Đoàn khách mua tour 190K trải nghiệm tuyệt vời tại miền Tây thanh bình

29/05/2019 0 1320

Miền Tây – xứ sở miệt vườn với 4 mùa cây trái xanh tươi, nhiều đặc sản dân dã, những câu vọng cổ tha thiết, trữ tình từ lâu luôn có sức hút đặc biệt đối với du khách phương xa. Một chuyến du lịch hè miền Tây là cơ hội để du khách bỏ lại sau lưng cuộc sống ồn ào nơi phố thị, sống trọn cảm xúc cùng những cù lao thanh bình và viếng thăm những ngôi chùa linh thiêng.

Du lịch miền Tây chỉ với 190K

Vừa qua, tại Ngày hội Du lịch 2019, Đất Việt Tour mở bán hàng trăm tour du lịch miền Tây 1 ngày trọn gói (ăn uống, vé tham quan, xe đưa đón) chỉ 190K.

Sáng ngày 25/05/2019, hướng dẫn viên và đoàn xe Đất Việt Tour đón quý khách tại trụ sở công ty, khởi hành đi Miền Tây. Trên xe, đoàn được nghỉ ngơi, vui chơi và hòa cùng những trò hoạt náo vui nhộn của hướng dẫn viên.

Trải nghiệm nhiều điều thú vị ở miền Tây thanh bình

Trong hành trình xuôi về miền miệt thứ, du khách được viếng thăm chùa Vĩnh Tràng – ngôi chùa tọa lạc trên đường Nguyễn Trung Trực, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nơi đây từng được xếp hạng di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia và là một điểm hành hương và du lịch nổi tiếng nhất ở miền Tây.

Tiếp tục hành trình, đoàn di chuyển đến bến thuyền 30/04. Tại đây, đoàn cùng lên thuyền ngắm cảnh trên sông Tiền với những cù lao xanh tươi ngút ngàn Long, Lân, Quy, Phụng. Đến Cù Lao Thới Sơn, đoàn cùng tản bộ trên đường làng, tham quan vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đờn ca tài tử Nam bộ.

Ai cũng thích thú khi ghé tham quan trại nuôi ong mật, lò kẹo dừa. Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức trà mật ong chanh, rượu chuối hột và bánh mứt trên cù lao trù phú này. Lên các chiếc xuồng, chèo len lỏi trong rạch nhỏ, du khách thỏa sức ngắm nhìn hai hàng dừa nước xanh mát và thiên nhiên yên bình đậm chất miệt vườn.

Sau bữa trưa tại Khu Du lịch Việt Nhật, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chào tạm biệt quý khách, chúc sức khỏe và hẹn gặp lại trong chương trình tham quan sau.

Khép lại hành trình khám phá miền Tây, Đất Việt Tour rất tự hào rằng dịch vụ chất lượng của chúng tôi đã làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Cám ơn quý khách đã gửi trọn niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi. Hy vọng trong tương lai, Đất Việt Tour tiếp tục có cơ hội đồng hành cùng quý khách trên hành trình khám phá dải đất hình chữ S thân thương cũng như những điểm đến cực hot trên thế giới.

Qúy khách quan tâm đến dịch vụ của Đất Việt Tour vui lòng liên hệ hotline 0896 16 16 86 (tour trong nước) - 0896 16 16 88 (tour nước ngoài) để được tư vấn.

Khách hàng mua tour online vui lòng truy cập website datviettour.com.vn hoặc fanpage Đất Việt Tour để đặt tour online nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nguyễn Liên

Bình luận bài viết này
Tìm đường