Du Lịch Đài Loan Nên Mua Gì Làm Quà?

23/11/2018 0 3762

Chắc hẳn nhiều du khách sẽ thắc mắc du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà. Tuy nhiên, không hề khó như bạn vẫn nghỉ. Hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn vô vàn món đồ dành tặng gia đình, người thân, bạn bè khi đi du lịch Đài Loan nhé!

Mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm nơi đây khá đa dạng lại khá ổn về chất lượng. Du lịch Đài Loan, bạn có thể chọn mua các loại mặt nạ dưỡng da. Theo nhiều đánh giá, mặt nạ Đài Loan dùng có hiệu quả, giá cả lại rẻ hơn so với Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo nhiều mỹ phẩm, đồ trang điểm đến từ các thương hiệu như: Perfect Whip, Integrate, Shiseido, Kose, My Beauty Diary (MBD), Dr Morito, Naruko, L’Herboflore,... Đây chắc chắn sẽ là món quà được nhiều phái đẹp yêu thích.

my-pham-nen-mua-lam-qua-khi-du-lich-dai-loanNên mua mỹ phẩm làm quà khi du lịch Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Quần áo

Đài Loan là một trong những quốc gia châu Á dẫn đầu về xu hướng ăn mặc. Việc ở gần hai quốc gia thời trang Hàn Quốc và Nhật Bản khiến Đài Loan bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại quần áo với đầy đủ kiểu dáng, phong cách để làm quà tặng. Bạn cũng đừng quên chọn những bộ trang phục yêu thích cho bản thân mình.

quan-ao-nen-mua-lam-qua-khi-du-lich-dai-loanMua quần áo về làm qua khi đi du lịch Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Trà các loại

Đài Loan được mệnh danh là đất nước của những loại trà từ trà túi lọc, trà sấy đến trà sữa. Du lịch Đài Loan Tết 2019, bạn đừng quên thưởng thức các loại trà nơi đây và mua một ít về làm quà nhé.

Một số loại trà nổi tiếng tại Đài Loan như: Wenshan Bau Jong Oolong, Dongding Oolong, Taiwan high mountain tea, Alishan Zhulucha (Oolong), Sun-Moon Lake black tea, Sanxia Dragon well (Green tea),... Đây chắc chắn sẽ là món quà mà bất cứ ai nhận được cũng cảm thấy vui vẻ.

tra-nen-mua-lam-qua-khi-du-lich-dai-loanMua trà về làm qua khi đi du lịch Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Quà lưu niệm

Quà lưu niệm luôn là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc nên mùa gì làm quà khi đi du lịch. Đài Loan khá nổi tiếng về những đồ trang trí được làm bằng đá, các loại đá, gỗ được chạm khắc tinh tế. 

Hay đơn giản, bạn có thể chọn mua bất cứ vật gì xinh xắn bán trên đường phố. Những món đồ như: bút, sổ tay, móc khóa,... cũng là một trong những món quà được nhiều du khách chọn mua khi du lịch Đài Loan.

qua-luu-niem-nen-mua-lam-qua-khi-du-lich-dai-loanMua đồ lưu niệm về làm qua khi đi du lịch Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

 

Với những gợi ý trên đây, hy vọng chúng tôi đã giải đáp được thắc mắc du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà. Còn chần chờ gì nữa, lên kế hoạch vi vu đất nước này ngay thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ Công ty du lịch Đất Việt Tour  hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Du Lịch Đài Loan Không Cần Lo Chi Phí Visa

Bình luận bài viết này
Tìm đường