được xem như một bảo tàng sống động, tái hiện lại cuộc sống của người dân Hà Lan vào thế kỷ 18 và 19.

Mùa thu ở làng Zaanse Schans rất bình yên, có ánh nắng vàng nhạt chiếu nhẹ lên những ngôi nhà gỗ, những chiếc cối xay gió khổng lồ nằm dọc bên dòng sông Zaan. Cùng với đó là thảm thực vật được nhuộm một màu vàng ươm tạo nên bức tranh thủy mặc mùa thu tuyệt đẹp. 

Làng Zaanse Schans

Làng cối xay gió Zaanse Schans (Ảnh: Sưu tầm) 

Tháp Eiffel - Biểu tượng tình yêu bất tử 

  • Địa chỉ: Av. Gustave Eiffel, Paris, Pháp. 

Tháp Eiffel là một trong những công trình kiến trúc biểu tượng nhất thế giới, tọa lạc tại công viên Champ de Mars bên bờ sông Seine của thủ đô Paris nước Pháp. Đây không chỉ là một kỳ quan kiến trúc mà còn là biểu tượng của sự lãng mạn và tinh thần sáng tạo của người Pháp.

Mùa thu về, Tháp Eiffel như được khoác lên một chiếc áo mới lộng lẫy. Hàng cây xung quanh tháp và dọc bờ sông Seine đua nhau thay lá, nhuộm vàng, nhuộm đỏ cả một góc trời Paris. Cảnh sắc ấy khiến cho biểu tượng bất tử của nước Pháp trở nên quyến rũ và lãng mạn vô cùng. 

Tháp Eiffel mùa thu

Tháp Eiffel - Điểm check in du lịch châu Âu mùa thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Hồ Como - Viên ngọc quý của Ý

  • Địa chỉ: Lombardy, miền bắc nước Ý. 

Hồ Como là một trong những hồ nước đẹp nhất trong tour châu Âu mùa thu, nó được bao quanh bởi những dãy núi Bergamo Alps hùng vĩ. Với hình dáng đặc biệt như một chữ Y úp ngược, hồ Como sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Khung cảnh mùa thu nơi đây nổi bật với những hàng cây xanh ngả sang màu vàng và soi bóng mình xuống mặt hồ. Cùng với đó là hình ảnh của những ngôi nhà nhiều màu sắc nằm rải rác ven hồ và những chiếc thuyền nhỏ trôi lững lờ trên mặt nước trong xanh. Bấy nhiêu thôi cũng đã đủ làm lay động lòng người. 

Hồ Como

Hồ Como - Lối vào đẹp nhất xứ sở Ý (Ảnh: Sưu tầm)  

Chapel Bridge - Cầu gỗ mái che độc đáo 

  • Địa chỉ: Kapellbrücke, Lucerne, Thụy Sĩ. 

Cầu Chapel là một cây cầu gỗ bắc qua bờ sông Reuss tại thành phố Lucerne, đây chính là cây cầu gỗ lâu đời nhất còn lại ở châu Âu, đã tồn tại hơn 30 năm. Mùa thu nhuộm vàng những mái che gỗ trên cầu càng làm cho Chapel trở nên nổi bật. 

Đặc biệt là khi có ánh nắng chiều tà chiếu rọi xuống mặt hồ, một khung cảnh mùa thu nơi đây vô cùng lãng mạn. Dạo bước trên cầu Chapel vào thu dưới tiết trời mát mẻ, du khách như được đắm mình trong một không gian cổ kính và bình yên của Thụy Sĩ. 

Chapel Bridge

Du lịch châu Âu mùa thu - Cầu Chapel tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm) 

>>>Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa thu chi tiết nhất

Brussels - Trái tim châu Âu 

  • Địa chỉ: Grote Markt, Brussel, Bỉ. 

Brussels chính là thủ đô của nước Bỉ, thành phố này được mệnh danh là “trái tim” của châu Âu, là nơi đặt trụ sở của Liên Minh Châu Âu. Brussels là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp của châu Âu mùa thu.

Mùa thu Brussel với tiết trời mát mẻ và những hạt mưa phùn bay bay là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá vẻ đẹp cổ kính của thủ đô. Những hàng cây ở đây thay lá vàng rực rỡ, phủ kín hết thảy những con phố tạo nên một khung cảnh thơ mộng đến nao lòng. 

Hàng cây lá vàng ở góc phố Brussels

Hàng cây lá vàng ở góc phố Brussels (Ảnh: Sưu tầm) 

Frankfurt - Thành phố sầm uất của Đức

  • Địa chỉ: Frankfurt am Main, Đức. 

Frankfurt là một trong những thành phố lớn nhất nước Đức - trung tâm tài chính sầm uất của châu Âu với những tòa nhà chọc trời. Thành phố này là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính của kiến trúc thời trung cổ và sự hiện đại của các tòa nhà cao tầng.

Tản bộ dạo phố trung tâm Frankfurt vào chiều mùa thu cũng là một trải nghiệm rất thú vị. Đây chính là mùa của lá phong đỏ vàng rực rỡ, mùa mơ mộng của nước Đức. Trên khắp các con đường di chuyển giữa các thành phố tràn ngập trong sắc lá vàng của mùa thu nước Đức.

Một góc đường ở Frankfurt

Một góc đường ở Frankfurt (Ảnh: Sưu tầm) 

Sông Rhine - Nhịp cầu nối liền 6 nước

Sông Rhine có chiều dài tận 1320km, nó chảy qua địa phận của cả 6 nước gồm có  Thụy Sĩ, Hà Lan, Đức, Pháp, Áo và Liechtenstein. Và trong tour châu Âu 6 nước của Đất Việt Tour, du khách sẽ chiêm ngưỡng cảnh đẹp mùa thu ở con sông Rhine huyền thoại này. 

Khi mùa thu đến, dọc bên hai bờ sông Rhine trải dài là những khóm cây với sắc lá đỏ vàng rực rỡ soi mình xuống mặt nước. Vào thời khắc này, sông Rhine ở Thụy Sĩ như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp với những gam màu ấm áp của thiên nhiên. Với dòng chảy hiền hòa, sông Rhine đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn du khách.

Sông Rhine

Tour châu Âu mùa thu - Bờ sông Rhine rực rỡ sắc lá (Ảnh: Sưu tầm)  

Mùa thu đang đến rồi, lên kế hoạch để vi vu trời Tây thôi du khách ơi! Chỉ khi nào thật sự đặt chân đến từng nơi bạn mới có thể cảm nhận một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp của mùa thu ở châu Âu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi vào số hotline 1800 6700 của Đất Việt Tour để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. 

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ tour châu Âu mùa thu giá hot: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường