Dịch vụ phát quà Giáng sinh 2019 của Đất Việt Tour

04/12/2018 0 1605

Hòa cùng không khí Giáng sinh đang đến gần, Công ty CP ĐT TM DV DL Đất Việt triển khai nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, Đất Việt Tour đang đẩy mạnh chương trình “Phát quà Giáng sinh tận nơi” cho các bé theo yêu cầu của phu huynh, chỉ với 90.000Đ mà các bạn nhỏ sẽ có đêm Giáng sinh thật tuyệt vời và ý nghĩa.

Dịch vụ phát quà Giáng sinh 2019 - Phát quà tận nhà

Chương trình “Phát quà Giáng sinh tận nơi” với những ưu đãi kèm theo như: Gói quà miễn phí, Ông già Noel trong trang phục truyền thống thân thiện, gần gũi với các bé, tác phong chuyên nghiệp và đến đúng giờ đã hẹn, giảm giá sâu khi đăng kí phát quà cho 02 bé trở lên, nhận quà tại công ty hoặc theo địa chỉ nhà của quý khách.

1. Bảng giá dịch vụ phát quà Giáng sinh tại TP.HCM

Dịch vụ phát quà tận nơi 2019 - Tờ rơi TP.HCM

2. Bảng giá dịch vụ phát quà Giáng sinh tại tỉnh Bình Dương

Dịch vụ phát quà Giáng sinh tận nơi 2019 - Tờ rơi Bình Dương

3. Bảng giá dịch vụ phát quà Giáng sinh tại tỉnh Đồng Nai

Dịch vụ phát quà Giáng sinh 2019 - Tờ rơi tỉnh Đồng Nai

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ Ông già Noel đến giao lưu tại các đơn vị, công ty, đoàn thể và tổ chức trò chơi theo yêu cầu của quý khách với những chương trình tập thể vui nhộn, sáng tạo, độc đáo. Đất Việt Tour luôn đầu tư, trang bị đầy đủ vật dụng, chuẩn bị chu đáo nhất cho những dịch vụ mà chúng tôi được tổ chức.  

Dịch vụ phát quà Giáng sinh 2019 - Tờ rơi dịch vụ phát quà Giáng sinh 2

Bạn đang phân vân chưa tìm được một dịch vụ phát quà Giáng sinh tận nơi uy tín, chất lượng thì Đất Việt Tour là một lựa chọn quá ưng ý dành cho bạn đấy. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay công ty du lịch Đất Việt theo địa chỉ 198 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM hay liên hệ tổng đài miễn phí 18006700 hoặc truy cập website datviettour.com để đăng kí sớm nhất và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi nhé!

Trân trọng.

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường