Du lịch Hồ Tràm - Vũng Tàu phái nữ nên mang theo "4 bảo bối" này

04/03/2019 0 1155

Nằm ở huyện Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giữa Bình Châu và Long Hải, với biển xanh nắng vàng và khí hậu mát mẻ, Hồ Tràm được xem là nơi nghỉ ngơi thư giãn hoặc tổ chức các hoạt động, du lịch cặp đôi, gia đình hay tập thể. Vậy để có một chuyến du lịch Hồ Tràm - Vũng Tàu hoàn hảo thì cần những vật bất li thân nào? Hãy cùng điểm qua những món đồ không thể không mang theo trong bài viết này nhé!

du-lich-ho-tramDu lịch Hồ Tràm - Những món đồ nhất định phải mang theo cho phái nữ (Ảnh: Sưu tầm)

1. Máy ảnh cùng bí kíp chụp hình thần thánh

Du lịch hồ Tràm không thể không mang theo một chiếc máy ảnh xịn sò. Nếu không có máy ảnh cũng không sao bạn chỉ cần một chiếc smart phone cùng với những phần mềm chụp hình ảo diệu. Đi chơi không quên những tấm hình đẹp. Vì thế, ngoài dụng cụ sống ảo thì các bạn đừng quên thủ sẵn cho mình những kiểu thả dáng từ thần thái, ngầu như trái bầu đến những kiểu bựa để ghi dấu chuyến du lịch tuyệt vời này nhé.

check-in-khi-du-lich-ho-tramNhất định phải mang một chiếc máy ảnh để check-in nhé các nàng! (Ảnh: Sưu tầm)

2. Mỹ phẩm 

Du lịch Hồ Tràm không thể không mang theo mỹ phẩm. Không chỉ là một món đâu, các bạn nữ cần phải mang theo cả bộ mỹ phẩm luôn đấy! Một gợi ý nho nhỏ cho các bạn là hãy mua những hủ nhỏ xinh để đem theo thôi nhé. Đã chụp hình thì phải đẹp và lung linh. Đừng quên mang theo kem chống nắng và kem chống muỗi (nếu cắm trại) nhé!

cam-trai-du-lich-ho-tramMang mỹ phẩm và kem chống muỗi để trải nghiệm cắm trại tại Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

3. Quần áo và vật dụng cá nhân

Du lịch Hồ Tràm không thể không mang theo quần áo xinh đẹp và phù hợp phải không nào? Đặc biệt là phái nữ thì chuyện mang theo quần nào áo gì là một điều khó khăn. Tùy vào phong cách của mỗi bạn nhưng mang theo những bộ nào vừa gọn gàng vừa hợp lí thì rất cần thiết: Đồ tắm biển (1 bộ), đầm đẹp thả dáng (2 đầm), áo thun quần short ngắn (1 bộ) dạo biển, giày (1 đôi) và không quên đôi dép lê cũng rất cần thiết. Ngoài ra một cái nón vành to bản vừa giúp bạn che nắng vừa sống ảo cũng rất cần thiết. 

chuan-bi-khi-du-lich-ho-tramChuẩn bị đầy đủ trang phục xinh đẹp khi du lịch Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

4. Người bạn đồng hành

Tất nhiên đã đến một không gian cực xinh đẹp và lãng mạn như Hồ Tràm không thể không mang theo người bạn đồng hành rồi. Một chuyến du lịch đơn độc có khi lại làm bạn chán ghét nơi mình tới đấy! Một người bạn đồng hành dù là bạn thân hay người thương thì chuyến đi cũng sẽ trở nên thú vị và nhiều kỷ niệm hẳn đúng không?

ban-dong-hanh-du-lich-ho-tramKhông thể không "mang" theo người bạn đồng hành du lịch Hồ Tràm (Ảnh: Sưu tầm)

Chỉ là một tuýp “note” nho nhỏ thôi, nhưng với bài viết này, Đất Việt Tour hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong chuyến du lịch Hồ Tràm dịp lễ 30.4 sắp đến này nhé!

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ: Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp (2N1Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường