Du lịch Đà Lạt tiết kiệm cùng hostel mini tiện nghi, giá rẻ

10/05/2017 0 702

Thành phố Đà Lạt vô cùng xinh đẹp hiện lên giữa núi rừng bao la hùng vĩ, là nơi tập trung nhiều danh thắng tự nhiên và các công trình kiến trúc nổi tiếng mang dấu ấn thời đại. Vì thế, du lịch Đà Lạt luôn trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần ghé qua. Vậy làm thế nào để có một chuyến tham quan tại Đà Lạt thật nhiều niềm vui và cũng rất tiết kiệm, cùng chúng tôi tham khảo một vài mô hình lưu trú hostel mini giá rẻ sau đây nào!

Khách sạn ống tròn độc đáo

Đây là một loại hình hostel mini sử dụng hình ảnh ống tròn làm thành những căn phòng khách sạn đầy màu sắc. Tuy chỉ mới được đưa vào khai thác khoảng vài năm trở lại đây nhưng nhờ ý tưởng thiết kế mới lạ, giá cả phải chăng nên loại hình hostel này đang thu hút được đông đảo du khách cả trong và ngoài nước đến trải nghiệm. Đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá và đam mê phượt.

Nhìn từ phía ngoài, mini hostel này là những ống tròn có kích thước vừa đủ cho một người sử dụng, rực rỡ màu sắc, nằm trên một bãi cỏ xanh mướt. Bên trong được thiết kế đơn giản và bố trí hợp lý chỉ với 1 chiếc giường nệm, phía dưới là kệ để giày và túi xách nhưng vẫn tạo được sự thoải mái nhất. Mỗi một phòng mini hostel ống tròn có sức chứa từ 1 đến 2 khách, giá thì siêu rẻ chỉ với 250k/đêm. Du lịch Đà Lạt thì đừng quên ghé thăm và nghỉ ngơi trong loại hình khách sạn cực độc này nhé!

Sleep Box Hostel tiện nghi và giá cực hấp dẫn

Một trong những lựa chọn khác của bạn khi muốn du lịch Đà Lạt tiết kiệm là có thể nghỉ ngơi tại Sleep Box Hostel, một sự lựa chọn tuyệt vời khi tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.


Sleep Box Hostel thuộc mô hình hostel mini nằm ngay trung tâm của thành phố, chỉ cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 1km. Tuy diện tích thiết kế của các phòng hơi nhỏ nhưng lại có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, rất đẹp và sạch sẽ, thích hợp cho khách du lịch bụi và đi theo đoàn.

Ngoài ra, khi du khách đến thuê phòng còn được tận hưởng thêm các dịch vụ miễn phí khác như: tự do sử dụng máy tính, thưởng thức miễn phí các loại đồ uống tại minibar, chụp ảnh nghệ thuật bằng máy cơ miễn phí,… Nếu có dịp đến du lịch Đà Lạt bạn hãy đến và thử cảm giác sử dụng các dịch vụ đặc biệt cực sốc chỉ từ 70k trở lên ở mini hostel Sleep Box nhé!

Khách sạn “Chuồng Cọp” mộc mạc

Là một khách sạn mini có hình dáng thiết kế kỳ lạ giống như một “Chuồng Cọp”, mỗi phòng có từ 6 đến 8 chiếc giường. Trên mỗi chiếc giường có số hiệu và bảng viết tên khách đến thuê phòng, phía dưới giường là tủ đồ cá nhân riêng, trên giường có một kệ nhỏ, đèn chiếu sáng và ổ cắm điện rất tiện dụng cho du khách. Đặc biệt không gian phòng được sử dụng khá nhiều nguyên liệu gỗ nên tạo ra cảm giác rất “mộc” và mang đậm tinh thần Đà Lạt.

Khách sạn Yolo mang hơi hướng cộng đồng

Khách sạn Yolo với thiết kế độc đáo theo cách bố trí của phòng và giường trong ký túc xá, rất thích hợp cho việc đi du lịch cùng nhóm bạn thân. Những bức tường ở đây được trang trí các họa tiết bắt mắt, rực rỡ và rất phong cách, thu hút tầm nhìn của du khách. Cách thiết kế từ phòng ngủ, phòng tắm, quầy bar, phòng giải trí, ban công đều hướng đến là nơi sinh hoạt tập thể, gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn.

Ngoài ra, Yolo thường có các hoạt động âm nhạc, buổi giao lưu chia sẻ, trò chơi tập thể, hoặc dùng cơm chung với nhau. Điều này khiến mọi người dễ dàng kết bạn, có một nơi ở trọ và vui chơi đầy sôi động. Vì thế, đây là một điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua, hãy đến để trải nghiệm những cảm giác thư giãn sau một ngày dài tham quan du lịch và có cơ hội giao lưu với những người bạn mới.

Với những mini hostel vừa tiện lợi, thiết kế độc đáo, mới lạ tại mảnh đất giàu tiềm năng du lịch như ở Đà Lạt, hy vọng chúng sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo và tiết kiệm được tối ưu chi phí nhất.

Bích Huyền - Đất Việt Tour

Tham khảo: 5 hoạt động cực thú vị, hấp dẫn chỉ có khi du lịch Đà Lạt

Bình luận bài viết này
Tìm đường