Địa điểm gợi ý theo tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên lễ 2/9

11/08/2023 0 362

Quy Nhơn - Bình Định vùng đất võ hào hùng với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Phú Yên mảnh đất hoa vàng cỏ xanh sở hữu phong cảnh nên thơ hữu tình. Hai điểm đến này ngày càng được nhiều du khách biết đến và lựa chọn làm điểm dừng chân của mình. Vậy thì tour du lịch lễ 2/9 Quy Nhơn - Phú Yên có những địa điểm vui chơi nào thú vị? Cùng theo chân Đất Việt Tour khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Gợi ý địa điểm du lịch Quy Nhơn lễ 2/9

Vui chơi tại Kỳ Co  - Eo Gió

Du lịch Quy Nhơn lễ 2/9 thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua Kỳ Co - Eo Gió. Hai điểm này được ví như là “Maldives thu nhỏ của Việt Nam”. Bãi biển Kỳ Co với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và không khí trong lành là nơi lý tưởng để thả mình tắm nắng, lướt sóng, hay thậm chí là lặn biển để khám phá vẻ đẹp dưới đáy biển. 

Khám phá Kỳ Co - Eo Gió - Thiên đường biển của Quy Nhơn

Khám phá Kỳ Co - Eo Gió - Thiên đường biển của Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Eo Gió lại mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo với con đường đi bộ theo sườn núi đầy ngoạn mục hướng ra biển. Đến với Eo Gió bạn tha hồ check-in với khung cảnh biển bao la, đẹp như tiên cảnh. Vì thế mà Eo Gió được ví như là "đảo Jeju" của Việt Nam.  

Tìm hiểu lịch sử tại Bảo tàng Quang Trung

Bảo tàng Quang Trung - một điểm đến trong tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên lễ 2/9 cho bạn vừa được du lịch vừa được trải nghiệm tìm hiểu các di tích lịch sử dân tộc Việt Nam. Bảo tàng Quang Trung nằm tại phường Thị trấn Tây Sơn, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25km, là nơi lưu giữ nhiều di vật liên quan đến vị tướng Quang Trung - Nguyễn Huệ và cuộc khởi nghĩa Tây Sơn vào thế kỷ 18.

Tham quan Bảo tàng Quang Trung

Tham quan Bảo tàng Quang Trung (Ảnh: Sưu tầm) 

Khi đến Bảo tàng Quang Trung, bạn sẽ được tham quan các phòng trưng bày có hình ảnh, hiện vật và diễn tả chi tiết cuộc đời và công lao của Nguyễn Huệ trong suốt cuộc đời ông từ khi còn là một nông dân đến khi trở thành một vị tướng vĩ đại và hoàng đế. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được khám phá các tư liệu và hiện vật liên quan đến cuộc kháng chiến và giai đoạn lịch sử quan trọng khác của Việt Nam. 

Viếng chùa Thiên Hưng

Được ví như là "Phượng Hoàng Cổ Trấn" thu nhỏ giữa lòng Quy Nhơn - Chùa Thiên Hưng với lối kiến trúc giao thoa giữa cổ kính và hiện đại đã trở thành một địa điểm không thể thiếu cho chuyến du lịch Quy Nhơn - Phú Yên. Chùa Thiên Hưng có kiến trúc đặc biệt với nhiều tầng mái theo kiểu cổ điển, mang đậm nét kiến trúc đồ sộ và tinh tế của các thế kỷ trước đây. Ngoài ra, Chùa còn có nhiều tiểu cảnh để bạn check-in nữa đấy. 

Checkin tại chùa Thiên Hưng - Bình Định

Checkin tại chùa Thiên Hưng - Bình Định (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá Khu di tích Tháp Đôi

Khu di tích Tháp Đôi là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo. Đây là một trình kiến trúc Champa và là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Tháp Đôi gồm hai tháp cùng xây dựng sát cạnh nhau, hình thành một cặp tháp đặc biệt. Tháp chính có chiều cao hơn 20m và được xem là một trong những tháp Chăm Pa lớn nhất còn tồn tại ở Việt Nam. 

Check-in tại khu di tích Tháp Đôi Quy Nhơn

Check-in tại khu di tích Tháp Đôi Quy Nhơn (Ảnh: Sưu tầm)

Khu di tích Tháp Đôi còn có không gian xanh mát, được bao phủ bởi hàng cây xanh, tạo nên không gian thanh bình và thư giãn. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng để du khách tham quan, khám phá và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người Chăm Pa cổ đại.

>>> Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên lễ 2/9 3 ngày 2 đêm với chi phí vô cùng tiết kiệm. Xem ngay tour Tại Đây 

Gợi ý địa điểm du lịch Phú Yên lễ 2/9

Check-in tại Gành Đá Dĩa

Địa điểm du lịch Phú Yên lễ 2/9 mà bạn phải ghé đến sẽ là Gành Đá Dĩa. Nơi đây như một tác phẩm do bàn tay mẹ thiên nhiên tạo nên với những khối đá đặc biệt có hình dạng màu sắc đặc trúng, tất cả tạo nên một cảnh quan thiên nhiên vô cùng độc đáo, mới lạ.  

Check-in cực đẹp tại Gành Đá Dĩa Phú Yên

Check-in cực đẹp tại Gành Đá Dĩa Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch tại Gành Đá Dĩa, bạn có thể dạo chơi trên các con đường đá và khám phá các hốc đá, hẻm núi đá lạ mắt. Đặc biệt, hoàng hôn và bình minh ở đây cực kỳ lãng mạn và tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tận hưởng những món ăn hải sản đặc sản của vùng biển Phú Yên tại các quán ăn gần đó. 

Tham quan Nhà Thờ Mằng Lăng

Tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên lễ 2/9 ngoài việc khám phá những bãi biển, vũng, vịnh xinh đẹp thì vùng đất "hoa vàng cỏ xanh" này còn có nhà thờ Mằng Lăng. Nhà thờ được xây theo lối kiến trúc Gothic đầy hoa lệ và cực kỳ hoành tráng. 

Nhà thờ Mằng Lăng với kiến trúc Gothic cực đẹp mắt

Nhà thờ Mằng Lăng với kiến trúc Gothic cực đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Nhà thờ Mằng Lăng ngoại việc tìm hiểu về các lịch sử cũng như các kiến trúc đẹp mắt thì cũng đừng quên lưu lại cho mình những bức ảnh sống ảo cực chất tại đây nhé. 

Khu du lịch Bãi Xép

Được biết đến với những phân cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Bãi Xép đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách thập phương với khung cảnh thiên nhiên đầy nên thơ, hữu tình. Sở hữu bãi cát vàng rực rỡ ôm lấy nước biển xanh như ngọc, dạo chơi tắm biển, ngắm cảnh biển là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên lễ 2/9 của bạn đấy. 

Thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Bãi Xép Phú Yên

Thưởng ngoạn cảnh đẹp tại Bãi Xép Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)  

Chùa Thanh Lương 

Địa điểm cuối cùng trong tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến bạn là chùa Thanh Lương. Một ngôi chùa với vẻ đẹp độc đáo và nổi tiếng với Hồ Vô Cực có Tượng phật Quan Âm với kích thước lớn, lưng tựa vào hồ nước cùng với đó là tiểu cảnh hòn non bộ thoáng mát. Bạn có thể dạo chơi trong khuôn viên chùa, chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh và tìm thấy những góc thư giãn bình yên.  

Bức tượng Phật nổi tiếng tại Chùa Thanh Lương

Bức tượng Phật nổi tiếng tại Chùa Thanh Lương (Ảnh: Sưu tầm) 

Trên đây là những địa điểm gợi ý theo tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên lễ 2/9Đất Việt Tour giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích trong chuyến du lịch sắp tới của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch 2/9 với chi phí ưu đãi, lịch trình tham quan hấp dẫn thì nhanh tay nhấc máy gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

 Các bài viết tin tức liên quan khác: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường