Du lịch Bali tháng 11 - Nên đi đâu, chơi gì vui nhất

23/09/2024 0 20

Du lịch Bali là một hòn đảo lớn ở Indonesia thu hút rất nhiều khách hàng bởi sự độc đáo, thú vị. Trên đảo có rất nhiều cảnh đẹp hấp dẫn, không khí thiên nhiên tươi mát và có rất nhiều nơi vui chơi hết mình. Bali tháng 11- thời tiết dễ chịu, mưa mát mẻ, phù hợp với những chuyến đi du lịch nước ngoài chữa lành cho du khách Việt. Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay hòn đảo tuyệt vời này.

Du lịch Bali tháng 11 nên hay không?

Câu trả lời là nên đi du lịch Bali vào tháng 11 vì thời tiết Bali tháng 11 có nhiệt độ trung bình từ 26-35ºC kèm những cơn mưa ngắn nên khá mát mẻ. Thời điểm mưa như này hạn chế được phần lớn khách du lịch tạo điều kiện có thể vui chơi thỏa thích mà không cần bon chen với đám đông.

Nhưng vào những lúc mưa như thế thì các hoạt động dưới nước như lặn, lướt sóng,... cũng bị hạn chế khá nhiều. Nhưng đừng lo, còn rất nhiều địa điểm khác mà trong tour Bali tháng 11 đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Thời tiết Bali tháng 11

Thời tiết Bali tháng 11  (Ảnh: sưu tầm)

Phương tiện di chuyển tới Bali

  • Taxi: hầu hết có thể tìm thấy ở mọi nơi. Để không bị chặt chém quá mức đối với khách du lịch thì nên tìm một công ty dịch vụ taxi giá hợp lý hoặc theo tour Bali tháng 11 này để không lo vấn đề di chuyển.

  • Thuê xe máy: việc này thuận tiện cho bạn muốn di chuyển thoải mái hơn so với ô tô, phù hợp với các bạn du lịch ít người hay một mình. Điểm hạn chế ở đây là bạn cần có bằng lái xe quốc tế để tránh phát sinh chuyện không hay.

  • Thuê ô tô: tiện lợi cho những bạn du lịch đông, thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố. Giá cả cũng phải chăng hạn chế được việc hét giá so với taxi.

Phương tiện di chuyển ở Bali

Phương tiện di chuyển ở Bali (Ảnh: sưu tầm)

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm tới: Tour Đảo Bali | Khám Phá Nusa Penida 

Các địa điểm hấp dẫn nên đi khi đến Bali

Đền Tanah Lot- Đạo Hindu

Quanh ngôi đền là một bức tranh thiên niên tươi đẹp. Rất lâu trước đây có một vị tu sĩ có duyên bước chân tới Bali và bị hấp dẫn bởi nơi đây. Ông đã thuyết phục mọi người xây dựng ngôi đền này và truyền bá đạo Hindu, từ đó đến nay ngôi đền đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan.

  • Vị trí: Tabanan, cách Denpasar khoảng 20 km.

Cánh đồng lúa Tegalalang - Màu xanh tươi của cây cối

Như bao ruộng bậc thang khác chúng đều mang vẻ đẹp lộng lẫy xanh ngát trải dài như vô tận làm mê đắm lòng người. Từ trên cao nhìn xuống nó không khác gì bức tranh xanh tươi siêu đẹp. Bạn nên đi vào sáng sớm lúc mặt trời vừa ló dạng thì sẽ có những bức ảnh đẹp tuyệt vời và tận hưởng không khí trong lành, thanh mát này. 

  • Địa chỉ: Tegallalang, Banjar Ceking, Gianyar, Kota Denpasar, Tỉnh Bali, Indonesia

  • Giá vé: Vé vào cổng rất rẻ, chỉ khoảng 10.000 IDR/người ~ 16.000 VND/người. Phí đậu xe từ 2.000 đến 5.000 IDR/xe ~ 3000 đến 8.000 VND/xe.

  • Giờ hoạt động: Mở cửa cả ngày bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào.

Thác Sekumpul - Vẻ đẹp thiên nhiên

Đây là nơi tập trung 7 thác nước nhỏ được bao bọc bởi cây xanh rì rào và các vách đá cao chót vót. Dòng nước mát trong veo đổ xuống liên tục tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi sáng. Không chỉ thế bạn còn có thể hòa mình bơi lội dưới dòng nước trong mát này, thời tiết Bali tháng 11 rất hợp để tới đây.

  • Địa chỉ: Sekumpul, Sawan, Lemukih, Sawan, Kabupaten Buleleng, Bali 81171, Indonesia.

  • Giá vé: Vé vào cổng khoảng 20.000 IDR/người ~ 33.000 VND/người.

  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng - 6:00 chiều

Bãi biển Kuta - Đại dương xanh

Du lịch Bali tháng 11 thì sẽ không phải chịu cảnh quá đông đúc và Kuta có một bờ biển cát trắng mịn trải dài và dòng nước trong xanh và sóng mạnh, phù hợp với việc lướt sóng hay bơi lội. Các nhà hàng trên bờ luôn sẵn sàng phục vụ cho bạn những món ăn ngon nhất sau một ngày vận động.

  • Vị trí: Nằm ở phía tây nam của đảo Bali

Các địa điểm hấp dẫn ở Bali

Các địa điểm hấp dẫn ở Bali (Ảnh: sưu tầm)

Các hoạt động vui chơi du lịch Bali tháng 11

  • Lướt sóng, bơi lội: Không thể bỏ qua trải nghiệm lướt trên mặt sóng, hòa mình với đại dương rộng lớn 

  • Đi dạo chụp ảnh: Đi đến bất cứ đâu và lưu trữ lại tất cả từng khoảnh khắc lướt qua trong đời chúng ta và tận hưởng tất cả khoảng thời gian có một không hai này.

  • Tham gia các lễ hội: có rất nhiều lễ hội truyền thống lớn diễn ra trong tháng 11, mọi người sẽ trang trí các ngôi đền, nhà cửa lộng lẫy, người dân sẽ tham gia vào các nghi lễ truyền thống và hoạt động tôn giáo. Có nhiều lễ hội lớn như Galungan,Kuningan,Pagerwesi,... 

  • Ẩm thực: có rất nhiều món ăn địa phương rất ngon mà bạn nên thử qua khi du lịch Bali tháng 11 như: 

    • Lawar: là món gồm nhiều loại rau, cùi dừa nào, thịt băm trộn đều 

    • Sate Lembat: thịt được bọc vào xiên tre và nướng trên than hồng,... 

    • Ayam Betutu (Gà nướng lá chuối): gà sẽ được ướp thấm đẫm gia vị và nướng trong lá chuối, mùi sẽ rất thơm và ngon, còn có rất nhiều món ăn khác nữa bạn sẽ thưởng thức khi du lịch Bali vào tháng 11.

Các hoạt động vui chơi ở Bali

Các hoạt động vui chơi ở Bali (Ảnh: sưu tầm)

Vậy là chúng ta sẽ cùng nhau có một chuyến “Du lịch Bali tháng 11”. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu, khám phá những địa điểm, nơi vui chơi tuyệt vời nhất ở Bali. Nếu còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour ngay để không bỏ lỡ các cơ hội nhé.

Đất Việt Tour

Các thông tin bổ ích về Bali:

Bình luận bài viết này
Tìm đường