Du lịch Điệp Sơn khám phá con đường độc đáo giữa biển

22/08/2018 0 2144

Du lịch biển từ lâu đã trở thành xu hướng của đông đảo du khách, đặc biệt là vào những ngày hè oi nóng. Điệp Sơn chính là điểm đến thích hợp cho những ai trót đem lòng yêu biển bởi những vẻ đẹp quá nên thơ tại nơi này.

Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của Điệp Sơn

Điệp Sơn cách trung tâm TP HCM khoảng 500 km, là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chênh vênh trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Điều tuyệt vời nhất khi du khách đến Điệp Sơn chính là khám phá con đường dưới biển độc đáo nhất Việt Nam. Con đường này trải dài khoảng 700 m, nằm dưới nước biển xấp xỉ nửa mét, nối liền giữa các đảo Điệp Sơn. Nhờ bàn tay tạo hóa, nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp tựa chốn thần tiên. Màu xanh của trời và biển như hòa vào nhau, thỉnh thoảng những chiếc thuyền nhỏ xuất hiện ngoài khơi xa hay những cánh chim chao nghiêng trên bầu trời tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ.

Nơi đây còn được bao trùm bởi màu xanh bình yên của cây cối cùng những nét chấm phá vô cùng duyên dáng của những mái nhà lợp ngói màu đỏ thẫm. Khung cảnh bỗng chốc bình yên và nên thơ đến lạ. Du khách có thể đi dạo trên bờ biển dài, thả hồn vào gió và nghe sóng biển rì rào như gãy khúc tình ca. Mọi mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống đời thường vốn ào ào, vội vã như tan biến trước một thoáng bình yên nơi đây.

Du lịch Điệp Sơn, du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng những đồng cỏ lau thơ mộng, phất phơ trong gió. Những cánh đồng hoa lau bạt ngàn, trải dài vô tận như một tấm thảm trắng xóa nhấp nhô, mềm mại, đích thực là nơi không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu những bức ảnh đẹp tuyệt vời.

Người dân thân thiện, hiếu khách

Người dân nơi đây nổi tiếng hiền hòa, chất phát. Đến với Điệp Sơn, du khách sẽ được dịp chứng kiến và trải nghiệm những hoạt động của một cư dân vùng biển thực thụ. Thử tưởng tượng một ngày, bạn trở thành ngư dân, lênh đênh trên biển đánh bắt cá và trải nghiệm những cảm xúc, việc làm chưa từng trải qua. Đây chắc chắn là sẽ một trong những kỉ niệm khó quên trong cuộc đời.

Một điều đáng lưu tâm dành cho du khách, bình minh và hoàng hôn nơi đây được đánh giá rằng khá đẹp và thơ mộng. Lúc mặt trời vừa nhô lên khỏi biển hoặc biến mất dưới biển đích thị là khoảnh khắc không nên bỏ qua khi đặt chân đến vùng biển này.

Không khí trong lành, cảnh vật như tranh, người dân lại thân thiện. Chần chừ gì nữa, xách balo lên và đi ngay thôi. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường