Du lịch Đài Loan vào tháng 7, nên hay không?

14/07/2018 0 1805

Tháng 7, thời điểm vàng của du lịch hè. Bạn đã lên kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Nếu chưa hãy thử một lần đến Đài Loan để trải nghiệm một kì nghỉ tuyệt vời nhé!

Thiên đường du lịch với những phong cảnh hữu tình

Du lịch Đài Loan đã quá nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên và hàng loạt công trình kiến trúc hiện đại đan xen vào nhau. Bạn khó tìm được một nơi nào có thể “chiều chuộng” mọi sở thích của mình như nơi đây!

Một trong những địa điểm hấp dẫn khi du lịch Đài Loan phải kể đến Nam Đầu - một thành phố thuộc miền trung Đài Loan. Nơi đây có hồ Nhật Nguyệt, khoác lên mình vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, sẵn sàng “đốn tim” bất cứ ai đặt chân đến chốn này. Còn gì tuyệt vời hơn, khi dạo thuyền quanh hồ, ngắm cảnh sông nước và nhìn những công trình kiến trúc cổ kính với thời gian. Mọi muộn phiền dù dai dẳng đến đâu cũng sẽ “trôi tuột” khi bạn đến với vùng đất quá đỗi bình yên này.

Đài Loan cũng là nơi khá nổi tiếng với những đền đài, trong danh sách này chắc chắn phải kể đến đền Võ Văn Miếu, là nơi thờ Khổng Tử và Quan Công. Nằm ở bờ phía Bắc của Nhật Nguyệt Hồ, Võ Văn Miếu là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Đến đây, du khách sẽ ấn tượng với nét kiến trúc của ngôi đền, một hệ thống trải dài từ cao đến thấp bên cạnh triền đồi với nét nên thơ.

Du lịch Đài Loan, tuyệt đối đừng bỏ lỡ các khu chợ, đặc biệt là những chợ đêm. Chợ nơi đây vô cùng phong phú với các món ăn ngon cả trong và ngoài nước. Bên cạnh thực phẩm, các khu chợ còn bày bán khá nhiều đồ lưu niệm, thử công mỹ nghệ, phụ kiện thời trang,… Đây đảm bảo là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ “ăn ngon, mặc đẹp”.

Ngoài ra, các bạn có thể tham quan những khu phố cổ, chẳng hạn như phố cổ Thập Phần. Chốn này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai mang trái tim hoài cổ, thích những giá trị xa xưa và yêu nét bình an, lãng mạn. Địa điểm du lịch Đài Loan nhiều vô số, tất nhiên điều là những chốn nên đến thử một lần trong đời: Công viên địa chất Dã Liễu, chùa Long Sơn, trạm Metro Fomosa,… là một trong số đấy.

Giá cả hợp lý - Tour du lịch Đài Loan Tết 2023

Đài Loan thuộc châu Á và khá gần với Việt Nam về khoảng cách địa lý, thế nên chi phí cho một chuyến đi không quá nhiều. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng và có thể chi trả được.

Lên kế hoạch sẵn sàng cho một chuyến đi, bao gồm việc: Tìm hiểu thật kỹ những nơi sắp đến, săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn,… Một trong những điều cần lưu ý chính là ngoại ngữ và việc trang bị kiến thức về văn hóa, con người nơi đây cũng vô cùng quan trọng, để có thể linh hoạt trong cách ứng xử. Người dân nơi đây được cho rằng khá dễ thương và thân thiện. Tour du lịch Đài Loan là một trong những chọn lựa hàng đầu cho chuyến du lịch quốc tế mà không quá lo về giá cả.

Nếu chưa sẵn sàng cho những sự chuẩn bị, hay đơn giản bạn muốn có một chuyến đi an toàn nhưng không kém phần thú vị, có thể tham khảo các tour du lịch từ công ty du lịch Đất Việt Tour để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Đất Việt Tour

Book ngay tour du lịch Đài Loan Tết 2023 cực chất:

Bình luận bài viết này
Tìm đường