Du lịch Đài Loan tháng 8 có gì hấp dẫn?

08/08/2018 0 1807

Tháng 8, thời điểm của những ngày đang thật là hè, bạn đã sẵn sàng cho chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới lạ chưa? Bật mí nho nhỏ, Đài Loan chính là một trong những chọn lựa tuyệt vời cho tháng 8 này đấy.

Du lịch Đài Loan trong suốt những năm qua liên tục hút khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đây là quốc gia mà dường như tháng nào trong năm bạn cũng có thể đến để khám phá, du lịch và nghỉ dưỡng. Cùng đất Việt Tour điểm qua những địa danh hay ho cần đến nếu du lịch Đài Loan vào tháng 8 này nhé!

Nhật Nguyệt Đàm

Đây là hồ nước ngọt tự nhiên, nằm ở độ cao 748m so với mực nước biển ở Nam Đầu thuộc Trung Đài Loan. Diện tích Nhật Nguyệt Đàm vào khoảng 7,99 km vuông. Xung quanh hồ là bốn bề vách núi.

Theo nhiều tài liệu tên hồ gắn liền với hình dáng của nó. Nếu đứng giữa hồ, nhìn về phía Tây, du khách sẽ nhìn thấy Nhật Nguyệt như một vầng trăng khuyết, ngược lại nếu nhìn về phía Đông, hồ lại giống như Mặt trời.

Vẻ bồng lai tiên cảnh nơi đây sẽ “đốn tim” bất cứ du khách nào đặt chân đến. Có nơi đâu tuyệt vời như Nhật Nguyệt, mây trôi phiêu lãng, sông nước hữu tình cạnh bên những công trình kiến trúc cổ điển tạo thành bức tranh tuyệt vời, khó cưỡng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể cạnh bên những người yêu thương dạo quanh hồ, hít hà cái dự vị bình yên. Vẻ đẹp nơi đây là nguồn cảm hứng vô tận của bao thi ca nhạc họa.

Làng cổ Bình An, làng cổ Cửu Phần

Nếu bạn là người yêu những giá trị hoài cổ tuyệt đối đừng bỏ lỡ chốn này nhé! Nơi đây được bao phủ bởi những công trình kiến trúc cổ kính với rất nhiều đền, đài. Nét kiến trúc Trung Hoa pha lẫn với phong cách Nhật Bản tạo nên vẻ đẹp rất riêng ít nơi nào có được. Đêm đến, khu phố khoác lên mình chiếc áo mới được tô điểm bởi những ánh sáng phát ra từ vô vàn chiếc đèn lồng đã bao lần làm say lòng khách thập phương.

Thử tượng tượng xem, bạn dạo quanh khắp phố phường, dừng chân ở quán nhỏ, nhâm nhi tách trà nóng và ngắm nhìn phố về đêm. Lòng sẽ bình yên đến lạ, vì nơi đây vốn thanh bình khác xa những trung tâm ồn ào, vội vã.

Tháp Taipei 101

Đây là một trong những niềm tự hào của đất nước Đài Loan, là biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Đài Bắc. Tòa tháp cao đến 101 tầng, du khách có thể tham quan tối đa ở tầng 89. Từ vị trí này, hòn ngọc Đài Loan như thu nhỏ lại vừa bằng tầm mắt của du khách.

Các khu chợ đêm

Du lịch Đài Loan mà không thử trải nghiệm cảm giác “tung hoành” ở các khu chợ đêm thì quả thật là một mất mát không hề nhỏ. Các khu chợ nơi đây nổi tiếng sầm uất với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm và đặc biệt là ẩm thực.

Giá cả nơi đây khá ổn, phù hợp với túi tiền. Du khách có thể tha hồ mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây.

Nghe thì có vẻ hấp dẫn như thế đấy, nhưng sự thật thì trăm nghe không bằng mắt thấy nên đừng chần chừ nữa, xách balo lên và đi ngay thôi. Nếu chưa sẵn sàng cho những sự chuẩn bị, hay đơn giản bạn muốn có một chuyến đi an toàn nhưng không kém phần thú vị, có thể tham khảo các tour du lịch từ công ty du lịch Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường