Du lịch Cam Ranh – điểm đến đẹp nhưng ít được nhắc đến

24/03/2021 0 1332

Nhắc tới du lịch Cam Ranh chắc không ai xa lạ những điểm thu hút du khách như bãi Dài, Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều những điểm thu hút mà các bạn nên tham quan.

Sealife

Sealife là khu vui chơi trên biển rộng tới 5.000m2 nằm trong khu vực bãi Dài. Nơi đây chỉ vừa được xây dựng và khai thác 1 vài năm trở lại đây nhưng lại thu hút rất đông giới trẻ tìm đến và giải trí.

Sealife là khu vui chơi trên biển rộng tới 5.000m2

Công viên phao nổi rộng 2.000m2 là ấn tượng thu hút nhất trong khu vui chơi Sealife này. Các hoạt động vui chơi chủ yếu trên sông nước do đó đòi hỏi bạn có kỹ năng bơi cho an toàn. Và vì là trò chơi vận động đòi hỏi tốn nhiều sức nên đa số là những bạn trẻ tuổi đôi mươi.

Đầu tiên khu này thu hút khá đông nhóm bạn trẻ địa phương tỉnh Khánh Hòa sau được chia sẻ lan truyền trên mạng xã hội trở thành điểm đến không thể thiếu trong mùa hè.

>>> Voucher Khách Sạn, Resort Nha Trang Giá Rẻ - Tổng Đài Miễn Phí: 18006700

khu vui chơi Sealife

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm mô tô nước, lướt ván, dù bay, ngắm san hô, đi phao chuối, ngắm cá biển trên thuyền thúng…

Chùa ốc Từ Vân

Theo đúng như tên gọi chùa Từ Vân được xây dựng từ vỏ ốc và san hôn từ những năm 1968 và vẫn được duy trì tốt cho tới ngày nay. Tại đây điểm thu hút du khách nhất là tháp Bảo Tích cao 30 mét (cao nhất Việt Nam hiện nay). Bên ngoài tháp chính có thêm 49 tiểu tháp hình chóp, bên trên mỗi đỉnh lại có một bảo tháp nhỏ.

Tuy nhiên điều đặc biệt nhất chính là bên trong mỗi một tiểu tháp đều đặt 1 pho tưởng Phật nghìn tay, nghìn mắt. tổng cộng ra có rất nhiều tượng Phật lớn nhỏ được sắp xếp trong chùa.

Không chỉ bên ngoài mà bên trong cũng được lát bằng san hô và vỏ ốc nên có kiến trúc rất độc đáo.

>>> Chắc bạn sẽ thích: Tour Du Lịch: Bình Ba | Nha Trang (3N3Đ) (KH Tối Thứ 5 Hàng Tuần)

Vỏ ốc được đính trên tường theo nhiều hình thù khác nhau như vòng tròn, bông hoa…

Vỏ ốc được đính trên tường theo nhiều hình thù khác nhau như vòng tròn, bông hoa…

Khi vào trong tháp bạn sẽ thấy một con đường nhỏ dài khoảng 500m hơi tối và chật hẹp đi xuyên xuống lòng đất. Nơi đây được gọi là đường xuống 18 tầng địa ngục. 12 tội lỗi nghiêm trọng của loài người được khắc học trên những bước tường để người xem nghiền ngẫm lại chính cuộc đời mình cũng như răn đe phải sống hướng thiện.

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Hòn Bà là ngọn núi cao hơn 1.500 mét, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía Tây Nam. Đường lên núi có độ cong khoảng 8 độ, đường xá khá đẹp nên cũng thuận tiện cho bạn lên tham quan. Có thể sử dụng xe máy chạy lên ngọn núi được.

Tới khu bảo tồn vào sáng sớm sẽ giúp bạn cảm nhận được thiên nhiên trong lành, sương mù lượn lờ và thích hợp để ngắm cảnh từ trên cao. Đây xem như là địa điểm để săn mây cho các bạn trẻ.

Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Hòn Bà khá độc đáo với một bên mang màu sắc trong xanh núi rừng và một bên luôn phủ một màn mây mù. Nhiệt độ ở đây duy trì từ 10-20 độ C. Bạn nên mang theo áo ấm.

Tỉnh Khánh Hòa từng có kế hoạch mở rộng khu du lịch Hòn Bà với nhiều dự án khách sạn cao cấp, tuy nhiên cho đến nay không được như ý muốn và chỉ dừng lại ở việc vãn cảnh và thăm nơi làm việc bác sĩ Yersin.

Nhắc tới du lịch Cam Ranh chắc không ai xa lạ những điểm thu hút du khách như bãi Dài, Bình Hưng, Bình Ba, Bình Lập. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều những điểm thu hút mà các bạn nên tham quan.

Cẩm Tú

>>> Xem thêm những Kinh nghiệm Du lịch Cam Ranh Nha Trang tại đây!

Bình luận bài viết này
Tìm đường