Du lịch Đà Lạt tour đoàn săn mây cực chất

13/09/2023 0 391

Biển mây sáng sớm luôn là điều mà bất cứ ai đi du lịch Đà Lạt đều ao ước được chứng kiến. Tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội được chứng kiến cảnh tượng tuyệt đẹp này. Đừng lo Đất Việt Tour có ngay tour đoàn săn mây Đà Lạt, vừa được săn mây vừa được khám phá những địa điểm thú vị. 

Chuồn Chuồn Bistro Đà Lạt

Chuồn Chuồn Coffee & Bistro

Chuồn Chuồn Coffee & Bistro (Ảnh: Sưu tầm)

Chuồn Chuồn Coffee & Bistro là một tổ hợp lớn gồm các quán cà phê và điểm tham quan trong được chia thành 3 khối có độ cao khác nhau. Khu vực này rải rác những khu vườn kiểng đẹp mắt và được trang trí bằng nhiều tiểu cảnh, đặc biệt có thể kể đến nhwunxg điểm check-in hấp dẫn như Hồ Vô Cực, Tháp Vọng Cảnh, Hồ Chuồn chuồn,... Đi theo con đường đến khu vực thưởng thức cafe, du khách sẽ bắt gặp vô số tiểu cảnh và hoa tươi trên đường đi. 

  • Địa chỉ: số 217, thôn 5- xóm 3, xã Mê Linh, huyện Lâm Hà - tỉnh Lâm Đồng
  • Giá vé: 
    Người lớn: 100.000 đồng
    Trẻ em: 50.000 đồng

Fairytale Land

Fairytale Land Đà Lạt

Fairytale Land Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Fairytale Land được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích mà mọi đứa trẻ đều nghĩ tới khi còn nhỏ. Nơi đây có phong cách thiết kế giống như một ngôi làng cổ tích độc đáo lấy cảm hứng từ Làng Hobbit ở New Zealand. Fairytale Land bắt đầu đón du khách đầu tiên vào năm 2019. Tuy mới mở được ba năm nhưng nó để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai ghé thăm, check-in, sống ảo.

  • Địa chỉ: Số 81D đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá vé trọn gói: 
    Người lớn: 70.000 đồng
    Trẻ em trên 120cm: 25.000 đồng
    Trẻ em, em bé dưới 120cm: Miễn phí

Quảng Trường Lâm Viên

Quảng Trường lâm Viên

Quảng Trường lâm Viên (Ảnh: Sưu tầm)

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc bên bờ hồ Xuân Hương, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Lạt bởi vẻ đẹp tự nhiên và kiến ​​trúc độc đáo như hoa dã quỳ khổng lồ, nụ hoa atisô thủy tinh nhiều màu sắc đẹp mắt và đặc biệt là khu vui chơi giải trí. 

Quảng trường này là nơi diễn ra các hoạt động lớn nhỏ của Đà Lạt. Hầu hết các lễ hội hoa, chương trình ca nhạc, thể thao của Đà Lạt đều diễn ra tại đây. Mỗi cuối tuần, công viên giải trí này thu hút người dân địa phương và du khách phương xa, quảng trường luôn nhộn nhịp hoạt động.

Điều khiến du khách và giới trẻ thích thú nhất ở nơi này chính là những góc chụp ảnh sống ảo cực chất. Từ bất kỳ vị trí thuận lợi nào ở đây, bạn cũng có thể tìm kiếm những bức ảnh đẹp nhất để ghi lại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

  • Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền Viện Trúc lâm Đà Lạt

Thiền Viện Trúc lâm Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Có diện tích lên tới 30 ha, Thiền viện Trúc Lâm là một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam và thuộc dòng phái Trúc Lâm Yên Tử. Từ thiền viện đến trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Hai bên đường vào chùa Thiền được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn.

Thiện Viện Trúc Lâm đã trở thành địa điểm tâm linh nổi tiếng và được rất nhiều du khách yêu thích mỗi khi ghé thăm Đà Lạt mộng mơ. Tại đây bạn có thể thưởng ngoạn những công trình kiến ​​trúc độc đáo, ấn tượng, hành hương, tìm hiểu về Phật giáo và cầu nguyện cho sự an lành của bản thân và những người thân yêu.

  • Địa chỉ: Đường Trúc Lâm Yên Tử, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Săn Mây 

Đà Lạt có nhiều địa điểm săn mây nổi tiếng, trong đó phải kể đến Đồi Mây Đà Lạt, Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt và quán Panorama Coffee. Trong tour đoàn săn mây của Đất Việt Tour bạn có thể chọn 1 trong 3 địa điểm này để ngắm biển mây.

Đồi Mây Đà Lạt

Đồi Mây Đà Lạt được mệnh danh là Điểm Check-in nổi tiếng với tổng diện tích lên tới 1,5 ha. Khu du lịch này được xây dựng dựa trên ý tưởng thiết kế mô hình du lịch cộng đồng. Tầm nhìn toàn cảnh 360 độ tuyệt đẹp từ trên trời cũng là một điểm nhấn. Đối với những người săn mây, Đồi Mây là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Đồi Mây Đà Lạt

Đồi Mây Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm săn mây này là sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Nó tạo ra một không gian rộng rãi và sống động. Trời và đất, núi và rừng, hoa và cỏ, thậm chí cả mây trôi trong không gian tĩnh lặng. Tất cả đều tạo ra những bức tranh màu nước đẹp đến kinh ngạc. Những ai đến đây tìm mây sẽ không bao giờ quên những đám mây trải dài quanh những ngọn đồi, bồng bềnh giữa thung lũng.

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Đồi Mây Đà Lạt, đồi Túy Sơn, Thôn Túy Sơn 2, xã Xuân Thọ, Đà Lạt, Lâm Đồng

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức rất cao và vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ tự nhiên của Đà Lạt. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng hai cảnh đẹp nhất trong ngày. Đây là bình minh và hoàng hôn ở Đà Lạt. Đồi Thiên Phúc Đức được ví như “nàng thơ” của những tâm hồn lãng mạn cư trú tại thành phố.

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Ngọn đồi đứng lặng lẽ giữa những cây thông già phủ sương của rừng. Khi mặt trời mọc, cả căn phòng bừng lên một màu vàng mơ màng và trông thật huyền ảo, ngọt ngào và hoàn toàn mờ ảo.

Quán Panorama Cafe

Cafe Panorama Đà Lạt

Cafe Panorama Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, quán cà phê Panorama là một trong những quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt và thu hút rất nhiều khách du lịch. Vị trí trên cao của quán có tầm nhìn bao quát thành phố Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đuổi theo mây ở Đà Lạt thì Café Panorama là nơi bạn nên đến. Vì cửa hàng nằm trên đồi cao và có thung lũng rộng bên dưới nên mây thường kéo đến vào sáng sớm. Mây trắng phủ kín thung lũng, uốn khúc trên những đồi thông tạo nên khung cảnh mộng mơ. Thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng săn mây tại nhà hàng là vào buổi tối, khoảng 5h30 chiều đến 6h30 chiều.

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

  • Mức giá: 25.000 - 50.000 VNĐ

>>> Xem thêm: Khung cảnh tuyệt đẹp khi du lịch Đà Lạt mùa đông

Làng Hoa Vạn Thành

Làng Hoa Vạn Thành

Làng Hoa Vạn Thành (Ảnh: Sưu tầm)

Làng hoa Vạn Thành đã trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng nhất dành cho những người yêu hoa muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh túy của “Thành phố ngàn hoa”. Làng hoa Vạn Thành mở cửa quanh năm nhưng thời điểm đẹp nhất để ghé thăm là giữa tháng 10, tháng 11 và tháng 12, khi những bông dã quỳ chuyển sang màu vàng và Đồi Hoa Hướng Dương nở rộ. Trong thời gian này, không chỉ Làng hoa Vạn Thành mà thành phố Đà Lạt cũng tổ chức lễ hội hoa, thu hút lượng lớn du khách muốn đến thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên hoàn hảo này. Du khách đến Làng hoa Vạn Thành nên lưu ý điều này để có trải nghiệm tốt nhất.

  • Địa chỉ: 40 Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

  • Giá vé tham khảo:
    Người lớn: 40.000 VNĐ
    Trẻ em: 20.000 VNĐ

  • Giờ hoạt động: 07:30 - 18:00

Cổng Trời Đà Lạt View Coffee

Cổng trời Đà Lạt View Cafe

Cổng trời Đà Lạt View Cafe (Ảnh: Sưu tầm)

Đà Lạt View Cafe là cái tên được nhiều du khách tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Tạm thoát Cổng Trời trong MV Lạc Đường của Sơn Tùng. Một nơi ở thành phố Bảo Lộc, không xa thành phố Đà Lạt cũng xuất hiện một cánh cổng trời mới toanh không kém Linh Quy Pháp Ấn chính là Cổng trời Đà lạt View Coffee.

  • Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 21:00

  • Mức giá đồ uống tham khảo: 30.000 - 100.000 vnđ

Gallery La Chocotea 

Gallery La Chocolatea

Gallery La Chocolatea (Ảnh: Sưu tầm)

Năm 2019, Công ty La Chocolate hợp tác với Viện Khoa học Tây Nguyên xây dựng bảo tàng sôcôla Gallery La Chocotea. Thông qua việc giới thiệu sôcôla, mọi người có thể tham quan, biết đến và thưởng thức hương vị thơm ngon của sô cô la. Mục đích ban đầu của dự án này là nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành nông sản Việt Nam, đặc biệt là ca cao chất lượng cao và đưa ngành này được thế giới biết đến.

  • Địa chỉ: 116 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. (bên trong Phân Viện Sinh Học).

  • Thời gian mở cửa: 8h00 - 17h00

  • Giá tham khảo: Từ 70.000đ

Thác Pongour

Thác Pongour

Thác Pongour (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều du khách nghĩ ngay đến cái tên Nam Thiên Đệ Nhất Thác khi ghé thăm thác Pongour. Cái tên có nghĩa là thác nước tráng lệ nhất nước Nam. Tên này do vua Bảo Đại đặt khi ông đến thăm thác vào thế kỷ trước. Đặc biệt người Pháp coi thác nước này là thác nước hùng vĩ nhất Đông Dương. Thác còn được gọi là thác Bảy Tầng vì thác đổ xuống từ 7 bậc đá cao khoảng 40m tính từ đỉnh.

  • Địa chỉ: Thôn Tân Nghĩa - X. Ninh Gia - H. Đức Trọng - T. Lâm Đồng

  • Giá vé: 20.000VNĐ/ người

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

Chỉ với một chuyến đi Đà Lạt mà bạn đã được trải qua rất nhiều những địa điểm hấp dẫn như trên thì chuyến đi ấy quả thật rất ý nghĩa. Đặc biệt săn mây luôn là hoạt động được yêu thích khi đến Đà Lạt bởi không đâu có biển mây đẹp như ở xứ sở ngàn hoa này. Nếu bạn muốn có một chuyến săn mây tuyệt vời hãy lên hệ ngay Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để săn ngay tour Đà Lạt hấp dẫn.

Đất Việt Tour

Tour Đà Lạt săn mây quên ngay lối về:

Bình luận bài viết này
Tìm đường