Du lịch Châu Âu mùa xuân - Vi vu 4 nước có gì đặc biệt?

27/08/2024 0 57

Du lịch Châu Âu mùa xuân mang vẻ đẹp dịu dàng làm say đắm lòng du khách. Hãy cùng Đất Việt Tour đắm chìm vào không gian thơ mộng của 4 đất nước, cảm nhận sắc hoa rực rỡ và tiết trời ấm áp.

Mùa xuân Châu Âu có gì mới lạ?

Mùa xuân Châu Âu thường bắt đầu muộn, kéo dài từ tháng 2 đến tháng 5. Nhiệt độ trung bình từ 5 đến 19 độ C.

  • Bắc Âu thời tiết vẫn còn lạnh và băng chưa tan hết, gây ra độ ẩm và khó khăn trong việc di chuyển.

  • Nam Âu là nơi có thời tiết đẹp nhất vào mùa xuân. Vị trí gần bờ biển giúp Nam Âu ít mưa, thời tiết khô ráo, thuận tiện cho việc di chuyển, khám phá và tham gia các hoạt động du lịch ngoài trời, lễ hội.

Tiết trời vào xuân ở Châu Âu

Tiết trời vào xuân ở Châu Âu (ảnh sưu tầm)

Vi vu 4 nước có mùa xuân đẹp nhất 

Italia - Đất nước hình chiếc ủng 

Du lịch Châu Âu mùa xuân đừng bỏ lỡ chuyến thăm Ý, thời tiết trong lành, mát mẻ, độ ẩm vừa phải không quá khô cũng không quá ẩm. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá đất nước này.

  • Thành phố Venice

Vào mùa xuân, ghé thăm Venice là một trải nghiệm tuyệt vời. Được mệnh danh là "thánh địa tình yêu", Venice  như một thành phố nổi được bao quanh bởi những cây cầu và kênh đào lãng mạn. Du khách có thể đi bộ hoặc đi thuyền Gondola để ngắm nhìn những con phố nhỏ và những ngôi nhà truyền thống. 

Đặc biệt trong mùa xuân Venice còn là nơi tổ chức lễ hội Carnival of Venice. Khi lễ hội diễn ra từ 16/2 đến 5/3. Người dân địa phương và khách du lịch sẽ mặc trang phục sặc sỡ, đeo mặt nạ và tham gia vào cuộc diễu hành rất vui nhộn.

  • Florence

Một địa điểm tham quan được coi là trung tâm nghệ thuật của Ý. Florence được coi là nơi khai sinh của nền văn hóa Phục hưng. Nơi đây cũng nổi tiếng với kiến ​​trúc tráng lệ như cung điện, bảo tàng và phòng trưng bày trưng bày các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc.

Ghé thăm đất nước Ý mùa xuân

Ghé thăm đất nước Ý mùa xuân (ảnh sưu tầm)

Hà Lan - Vẻ đẹp thần tiên

Mùa xuân châu Âu, bạn không thể bỏ qua Hà Lan - nơi mùa xuân tỏa sáng với những bông hoa rực rỡ khắp mọi nơi, từ vùng nông thôn đến thành phố.

  • Công viên Keukenhof

Tọa lạc tại thị trấn Lisse, cách Amsterdam khoảng 26 km về phía tây nam, Keukenhof là một trong những vườn hoa lớn nhất thế giới. Với diện tích 32 ha và khoảng 7 triệu bông hoa ôn đới, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa rực rỡ và tham gia Lễ hội hoa Tulip độc đáo, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm từ tháng 3 đến tháng 5.

  • Làng cổ tích Giethoorn

Du lịch mùa xuân Châu Âu khám phá Giethoorn là một trong những thị trấn đẹp nhất thế giới, với những ngôi nhà mái tranh tuyệt đẹp dọc theo kênh đào thơ mộng. Đến Giethoorn, bạn có cơ hội trải nghiệm cảm giác ngồi trên thuyền khám phá vẻ đẹp như trong truyện cổ tích của nơi này.

  • Lễ hội hoa Amsterdam

Diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 19/5 tại Keukenhof, Amsterdam. Lễ hội này mang đến cho du khách khung cảnh hoa ngoạn mục.

Vẻ đẹp thần tiên ở Hà Lan mùa xuân

Vẻ đẹp thần tiên ở Hà Lan mùa xuân (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: 07 Món Ăn Phải Thử Khi Du Lịch Châu Âu Mùa Xuân

Hy Lạp - Sắc xuân mát lành

Du lịch Châu Âu mùa xuân ở Hy Lạp là thời điểm dễ chịu và mát mẻ , thích hợp để khám phá bằng xe đạp.

  • Đảo Santorini

Đây là một phần của quần đảo Cyclades, nổi tiếng với vẻ đẹp vô song. Đây là điểm đến mơ ước của nhiều du khách với kiến ​​trúc trắng tinh khôi, mái vòm màu ngọc lam, những ngôi nhà màu kẹo và những con phố lát đá hoàn hảo, tạo nên một cảnh quan đẹp như tranh vẽ.

  • Amorgos

Mùa xuân Châu Âu là thời điểm hoàn hảo để khám phá Amorgos với mạng lưới đường mòn rộng lớn. Đi bộ đường dài qua những ngọn đồi mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra những bông hoa dại và những đỉnh núi xanh biếc của Biển Aegean.

  • Thị trấn Monemvasia

Monemvasia là một thành phố thời trung cổ độc đáo, nằm trên một vách đá nhô ra hồ. Được xây dựng với mục đích không bị phát hiện từ đất liền, thành phố này mang đến cảm giác quyến rũ với những con phố lát đá cổ kính và các công trình cổ như khách sạn, nhà thờ và lâu đài trên đỉnh núi.

Hy Lạp - Sắc xuân mát lành

Hy Lạp - Sắc xuân mát lành (ảnh sưu tầm) 

Tây Ban Nha vào xuân

Du lịch mùa xuân châu Âu là thời điểm tuyệt vời để khám phá Tây Ban Nha, đất nước rực rỡ với văn hóa và thiên nhiên phong phú. 

  • Madrid - Thủ đô sôi động

Thủ đô Madrid là điểm đến hàng đầu vào mùa xuân. Bạn có thể tham quan những bộ sưu tập nghệ thuật quý giá của Tây Ban Nha. Đặc biệt khi bạn đến Công viên El Retiro sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoa nở rộ và không khí tươi mới. Hay có thể dã ngoại, đi thuyền trên hồ tại công viên này.

  • Malaga

Malaga vào mùa xuân với thời tiết ấm áp là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài. Thành phố này cũng nổi tiếng với những con đường mòn tuyệt đẹp, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào và các loài hoa khác.

  • Mùa xuân Châu Âu đến Tây Ban Nha cũng là lúc diễn ra Lễ hội truyền thống ở Madrid.

    • Thời gian diễn ra: Từ 11/5 đến 15/5. Vào thời gian này. Trên đường phố lúc này sẽ có các màn diễu hành hoành tráng. Cùng những buổi hòa nhạc siêu ấn tượng. 

Thiên nhiên Tây Ban Nha vào xuân

Thiên nhiên Tây Ban Nha vào xuân (ảnh sưu tầm)

Du lịch mùa xuân châu Âu là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá vẻ đẹp vào xuân của 4 quốc gia này. Chắc chắn bạn sẽ mang về những kỉ niệm đáng nhớ. Tổng đài liên hệ 1800 6700 gọi ngay để được tư vấn và đặt tour du lịch sớm nhất.

Đất Việt Tour 

Khám phá tour du lịch Châu Âu siêu hot

Bình luận bài viết này
Tìm đường