Đi tour du lịch Tây An - Vi vu 8 tọa độ hot nhất Trung Quốc

13/06/2024 0 66

Khi đặt chân đến Tây An, du khách như bước vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi giao thoa giữa thiên nhiên tuyệt vời và di sản văn hóa phong phú. Từ những ngôi thành cổ kính gắn liền với bề dày lịch sử lâu đời, đến những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hành trình khám phá thành phố này hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu về những điểm đến hàng đầu của thành phố Tây An trong tour du lịch Trung Quốc này nhé!

Giới thiệu đôi nét về thành phố Tây An, Trung Quốc

Tây An, thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, từng là thủ đô của 13 triều đại phong kiến ​​Trung Quốc, sở hữu di sản văn hóa vô cùng phong phú. Tại đây lưu giữ những công trình kiến trúc cổ kính tráng lệ như Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Bức tường thành cổ kiên cố hay Cung điện Hoa Thanh Trì nguy nga. 

Bên cạnh đó, Tây An còn níu chân du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và văn hóa đã biến Tây An trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá sự phong phú của du lịch Trung Quốc.

Thành phố Tây An - Từng là thủ đô của 13 triều đại phong kiến

Thành phố Tây An - Từng là thủ đô của 13 triều đại phong kiến ( Ảnh sưu tầm )

Vi vu 8 tọa độ hot nhất tại du lịch Tây An

Đội quân đất nung -  Biểu tượng lịch sử Trung Quốc thời cổ đại

  • Địa chỉ: phía Đông Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, huyện Lệ Sơn, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Đội quân đất nung là một trong những di sản văn hóa và lịch sử quan trọng của du lịch Trung Quốc, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Nằm trong Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên thống nhất Trung Quốc, đội quân đất nung bao gồm hơn 8.000 tượng binh lính, ngựa và xe ngựa được làm bằng đất nung.   

Đội quân đất nung được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1987. Đội quân đất nung là niềm tự hào của người dân Trung Quốc và là điểm đến nổi tiếng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.   

Đội quân đất nung nằm trong Lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Đội quân đất nung nằm trong Lăng mộ Tần Thủy Hoàng ( Ảnh sưu tầm ) 

Chùa Big Wild Goose - Ngôi chùa cổ kính giữa lòng Tây An

  • Địa chỉ: Phía Nam thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Chùa Big Wild Goose - Một trong những điểm đến nổi tiếng tại du lịch Tây An.  Ngôi chùa cổ kính này được xây dựng vào thời nhà Đường, là biểu tượng cho sự thịnh vượng và huy hoàng của triều đại phong kiến ​​Trung Quốc. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, uy nghiêm và mang lại giá trị lịch sử to lớn. 

Chùa Big Wild Goose

Chùa Big Wild Goose ( Ảnh sưu tầm ) 

Cung điện Đại Minh - Biểu tượng vàng son của triều đại nhà Đường

  • Địa chỉ: Phía đông bắc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Cung điện Đại Minh là một quần thể cung điện hoàng gia khổng lồ từng là nơi ở của các hoàng đế nhà Đường trong hơn 220 năm. Nằm ở phía đông bắc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Các cung điện và nhà cửa được trang trí lộng lẫy với những bức tranh, tượng điêu khắc và đồ nội thất tinh xảo.   

Cung điện Đại Minh đầy tráng lệ

Cung điện Đại Minh đầy tráng lệ ( Ảnh sưu tầm )   

>>> Xem thêm bài viết liên quan: [Từ A - Z] Cẩm Nang Du Lịch Nam Ninh Trung Quốc Mới Nhất

Núi Hoa Sơn linh thiêng tại du lịch Tây An 

  • Địa chỉ: Nằm tại thành phố Tây An, Tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Núi Hoa Sơn, hay còn được gọi là Hoa Sơn, là một trong năm ngọn núi thiêng của Trung Quốc. Núi Hoa Sơn được mệnh danh là "ngọn núi nguy hiểm nhất thế giới" với những vách đá dựng đứng, những con đường mòn hẹp và những vách đá cheo leo. Tuy nhiên, nơi đây vẫn thu hút du khách từ khắp mọi nơi bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và những thử thách đầy hấp dẫn.

Núi Hoa Sơn linh thiêng

Núi Hoa Sơn linh thiêng ( Ảnh sưu tầm ) 

Khám phá Bảo tàng Lịch sử Tỉnh Thiểm Tây 

  • Địa chỉ: Số 91 đường Đông Tiêu Trại, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Bảo tàng Lịch sử Tỉnh Thiểm Tây, còn được gọi là Bảo tàng Tây An, là một trong những bảo tàng lớn nhất của Trung Quốc. Nằm ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, bảo tàng lưu giữ hơn 370.000 hiện vật quý giá từ thời kỳ đồ đá cũ đến năm 1840. Bảo tàng đã được mở rộng và cải tạo nhiều lần trong những năm qua, và hiện nay là một khu phức hợp rộng lớn với nhiều tòa nhà và phòng trưng bày.

Bảo tàng Lịch sử Tỉnh Thiểm Tây

Bảo tàng Lịch sử Tỉnh Thiểm Tây ( Ảnh sưu tầm ) 

Tháp Chuông Tây An - Biểu tượng âm thanh của cố đô

  • Địa chỉ: Số 88 phố Tây An, quận Lạc Dương, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Tháp Chuông Tây An là một công trình kiến trúc cổ kính nằm ở trung tâm thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Tháp chuông được xây dựng vào năm 1384 và là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Tháp đã được trùng tu nhiều lần trong những năm qua và hiện nay là một Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.  

Tháp Chuông Tây An - Di sản văn hóa thế giới

Tháp Chuông Tây An - Di sản văn hóa thế giới ( Ảnh sưu tầm ) 

Khu phố Hồi giáo Tây An - Nét văn hóa độc đáo giữa lòng cố đô

  • Địa chỉ: Khu phố Hồi giáo, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Khu phố Hồi giáo - Một khu phố cổ kính nằm ở trung tâm thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nơi đây là nơi sinh sống của cộng đồng người Hồi giáo lâu đời nhất du lịch Trung Quốc, với lịch sử hơn 1.300 năm. Khu phố Hồi giáo nổi tiếng bởi vì vẻ đẹp độc đáo và giá trị văn hóa lâu đời. 

Đại Thánh Đường trong khu phố hồi giáo

Đại Thánh Đường trong khu phố hồi giáo ( Ảnh sưu tầm ) 

Cung điện Hoa Thanh Trì 

  • Địa chỉ: Số 81 đường Hoa Thanh, quận Lâm Du, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc

Cung điện Hoa Thanh Trì - Địa điểm không nên bỏ lỡ tại du lịch Tây An Trung Quốc. Nơi đây là một quần thể cung điện cổ kính nằm ở phía Bắc thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Ban đầu, cung điện được gọi là Cung điện Lệ Sơn, nhưng sau này được đổi tên thành Cung điện Hoa Thanh Trì vì nơi đây có nhiều suối nước nóng và hoa nở quanh năm. 

Cung điện Hoa Thanh Trì

Cung điện Hoa Thanh Trì ( Ảnh sưu tầm ) 

Dịch vụ tour du lịch Tây An Trung Quốc tại Đất Việt Tour

Đất Việt Tour là một trong những công ty du lịch uy tín, lâu năm tại Việt Nam. Cung cấp nhiều dịch vụ du lịch đa dạng, trong đó có tour du lịch Tây An. Chương trình tour du lịch Tây An Trung Quốc trọn gói bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi theo cùng đoàn.

  • Xe du lịch máy lạnh, hiện đại và vé vào cổng tham quan theo như chương trình.

  • Khách sạn 4 sao và các bữa ăn tại nhà hàng địa phương theo chương trình.

  • Trưởng đoàn và hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, phục vụ và hỗ trợ suốt tuyến.

  • Quà tặng du lịch: nón, bao da hộ chiếu.

  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu.

  • Phí làm VISA ĐOÀN Trung Quốc 1 lần.

Tour du lịch Tây An Trung Quốc

Tour du lịch Tây An Trung Quốc ( Ảnh sưu tầm ) 

Tây An, cố đô của 13 triều đại phong kiến Trung Quốc, mang trong mình vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa nên thơ, níu chân du khách bởi những giá trị lịch sử và văn hóa lâu đời. Nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và đặt tour du lịch Tây An Trung Quốc ngay hôm nay với giá cực ưu đãi nhé! 

Đất Việt Tour 

Đặt tour Tây An ngay: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường