Du lịch Đài Loan nên mua gì làm quà

04/11/2022 0 1125

Du lịch Đài Loan là một nơi rất được khách du lịch ưa chuộng hiện nay. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh với cảnh sắc tuyệt đẹp. Nơi đây cũng là một địa điểm ngắm hoa anh đào được mọi người lựa chọn. Và bên cạnh đó một vấn đề khá được mọi người quan tâm đó là sau khi du lịch về thì mua gì làm quà ở nơi đây. Thì hôm nay Đất Việt Tour sẽ tiết lộ cho bạn một số món đồ mà bạn có thể mua về để làm quà cho người thân.

Mỹ phẩm Đài Loan

Mỹ phẩm Đài Loan cũng được xem là một loại mỹ phẩm có chất lượng rất tốt. Chất lượng sản phẩm nơi đây có thể sánh ngang với một số dòng mỹ phẩm Hàn Quốc hay là Nhật Bản. Tại sao nói sản phẩm nơi đây lại chất lượng. Vì nguyên liệu chủ yếu là dược liệu thiên nhiên tại đây.

Mỹ Phẩm Đài Loan

Mỹ Phẩm Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Đến nơi đây bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm như: kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, sữa rửa mặt,... Đặc biệt dòng sản phẩm được lựa chọn nhất ở nơi đây chính là mặt nạ giấy. Không chỉ chất lượng của mặt nạ này tốt mà nó còn có một mức giá khá rẻ so với một số dòng thương hiệu khác trên thị trường.

Bánh kẹo Đài Loan

Đây là một món quà tuyệt vời mà bạn chọn để tặng cho người thân bạn bè sau chuyến du lịch Đài Loan đấy. Bởi vì bánh kẹo là một dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi với nhiều loại khác nhau. Phần lớn du khách tới đây cũng từng thưởng qua các loại bánh kẹo này rồi. Vì nhìn ở ngoài chúng được tạo hình nhìn rất xinh xắn và bắt mắt người dùng.

Bánh kẹo Đài Loan

Bánh kẹo Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Để phù hợp với độ tuổi người bạn muốn tặng bạn có thể lựa chọn một số loại như: bánh dứa, bánh động phộng, kẹo nougat, bánh mochi,... và nhiều loại khác nhau được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng tạp hóa bán bánh kẹo.

Trà Đài Loan 

Trà là một loại thức uống khá được yêu thích của các du khách đến với Đài Loan. Nơi đây có những khu vực có địa hình cao khí hậu rất phù hợp với việc trồng trà. Bởi thế nơi đây còn được giới thưởng thức trà gọi với cái tên là “Quốc trà”. Trên thị trường trà thế giới hiện nay có rất nhiều loại trà Đài Loan có giá cả và chất lượng rất cao.

Trà Đài Loan

Trà Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Để phù hợp cho bạn mua về làm quà bạn nên chọn hình thức sấy khô để giữ được lâu hơn. Và có các loại như túi lọc sẵn hay đóng gói,... Bạn có thể chọn bất cứ loại nào để thấy vừa mắt của mình. Và đặc biệt một loại thức uống rất được ưa thích ở nước ta được làm từ dòng sản phẩm này. Đó chính là trà sữa một đặc sản của người dân xứ Đài.

Đồ ngọc Đài Loan

Đây là một dòng sản phẩm được sử dụng khá nhiều ở nơi đây. Bởi thế các sản phẩm được làm bằng ngọc nơi đây được thiết kế rất tinh xảo và bắt mắt. Đây cũng là một món đồ mà Đất Việt Tour thấy khá nhiều du khách mua về sau chuyến du lịch Đài Loan của họ.

Đồ ngọc Đài LoanĐồ ngọc Đài Loan (Ảnh: sưu tầm) 

Bạn có thể lựa chọn một số trang sức bằng ngọc như: dây chuyền, bông tai, nhẫn, vòng tay,... Đây sẽ là một món quà khá là sang trọng và quý giá khi bạn tặng cho bạn bè và người thân đấy. Các mặt hàng này có thể mua tại các cửa hàng trang sức đá quý, tại các chợ hoặc trung tâm thương mại của Đài Loan.

Nhận ngay Tour siêu rẻ>>> ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC | ĐÀI TRUNG | CAO HÙNG | ĐÀI NAM

Đồ gốm, sứ Đài Loan

Cũng như Việt Nam thì Đài Loan cũng có một số làng gốm sứ truyền thống lâu đời. Tại nơi đây có rất nhiều sản phẩm gốm sứ nổi tiếng. Có những bảo tàng trưng bày để du khách tham quan và chiêm ngưỡng. Các du khách thường đến nơi đây mua những sản phẩm này về để trưng bày trong nhà để tạo ra một khung cảnh cổ kính và mới lạ.

Đô gốm xứ Đài Loan

Đồ gốm xứ Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Bạn có thể đến trực tiếp thị trấn gốm sứ Oanh ca để tham quan và thưởng thức quá trình làm lên một sản phẩm. Sau đó lựa chọn một sản phẩm mà mình thấy đẹp đóng gói về làm quà. Tại nơi đây có rất mình loại hình được tạo khác nhau với màu sắc cũng như kích thước rất là đa dạng.

Rượu Thiệu Hưng Đài Loan

Đây là một món quà rất đáng để mua về làm quà sau khi du lịch Đài Loan. Bởi vì đây là đặc sản có hương vị đặc trưng ở nơi đây. Thiệu Hưng được ví như là đặc sản riêng của nơi đây là vì được nấu từ dòng nước tính khiết của những con suối thanh mát nơi đây. Và gạo được lên men cũng là loại gạo Bồng lai đặc sản của nơi đây. Tạo nên một vị ngọt khá là dễ uống khác với nhiều loại rượu khác.

Rượu Thiệu Hưng Đài Loan

Rượu Thiệu Hưng Đài Loan (Ảnh: sưu tầm)

Bạn có thể mua loại hàng này tại các tiệm chuyên bán rượu hay các cửa hàng uy tín và đóng gói thật sang trọng. Món quà này không chỉ được sử dụng để uống như các loại rượu thông thường. Mà đây cũng có thể được dùng làm một loại gia vị nêm nếm để tạo ra một món ăn khá là hấp dẫn đấy.

Đây là những món đồ mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để mua về làm quà tại Đài Loan. Trong xuyên suốt chuyến du lịch của bạn cũng có thể thấy thêm một số món độc lạ khác. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm thông tin hay có ý định tham gia một chuyến du lịch thì hãy liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ nhân viên.

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay thông tin bổ ích:

Bình luận bài viết này
Tìm đường