Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

27/02/2019 0 746

Dubai nổi tiếng là thành phố sang trọng, xa hoa bậc nhất thế giới. Nơi đây là chốn mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng mong muốn đặt chân đến một lần trong đời. Thế nhưng, du lịch Dubai nên đi đâu để chuyến đi trở nên thật trọn vẹn?

Thánh đường hồi giáo Sheikh Zayed

Đây được xem là một trong những Nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất Trung Đông và là niềm tự hào của các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Kiệt tác kiến trúc này là một trong  địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Dubai nếu bạn muốn có chuyến đi thêm phần trọn vẹn. Công trình bằng đá cẩm thạch trắng với mái vòm và những ngọn tháp cầu kỳ này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao mỗi khi đặt chân đến. 

Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

Sheikh Zayed được xây dựng từ nhiều loại đá quý, gốm sứ và vàng nên mọi nơi trong thánh đường vô cùng lấp lánh và sang trọng. Cụ thể, thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed (Grand Mosque) gồm bốn ngọn tháp cao 107m, là một trong những thánh đường Hồi giáo lớn nhất thế giới có thể đón 40.000 tín đồ hành lễ cùng lúc. Thánh đường được bao quanh bởi 82 mái vòm được mạ vàng 24 carat có bảy kích cỡ khác nhau, 1.000 cây cột bằng đá cẩm thạch trắng. Quả thật, Sheikh Zayed chính là đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi “Du lịch Dubai nên đi đâu?”.

Khu phố cổ Bastakiya Area

Chắc hẳn nhiều du khách sẽ không ngờ rằng giữa Dubai hoa lệ lại có một khu phố cổ rất đỗi thanh bình và mộng mơ. Khu phố Bastakiya Area vốn là nơi ở của các thương nhân buôn bán hàng dệt may và ngọc trai từ Bastak - Iran. Và hiện tại, khu phố cổ này được bảo tồn để lưu giữ văn hóa - lịch sử của Ả Rập cổ đại một thời. 

Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

Bastakiya Area “đốn tim” nhiều du khách bởi con đường uốn lượn ngoằn nghoèo cùng hai dãy nhà san sát hai bên. Đặt chân đến nơi đây trong chuyến du lịch Dubai, bạn sẽ cảm thấy thời gian như đang trôi ngược về thế giới xa xưa. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch Dubai nên đi đâu thì đây chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Xem thêm: 7 món ăn đắt đỏ nhất chỉ có tại Dubai

Khách sạn bảy sao Emirates Palace

Dubai đã không còn xa lạ với những công trình kiến trúc hiện đại, ‘‘có một không hai’’ trên thế giới. Trong đó, khách sạn Emirates Palace là một trong những khách sạn hàng đầu thế giới về đẳng cấp dịch vụ cũng như giá trị thẩm mỹ. Nơi đây có khoảng 40 tấn vàng đã được sử dụng để trang trí, tổng chi phí xây dựng lên đến khoảng 3 tỉ USD, tương đương 60.000 tỉ VNĐ. Do đó, Emirates Palace cũng là khách sạn có giá lưu trú đắt đỏ nhất thế giới, phản ánh sự giàu sang của bậc vương giả của UAE.

Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

Đây là nơi thường xuyên đón tiếp các chính khách, những ngôi sao hàng đầu thế giới và tầng lớp thượng lưu. Bạn chắc chắn sẽ không còn thắc mắc ‘‘Du lịch Dubai nên đi đâu?’’ khi đặt chân đến khách sạn này.

Xem thêm: Top 5 Khách Sạn Nổi Tiếng Tại Dubai

Đại lộ Corniche

Đại lộ Corniche thuộc rìa phía đông Abu Dhabi, đây là cầu nối giao thông quan trọng, cũng là một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch Dubai. Đại lộ xinh đẹp này chạy quanh một khu vườn 10km ở bãi biển Corniche. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh đầy mộng mơ.

Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

Nếu bạn vẫn còn suy nghĩ du lịch Dubai nên đi đâu thì hãy đến ngay với đại lộ Corniche. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người thương hoặc cùng gia đình dạo chơi trên con đường uốn khúc quanh co, tận hưởng hương vị cuộc sống. Đây cũng là một trong những nơi ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt vời tại Dubai.

Water Fountain

Water Fountain là đài phun nước lớn nhất thế giới, được xây dựng tại hồ Burj Dubai. Đài phun dài 90m, được trang bị 6.000 đèn chiếu sáng và 25 máy chiếu màu sắc giúp tạo nên những màn trình diễn tuyệt vời, lớn nhất thế giới.

Du Lịch Dubai Nên Đi Đâu?

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Dubai, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng các tia nước được phun lên với độ cao khoảng 150m, cùng với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đỉnh. Đừng thắc mắc du lịch Dubai nên đi đâu nữa và hãy tìm một chỗ ngồi thích hợp để thưởng thức những màn biểu diễn nhạc nước đầy ấn tượng. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút tuyệt vời tại thành phố sang trọng bậc nhất thế giới này đấy!

Sự sang trọng, hoa lệ ở thành phố này bạn chỉ cảm nhận đúng nghĩa khi đặt chấn đến và trực tiếp trải nghiệm. Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị hành trang và du lịch Dubai ngay thôi nào! Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu 

 

Tham khảo >>> Cẩm nang du lịch Dubai

>>> Dubai | Abu Dhabi | Tặng vé tham quan Vườn Hoa | Bay hãng hàng không 5 Sao (4N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường