Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour

26/04/2019 0 1748

Tại sự kiện tham gia Ngày hội Du lịch 2019 vừa qua, Công ty Đất Việt Tour đã mở bán hàng trăm tour du lịch Hồ Tràm - resort Vietsovpetro 4 sao với mức giá siêu ưu đãi. Kèm theo đó, rất nhiều khách hàng mua tour du lịch nước ngoài đã được tặng tour Hồ Tràm - resort Vietsovpetro 4 sao miễn phí.

Ngày 24 - 25/04 vừa qua, Qúy khách hàng đã được trải nghiệm cùng dịch vụ đẳng cấp 4 sao khi tham gia tour Hồ Tràm - resort Vietsovpetro 4 sao do Đất Việt Tour tổ chức.

Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 1

Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 2

Trong hành trình này, đoàn được ghé thăm Đồng Cừu Suối Nghệ - một trong những địa điểm rất hot và được các bạn trẻ yêu thích check-in nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Tại resort Vietsovpetro 4 sao, đoàn đã được trải nghiệm cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp như: Tắm biển, tắm hồ bơi ngoài trời, thư giãn tại phòng gym, spa, quầy bar. Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của vùng biển Hồ Tràm trù phú và các món Trung Quốc, Ý,… cực kì hấp dẫn tại nhà hàng của resort.

Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 3

Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 4

Đặc biệt, đoàn còn được thăm viếng Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm Tự - ngôi đại tự có nhiều công trình quy mô và hiện đại. Không chỉ có kiến trúc độc đáo, chùa còn có Phật học viện, quy tụ Tăng Ni khắp nơi về tu học, đào tạo lực lượng kế thừa thực hiện sự nghiệp hoằng pháp độ sanh.

Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 5

Khép lại hành trình khám phá Hồ Tràm và trải nghiệm dịch vụ 4 sao tại resort Vietsovpetro trong niềm hân hoan của các thành viên tham dự. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận được những phản hồi rất tích cực du khách về thái độ tích cực của hướng dẫn viên cũng như những thành viên tham gia phục vụ đoàn trong chuyến du lịch lần này. 

Hy vọng Đất Việt Tour tiếp tục được Quý khách tin yêu và lựa chọn trong những hành trình tiếp theo.Đoàn khách tham gia tour Hồ Tràm – resort Vietsovpetro 4 sao của Đất Việt Tour - Ảnh 6

Mọi thông tin về các tour du lịch Hồ Tràm - resort Vietsovpetro 4 sao đẳng cấp và nhiều tour du lịch giá khuyến mãi của Đất Việt Tour Qúy khách vui lòng liên hệ 0896 16 16 86 để được vấn nhanh chóng nhất.

Nguyễn Liên

Xem thêm >>> Khám phá Hồ Tràm Vũng Tàu vừa quen vừa lạ

Bình luận bài viết này
Tìm đường