Du lịch Đà Lạt mùa xuân đi đâu để có ảnh đẹp?

11/01/2024 0 145

Mỗi mùa tết đến xuân về, du lịch Đà Lạt lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã bỏ túi cho mình những địa điểm “sống ảo” đẹp lung linh tại thành phố ngàn hoa chưa? Hãy để Đất Việt Tour mách cho bạn những góc ảnh vô cùng đẹp khi ghé thăm Đà Lạt trong mùa xuân này nhé!

1. Chuồn Chuồn Coffee & Bistro Đà Lạt

Chuồn Chuồn Coffee & Bistro Đà Lạt là một quán cà phê đã không còn quá xa lạ đối với các tín đồ ghiền Đà Lạt. Với khung cảnh thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên tại nơi đây sẽ không chỉ khiến bạn trở nên thích thú mà còn có thể thu về cho mình những tấm hình “sống ảo” siêu chất.

Những bức ảnh siêu chất tại Chuồn Chuồn Coffee & Bistro Đà Lạt

Những bức ảnh siêu chất tại Chuồn Chuồn Coffee & Bistro Đà Lạt (ảnh sưu tầm)

Quán được thiết kế 3 tầng để phục vụ lượng khách đến, từ trên quán nhìn xuống phía xa là những cánh rừng thông và những vườn cà phê bạt ngàn. Ngoài ra, quán còn trang trí những góc chụp hình siêu đẹp như thác nước nhỏ, vườn hoa đầy màu sắc,...Ngồi nơi đây, mắt ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, tay cầm ly cà phê ấm nóng nhâm nhi thì còn gì bằng đúng không nào!

  • Địa chỉ: số 217, thôn 5, xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 17h00

2. Thung lũng Hồng Đà Lạt

Những ai yêu thích hoa hồng thì khi đến du lịch Đà Lạt mùa xuân, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm Thung lũng Hồng Đà Lạt. Mùa xuân đến, muôn hoa đua sắc, những cánh hồng nở rộ, hương thơm thoang thoảng len lỏi khắp cả thung lũng. Khi đến địa điểm này, các bạn hãy sắm cho mình những bộ outfit nhẹ nhàng để có thể hóa thành “nàng thơ” giữa khu vườn hoa hồng nhé!

Khung cảnh nhẹ nhàng nên thơ tại Thung lũng Hồng

Khung cảnh nhẹ nhàng nên thơ tại Thung lũng Hồng (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, thung lũng Hồng Đà Lạt còn là một khu phức hợp bao gồm những nơi tham quan, nghỉ dưỡng khác như vườn hái dâu, vườn hoa đồng tiền, đảo bướm và thác tình nhân. Ghé thăm thung lũng hồng thì cũng đừng bỏ lỡ những nơi này bạn nha.

  • Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành, TP. Đà  Lạt

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30

3.  Làng Cổ tích & Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến

Xuất hiện giữa trung tâm thành phố Đà Lạt lại có một khung cảnh đối lập với thế giới bên ngoài. Khi đến với DaLat Fairytale Land – Làng Cổ tích & Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến, các bạn sẽ lạc vào thế giới cổ tích gắn liền với những câu chuyện thần tiên huyền bí. DaLat Fairytale Land được trang trí như một khu vườn cổ tích rực rỡ màu sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm thích thú và những khám phá tuyệt vời. Đến với nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành, dịu mát cùng với quang cảnh mộng mơ của thế giới thần tiên.
Ấn tượng với thiết kế mộng mơ hấp dẫn tại Làng Cổ tích

Ấn tượng với thiết kế mộng mơ hấp dẫn tại Làng Cổ tích (ảnh sưu tầm)

Sau khi khám quá hết vẻ đẹp của DaLat Fairytale Land, các bạn có thể đến tìm hiểu về quy trình làm rượu tại Hầm rượu Vang Vĩnh Tiến. Nơi đây cất giữ hơn 20.000 dòng rượu và các bạn có thể thưởng thức những dòng rượu được trưng bày tại đây.

  • Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ (Vạn Thành), Phường 5, TP.  Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 7h30 - 17h00

  • Giá vé: 90.000 đồng/ vé người lớn, 40.000 đồng/vé trẻ em 

4. Khu du lịch Đồi Mây Đà Lạt

Nổi tiếng với tên gọi thành phố sương mù, được bao phủ bởi mây, Khu du lịch Đồi Mây hằng năm vẫn đón một lượng khách khá đông đến checkin. Đồi Mây Đà Lạt được xem là một địa điểm thiên nhiên tuyệt đẹp và là điểm đến hoàn hảo của các tín đồ săn mây. Với góc nhìn toàn cảnh trên cao, các bạn có thể dễ dàng chụp được những áng mây trôi ngang lưng chừng đồi. Đặc biệt khi bình minh chớm rạng, những tia nắng mai chiếu xuyên qua những màn mây tạo ra một hiệu ứng cảnh vô cùng lung linh, thơ mộng.
Những góc ảnh siêu đỉnh cho các tín đồ săn mây

Những góc ảnh siêu đỉnh cho các tín đồ săn mây (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Đồi Mây Đà Lạt, Túy Sơn, xã Xuân Thọ

>>> Xem thêm: Du Lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán 2024 Chơi Gì, Ăn Gì?

5. Rừng Giao Hưởng Đà Lạt

Trước kia nơi đây còn biết đến với cái tên là Lạc Tiên Giới. Mặc dù cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đến 3km nhưng khi lạc vào chốn này, các bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình bao phủ bởi thiên nhiên tách biệt với sự nhộn nhịp ngoài kia. 

Điểm check-in cực hot tại Rừng Giao Hưởng Đà Lạt

Điểm check-in cực hot tại Rừng Giao Hưởng Đà Lạt (ảnh sưu tầm)

Với cảnh sắc tuyệt đẹp, bạn sẽ tìm được vô vàn những góc ảnh đẹp tại rừng giao hưởng. Các bạn có thể chụp ảnh tại Thung lũng khinh khí cầu hoặc đi dạo quanh hồ sẽ thấy được những tiểu cảnh được trang trí rất bắt mắt.

  • Địa chỉ: Khu đường Lâm Sinh, phường 5, TP.  Đà Lạt

  • Giá vé: 99.000 VNĐ

6. Khu du lịch Fresh Garden – Dalat

Địa điểm tiếp theo cho chuyến du lịch Đà Lạt mùa xuân mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến các bạn là Khu du lịch Fresh Garden - Dalat. Một địa điểm vô cùng phù hợp với những bạn yêu thích những nơi yên bình mà lại mang trong mình cảnh sắc mơ mộng tuyệt đẹp. Nơi đây chứa đựng muôn vàn màu sắc của các loài hoa mang đậm chất Đà Lạt như cúc hoạ mi, cúc thạch thảo,...Có thể nói, nơi đây chính là minh chứng cho danh xưng Thành phố ngàn hoa của Đà Lạt. Những du khách yêu hoa đừng quên check-in tại Khu du lịch Fresh Garden – Dalat khi đến đây vào mùa xuân nhé!
Khu du lịch Fresh Garden thu hút nhiều du khách đến checkin

Khu du lịch Fresh Garden thu hút nhiều du khách đến checkin (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt.

  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

  • Giá vé: 120.000 VNĐ/ vé người lớn

7. Khu du lịch Green Land 2 – “Check In” Cổng Trời Bali ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt mùa xuân mà chưa biết đi đâu để có ảnh đẹp thì Khu du lịch Green Land 2 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Nơi đây nổi tiếng với cổng trời Bali được thiết kế rất giống với địa điểm thật tuy nhiên khi đến tham quan nơi này, các bạn cũng vẫn cảm nhận được nét đặc trưng của Đà Lạt bởi khí hậu mát mẻ hòa cùng những làn sương mờ tạo cảm giác như chúng ta đang ở xứ sở thần tiên. 

Góc hình “sống ảo” cực đẹp ở Cổng trời Bali

Góc hình “sống ảo” cực đẹp ở Cổng trời Bali (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, Phường 3, TP. Đà Lạt.

  • Thời gian mở: 7h30 - 17h30

Du lịch Đà Lạt - thành phố ngàn hoa hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ vào dịp tết năm nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc chọn địa điểm và kế hoạch du lịch Đà Lạt mùa xuân thì hãy liên hệ Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn lịch trình bạn nhé!

Đất Việt Tour

Xem thêm Tour Du lịch Đà Lạt:

Bình luận bài viết này
Tìm đường