Du lịch đảo Tsunoshima: Khám phá cây cầu vượt biển đẹp nhất Nhật Bản

04/03/2024 0 215

Du lịch Nhật Bản đến với đảo Tsunoshima là trải nghiệm đưa du khách đến với nơi có thể thỏa sức hòa mình vào biển và thiên nhiên. Nơi đây có cảnh đẹp tự nhiên vô cùng hùng vĩ và ấn tượng. Hãy theo chân Đất Việt Tour để khám phá xem hòn đảo này có gì thú vị và hay ho nhé!

Vài nét về du lịch đảo Tsunoshima

Đảo Tsunoshima được xem là một viên ngọc quý nằm giữa khu vực biển Nhật Bản. Hòn đảo có diện tích khoảng hơn 4 km2 và có đường bờ biển dài 17 cây số. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng, mà đây còn là một phần của khu vực Vườn quốc gia Kita-Nagato.

Đảo Tsunoshima

Đảo Tsunoshima (Ảnh sưu tầm)

Điểm ấn tượng nhất khi nhắc tới đảo Tsunoshima là nơi đây đã từng bị cô lập với đảo Honshu cho đến khi cây cầu Tsunoshima được xây dựng và hoàn thành vào năm 2000.  

Đối với những du khách yêu thiên nhiên, lịch sử và văn hóa  thì du lịch đảo Tsunoshima là điểm đến cực lý tưởng để khám phá, trải nghiệm và hòa mình vào vùng đất xinh đẹp này.

  • Địa chỉ: Tỉnh Yamaguchi, thành phố Shimonoseki, Nhật Bản

Những điều thú vị về cây cầu vượt biển đẹp nhất Nhật Bản

Cây cầu Tsunoshima độc đáo “vươn mình” qua eo biển Amagaseto Nhật Bản nối liền đảo Tsunoshima với đất liền. Cây cầu này có chiều dài khoảng 1780 mét và là cây cầu dài nhất xếp thứ 2 của Nhật Bản.

Cầu Tsunoshima có thiết kế với hình dạng đặc biệt. Nó kéo dài từ đất liền, uốn cong khi bắc qua đảo Hatoshima. Và thiết kế này có mục đích bảo vệ môi trường tự nhiên của hòn đảo. Bên cạnh đó, cây cầu Tsunoshima cũng được thiết kế chiều cao giới hạn để giữ gìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Chiếc cầu Tsunoshima vươn mình qua eo biển Amagaseto

Chiếc cầu Tsunoshima vươn mình qua eo biển Amagaseto (Ảnh sưu tầm)

Khi đến du lịch đảo Tsunoshima, du khách hãy đứng trên cầu và phóng tầm mắt ra quang cảnh xung quanh để thưởng ngoạn cảnh sắc rộng mênh mông của biển trời. 

Giữa cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ với những công trình kiến trúc hiện đại, cây cầu này dường như xuất hiện để tô điểm cho nơi đây thêm rực rỡ hơn. Một trải nghiệm thú vị cho du khách là vừa lái xe, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của trời xanh, nước biếc với chiếc view hướng tới đường chân cực kỳ ấn tượng.

Những điểm đến thú vị khác ở đảo Tsunoshima

Ngọn hải đăng

Ngọn hải đăng tại đảo Tsunoshima là một trong những điều thu hút khách du lịch đảo Tsunoshima. Ngọn hải đăng này được xây dựng năm 1876 và nó in đậm dấu ấn đặc trưng của nhà thiết kế Richard Henry Brunton. 

>>>Xem thêm: Himeji Castle - Lâu Đài Hình Hạc Trắng Lớn Nhất Nhật Bản

Ngọn hải đăng đảo Tsunoshima

Ngọn hải đăng đảo Tsunoshima (Ảnh sưu tầm)

Nhà thiết kế Brunton là vị cố vấn người nước ngoài cho chính phủ Meiji, ông đã chủ trì và xây dựng 26 ngọn hải đăng kiểu phương Tây ở Nhật Bản trong vòng hơn 7 năm. 

Ở xung quanh ngọn hải đăng, có Công viên Yumesakinami và một số nhà hàng để du khách có thể nghỉ ngơi, tham quan và trải nghiệm những hoạt động tại đây. 

  • Địa chỉ: Đảo Tsunoshima, Nhật Bản

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 16:00

  • Giá vé: 

    • Người lớn: 150 yên (tương đương với 250.000 VND)

    • Trẻ em: 20 yên (tương đương với 30.000 VND)

Cảng cá ở Tsunoshima

Đến với cảng cá đảo Tsunoshima, nơi mà du khách có thể nhìn thấy một bức tranh khung cảnh tự nhiên thật sự tuyệt vời và khung cảnh đời thường này là nét văn hóa đặc trưng của người dân địa phương. 

Ở cảng biển này, không có sự góp mặt của những nhà hàng sang trọng xa hoa. Và có lẽ đây cũng chính là điều làm cho cảng cá vẫn giữ được bản chất của một làng chài bình dị và gần gũi. 

Cảng cá ở Tsunoshim

Cảng cá ở Tsunoshima (Ảnh sưu tầm)

Du khách hãy dạo trên chiếc xe đạp để khám phá những con đường uốn lượn hay những khu vườn nhỏ xinh được chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ. 

Đến du lịch đảo Tsunoshima, du khách sẽ được hòa mình vào một thế giới riêng biệt để thoải mái ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên đẹp đến say đắm.

  • Địa chỉ: Đảo Tsunoshima, Nhật Bản

Dạo bước trên bờ biển yên bình

Đến đảo Tsunoshima mà không dành thời gian đi dạo trên bờ biển với dải cát trắng mịn màng để thư giãn sau chuỗi ngày chạy đua với cuộc sống quả là một thiếu sót.  

Cảm giác bước từng bước chân dịu êm, hòa vào cát vào sóng biển làm sự nặng nhọc, khó khăn trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn biết bao.

Bờ biển yên bình tại đảo Tsunoshima

Bờ biển yên bình tại đảo Tsunoshima (Ảnh sưu tầm)

Nước biển tại đảo Tsunoshima có một màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với bãi cát trắng mịn và bầu không khí trong lành. Tất cả đã tạo nên một bức tranh vô cùng hài hòa độc đáo mà du khách không nên bỏ lỡ. 

  • Địa chỉ: Đảo Tsunoshima, Nhật Bản

Những lưu ý khi đến du lịch đảo Tsunoshima

  • Đặt mua vé máy bay, nhà nghỉ hay khách sạn trước để tiết kiệm một phần chi phí cho chuyến du lịch của du khách.

  • Chuẩn bị đầy đủ kem chống nắng, áo quần, giày dép thoải mái để tận hưởng chuyến đi trọn vẹn.

  • Đổi tiền Nhật trước khi đến du lịch đảo Tsunoshima

  • Chuẩn bị một số loại thuốc cơ bản như giảm đau, hạ sốt, tiêu chảy,... để đề phòng trường hợp đau ốm đột xuất.

Quả thật Tsunoshima là hòn đảo vô cùng xinh đẹp và thú vị. Điểm đến này cực kỳ phù hợp với những du khách thích được hòa mình vào biển trời với bầu không khí trong lành, nhẹ nhàng và yên bình. Liên hệ với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho chuyến đi đến hòn đảo này nhé!

Đất Việt Tour

Tour du lịch Nhật Bản hot nhất, xem ngay:

Bình luận bài viết này
Tìm đường