Dịch vụ trao quà Giáng Sinh của Đất Việt Tour

10/05/2017 0 4682

Ý nghĩa của việc trao quà Giáng Sinh

Một mùa Giáng Sinh nữa đang đến gần. Hàng năm, mỗi khi vào dịp này các bé lại háo hức muốn nhận được quà của Ông già Noel - một nhân vật hiền lành, tốt bụng xuất hiện cùng với một túi quà lớn trong đêm Giáng Sinh, trao cho bé những món quà mà bé thường ao ước.

dich-vu-trao-qua-noel-1

Trong mùa Giáng Sinh năm nay, bạn muốn Ông Già Noel mang đến những điều hạnh phúc và bất ngờ gì cho các thiên thần nhỏ của mình? Hãy để ông già Noel, một nhân vật tưởng chừng chỉ có trong giấc mơ xuất hiện trước mặt bé, trao những món quà, trò chuyện, vui đùa cùng với bé trong đêm Giáng Sinh. Chắc chắn các bé sẽ rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được những món quà ý nghĩa trong đêm Giáng Sinh ấm áp này.

Những dịch vụ trong mùa Giáng Sinh trên thị trường

Các dịch vụ về phát quà Giáng Sinh đã nở rộ trong vài năm gần đây. Vào mùa Giáng Sinh, các công ty, đơn vị đã đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau như: dịch vụ cho thuê ông già Noel, dịch vụ trao quà đêm Noel, dịch vụ cho thuê đồ đêm Noel,…Tuy nhiên, trong dịp này cũng không ít những đơn vị tổ chức hét giá các dịch vụ quá cao, chất lượng dịch vụ không đảm bảo,…

dich-vu-trao-qua-noel-2

Để các bé có một mùa Giáng Sinh an lành, tươi vui, ấm áp và đầy ắp những kỉ niệm khó quên, thì việc lựa chọn được một đơn vị có dịch vụ trao quà đêm Giáng Sinh uy tín, giá cả hợp lý hiện đang lại là vấn đề cần quan tâm của nhiều quý phụ huynh, các thầy cô giáo.

SONY DSC

Tại sao nên chọn dịch vụ trao quà đêm Giáng Sinh tại Đất Việt Tour?

Đất Việt Tour là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tặng quà cho các bé trong dịp Giáng Sinh, chúng tôi tự hào đã nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng trong thời gian qua. Quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tặng quà đêm Giáng Sinh của Đất Việt Tour vì:

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

Đội ngũ nhân viên Đất Việt Tour cam kết sẽ giao quà đúng thời gian và địa điểm yêu cầu của quý khách. Những ông già Noel của Đất Việt Tour thân thiện, vui vẻ tới trao quà, kể chuyện và vui chơi cùng các bé, để các bé có một đêm Noel thật ý nghĩa.

dich-vu-trao-qua-noel-4

- Dịch vụ hoàn hảo:

Với khâu chuẩn bị kĩ càng, chu đáo chúng tôi chắn chắn sẽ mang lại cho các em một đêm Giáng Sinh vui vẻ, bất ngờ và đầy ắp những kỉ niệm khó quên.

- Tiết kiệm chi phí:

Dịch vụ tặng quà đêm Giáng Sinh của Đất Việt Tour được nhiều khách hàng lựa chọn vì bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo thì giá cả rất phải chăng, giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí, thời gian, công sức,…

dich-vu-trao-qua-noel-5

Dịch vụ trao quà noel của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn hóa thân thành Ông già Noel nhiệm màu, thay bạn gửi tới các bé những món quà yêu thương khởi đầu cho một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới tràn đầy hạnh phúc. Hãy đến với dịch vụ trao quà đêm Giáng Sinh của Đất Việt Tour ngay hôm nay quý khách sẽ có một mùa Giáng Sinh ấm áp và trọn vẹn yêu thương! Liên hệ: (08) 38 944 888 – 73 081 977, hotline: 0902 509 319 – 0909 195 823 hoặc truy cập www.datviettour.com.vn để biết thêm chi tiết.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường