Du lịch du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas bậc nhất có gì?

11/04/2023 0 847

Du thuyền Spectrum of the Seas là một trong những du thuyền sang trọng nhất trên thế giới. Được xây dựng bởi hãng tàu Royal Caribbean International, đây là một trong những con tàu lớn nhất trên thế giới với sức chứa lên đến hơn 7.000 khách. Tour du lịch du thuyền chắc hẳn vẫn còn là điều khá mới lạ đối với du khách Việt.  Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu du lịch du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas bậc nhất có gì qua bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas

Du thuyền Spectrum of the Seas thuộc dòng Quantum Class từng nhận được giải thưởng quốc tế danh giá được sản xuất bởi hãng Meyer Werft của Đức với kinh phí lên đến 940 triệu USD. 

Được chính thức ra mắt từ năm 2019, chiếc du thuyền này là siêu du thuyền đầu tiên của hãng Royal Caribbean phục vụ thị trường khách hàng Châu Á. 

Du thuyền Spectrum of the Seas

Du thuyền Spectrum of the Seas (Ảnh: Sưu tầm)

Với quy mô đồ sộ, đây là một toà khách sạn siêu đẳng cấp và lộng lẫy trên biển. Spectrum of the Seas có tất cả 16 tầng, dài 347m, cao 41m, với khả năng chứa hơn 7000 khách và nhân viên thủy thủ đoàn. Với trọng lượng lên đến 169.379 tấn và tốc độ lên đến 22 hải lý mỗi giờ, đây là một trong những chiếc du thuyền sang trọng nhất trên thế giới.

 

Khi vừa ra mắt, du thuyền Spectrum of the Seas được xếp hạng thứ năm trong danh sách các tàu du lịch lớn nhất trên toàn cầu. Với sự tiên tiến vượt trội, Spectrum of the Seas cung cấp nhiều tiện ích mới mẻ, vượt trội hơn bất kỳ tàu du lịch nào trước đây. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những kỳ nghỉ đáng nhớ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, vui chơi và thưởng thức ẩm thực đẳng cấp.

 Du thuyền Spectrum of the Seas - một trong những du thuyền sang trọng bật nhất

 Du thuyền Spectrum of the Seas - một trong những du thuyền sang trọng bật nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Thiết kế đồ sộ của du thuyền Spectrum of the Seas

Chiếc siêu du thuyền Spectrum of the Seas được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, tương tự như các khu nghỉ dưỡng hạng sang trên biển, với đầy đủ các tiện nghi như phòng nghỉ khách sạn, nhà hàng, quán bar, cafe, khu vui chơi giải trí và mua sắm. 

Với không gian đa chức năng này, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thành phố biển xa hoa và hiện đại khi đặt chân lên chiếc siêu du thuyền này.

Du thuyền

Ảnh: Sưu tầm

Du thuyền Spectrum Of The Sea có tổng cộng 16 tầng với nhiều loại phòng khác nhau bao gồm phòng khoang không có ban công, phòng view hướng biển, phòng có ban công lớn hướng biển và phòng suite. 

Với quy mô và sự sang trọng của nó, trải nghiệm trên Spectrum Of The Sea chắc chắn sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Nhà hàng sang trọng bên trong du thuyền Spectrum of the Seas

Nhà hàng sang trọng bên trong du thuyền Spectrum of the Seas (Ảnh: Sưu tầm)

Bên trong du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas có gì?

Spectrum of the Seas cung cấp các dịch vụ đặc trưng của dòng Quantum Class. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động giải trí trên tàu với 44 hoạt động hấp dẫn từ các hoạt động về âm nhạc, nhảy múa như Live Brands, Teen Disco, Theme Live và thưởng thức âm nhạc 4K Virtual Concert,... Đến các hoạt động thể thao như lướt sóng nhân tạo Flowrider, bay giữa không trung cùng Ripcord by Ifly, dùng khăn gấp thành hình thú Folding Artistry,...

Du thuyền

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, trên du thuyền có tới 7 quầy bar và phòng lounge sang trọng. Điều này sẽ tạo nên một thiên đường đồ uống cao cấp với những điểm đến như: Bionic Bar, Sunshine Bar, Vintages và Schooner Bar…

Ẩm thực trên du thuyền Spectrum of the Seas

Ẩm thực trên du thuyền Spectrum of the Seas (Ảnh: Sưu tầm)

Spectrum of the Seas có đến 13 loại phòng để du khách lựa chọn. Một trong những điểm nổi bật nhất của du thuyền này là việc nâng cấp các khu vực riêng của hạng phòng Suite (hạng phòng cao cấp nhất trên tàu). 

Nhiều hạng mục và thiết bị mới được sáng tạo và thiết kế riêng cho phòng khách, cung cấp nhiều dịch vụ, ra mắt các chủ đề mới dành cho buổi tối và các tính năng chưa từng có trước đây.

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, Spectrum of the Seas cũng sẽ ra mắt các bộ độc quyền đầu tiên của Royal Caribbean. Sẽ có các bộ Vàng và Bạc trong một khu vực riêng trên các buồng tàu từ 13 đến 16. 

Khách đặt phòng tại đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất như thang máy riêng, nhà hàng và phòng khách chuyên dụng; trải nghiệm tắm nắng, thư giãn ở tầm nhìn "đắt giá" nhất trên tàu.

Những điểm đến của du thuyền Spectrum of the Seas

Du thuyền Spectrum Of The Sea cung cấp chương trình hải trình đa dạng đưa du khách đến các điểm đến nổi tiếng trên toàn Châu Á. Chiếc du thuyền nổi tiếng này đã đi qua nhiều quốc gia và dừng chân tại các điểm du lịch nổi tiếng thế giới như Ấn Độ, Thượng Hải, Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan... Tuy nhiên, chương trình hải trình của Spectrum Of The Sea sẽ phụ thuộc vào tour du lịch bạn lựa chọn.

 

 Singapore và Malaysia là hai điểm đến được ưa thích nhất trên chương trình hải trình của du thuyền 5 sao Spectrum Of The Sea Cruise. Các điểm đến nổi tiếng bao gồm Georgetown - một di sản thế giới được UNESCO công nhận, nhà thờ Anh đầu tiên và nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á, nhà thờ Hồi giáo Captain Keling, đồi Penang với khung cảnh tuyệt đẹp ở độ cao 800m so với mực nước biển, Blue Mansion - một ngôi nhà cổ tuyệt đẹp nở ra vào năm 1880, và các khu ẩm thực hấp dẫn ở Penang và Singapore.

 

 Du lịch du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas chắc chắn sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm khó quên bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Muốn biết thêm thông tin về tour du lịch du thuyền cao cấp, theo dõi tại website Đất Việt Tour hoặc gọi ngay đến hotline 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đất Việt Tour 

Tham khảo tour Malaysia - Singapore giá rẻ tại đây:

Bình luận bài viết này
Tìm đường