Du lịch Bà Nà, khám phá những nét độc đáo

10/05/2017 0 1125

Khu du lịch Bà Nà của ngày hôm nay có những giá trị sinh thái và du lịch vô cùng to lớn. Một Bà Nà hoàn toàn mới tràn đầy sức sống của vùng núi Chúa thơ mộng, đang dần thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Cùng Đất Việt Tour khám phá những nét riêng độc đáo của điểm du lịch Bà Nà hấp dẫn này nhé.

Vài nét về khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ

Bà Nà có từ xa xưa và được người Pháp khảo sát năm 1900, mãi đến 18 năm sau mới bắt đầu xây dựng thành khu nghỉ mát, nhưng nhiều người biết đến vào năm 1998 khi chính quyền thành phố quyết đinh đầu tư Bà Nà thành khu lịch nghỉ mát.

cap-treo-ba-na

Khu du lịch Bà Nà – Suối mơ cách TP. Đà Nẵng 30km về hướng Tây, có đỉnh núi Chúa với độ cao tuyệt đối 1487m so với mực nước biển. Rừng Bà Nà có hệ thống động, thực vật phong phú, đa dạng bởi vùng này hội tụ hệ sinh thái Bắc và Nam Trường Sơn. Khí hậu ở Bà Nà thuộc bán ôn đới nên khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác không khí mát mẻ quanh năm. Chiều về ở Bà Nà thường có sương mù bay lơ lững tạo nên một nét độc đáo riêng hấp dẫn du khách khi đến thưởng ngoạn.

Bà Nà có nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn, cáp treo đầu tiên hiện đại nhất Đông Dương. Các nhà hàng, biệt thự, các bar rượu chen lẫn ẩn hiện trên sườn đồi. Nơi đây cũng mang nhiều giá trị tâm linh với các chùa chiền, miếu cổ, tượng Phật linh thiêng – một trong những tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á. Khu du lịch Bà Nà phát triển nổi bật cho điểm nhấn của du lịch Đà Nẵng.

Giao thông lên Bà Nà

Đến Bà Bà tại Đà Nẵng, quý khách có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy lên thẳng Bà Nà. Nếu quý khách đi xe buýt tuyến Bà Nà tới chân núi cách đỉnh 16km, có Trung tâm đón tiếp hướng dẫn khách mua vé tham quan, vé trung chuyển khách.

cap-treo-ba-na-1

Đội xe du lịch đời mới với đội ngũ lái xe dày dạn kinh nghiệm phục vụ quý khách lên tới đỉnh Bà Nà để thưởng ngoạn phong cảnh hùng vỹ nơi đây. Nếu đến Đà Nẵng bằng máy bay, tàu lửa, quý khách chỉ cần quay số (0511) 791000, sau ít phút nghỉ ngơi thư giãn, sẽ có đội ngũ xe ô tô du lịch cùng hướng dẫn viên sẵn sàng đón tiếp phục vụ quý khách lên xuống Bà Nà – Đà Nẵng thuận lợi an toàn.

Nghỉ ngơi tại Bà Nà

Đến du lịch Bà Nà, quý khách có thể yên tâm với nhiều loại hình dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ nơi đây. Qúy khách có thể nghỉ ngơi tại nhà nghỉ Hoa Hồng – Bà Nà Bynight, cùng tham quan tại khu biệt thự Lệ Nim, thư giãn cùng không gian lãng mạn nơi đây

Điểm đến vui chơi

Những điểm đến vui chơi mà du khách có thể tìm đến như: Suối Mơ, đồi Vọng Nguyệt, cầu treo Bà Nà…. Và đặc biệt là trải nghiệm đi trên Cáp treo Bà Nà – được sách kỷ lục Guinness ghi nhận về hạng mục công trình thế giới.

Ngoài ra, du khách có cơ hội chinh phục núi Chúa. Đến Bà Nà, du khách sẽ thấy các tour du lịch nơi đây như gắn liền với tuyến du lịch sinh thái, do đó không chỉ được vui chơi du khách còn có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên tại Bà Nà.

Tham quan Chùa Linh Ứng

Nếu đến Bà Nà một lần chắc hẳn du khách sẽ lại muốn đến du lịch Bà Nà lần nữa. Bà Nà ẩn mình giữa đất trời thiên nhiên bao la, mang lại cho con người cảm giác như trở về với một cuộc sống bình yên. Một chuyến du lịch Bà Nà sẽ mang lại cho quý khách cảm giác yêu đời, yêu quê hương, yêu cuộc sống để vươn lên thành đạt trong cuộc sống. Đến Bà Nà, không còn lo toan nhiều về cuộc sống, không còn sự ào ào náo nhiệt của những đô thành phát triển. Vì thế Bà Nà chính là điểm nhấn cho du lịch của Đà Nẵng – núm ruột của mảnh đất miền Trung kiên cường

Anh Tuấn - Đất Việt Tour

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường