Du lịch Hà Nội mùa hè - Vi vu những điểm đến gây thương nhớ

09/05/2024 0 57

Một mùa hè rất riêng tại Hà Nội có thể nói mùa hè ở Hà Nội nóng hơn bao giờ hết không chỉ nói về thời tiết mà những hoạt động du lịch Hà Nội sôi nổi, nhiệt lượng hơn bao giờ hết. Bạn còn có thể tận hưởng các điểm du lịch Hà Nội mùa hè để có thể cảm nhận rõ nét một Hà Nội thật năng động. Bài viết này Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến nhất định phải thử một lần khi du lịch Hà Nội mùa hè này. 

Thủy cung Times City

Thủy cung Times City được ví von gọi là Thế giới đại dương thu nhỏ giữa lòng Thủ Đô. Tại đây, bạn có thể thả mình vào thế giới của các loài sinh vật biển với 30.000 loài được qui  được quy tụ đến từ khắp nơi trên thế giới. Thủy cung được chia thành nhiều khu khác nhau như: khu nước ngọt, khu nước mặn, khu hang động bò sát,... cho bạn tha hồ có thể trải nghiệm.

Thủy cung Times City

Thủy cung Times City (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của thế giới đại dương và có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với: show nàng tiên cá, bữa ăn đặc biệt của các chú cá đuối, biểu diễn cho chim cánh cụt ăn.  

  • Địa chỉ: khu đô thị Times City số 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00.

  • Giá vé: 170.000đ/người lớn, 100.000đ/trẻ em.

Hồ Gươm

Phố đi bộ hồ Gươm là điểm vui chơi, tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ vào mỗi dịp cuối tuần của người dân Hà Thành. Không chỉ được check in với cảnh đẹp, ngắm tháp Rùa - biểu tượng của Thủ đô; mà còn được khám phá ẩm thực đường phố đặc sắc, ăn kem Tràng Tiền trứ danh. Gần đấy còn có chợ đêm hàng Đào bán đủ loại mặt hàng với mức giá cực kì hạt dẻ. Khi du lịch Hà Nội thì Hồ Gươm là điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách. 

Hồ Gươm

Hồ Gươm (ảnh sưu tầm)

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội (ảnh sưu tầm)

Nhà thờ lớn là một trong những địa điểm check-in sành điệu của giới trẻ Hà Thành và. Bởi vì lối kiến trúc Gothic trung cổ Châu Âu độc đặc trưng nên được nhiều du khách du lịch yêu thích ghé đến tham quan. Nơi đây đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn nhất trong hành trình khám phá du lịch Hà Nội. 

  • Địa chỉ: số 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Công viên nước Hồ Tây

Nằm bên cạnh Hồ Tây thơ mộng, công viên nước Hồ Tây là điểm đến cực “hot” dành cho mùa hè tại Hà Nội. Tại đây có những khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc,... và rất nhiều trò chơi hay ho khác. 

du lịch Hà Nội mùa hè

Công viên nước Hồ Tây (ảnh sưu tầm) 

Ngoài hàng chục phân khu trò chơi lớn nhỏ, Công viên Hồ Tây còn có những dịch vụ đi kèm như: ẩm thực, lưu trú, tổ chức sự kiện, tour dành cho học sinh,.. để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân và du khách. Giữa thời tiết nóng nực của mùa hè thì lựa chọn công viên nước Hồ Tây cho chuyến du lịch Hà Nội thì quả là lựa chọn đúng đắn.

  • Địa chỉ: 614 Đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 17h00

Khoang xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang xanh Suối Tiên (ảnh sưu tầm) 

Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên này được coi là một trong những địa điểm thư giãn tuyệt vời, nằm sâu trong dãy núi Ba Vì và chỉ cách Hà Nội khoảng 50km. Khi đến đây, bạn sẽ như bước vào một thế giới thần tiên với khung cảnh trong lành và êm ái kỳ lạ. Khu du lịch này còn đặc biệt với sự đa dạng của các tài nguyên thiên nhiên như: suối, thác, rừng và núi vô cùng thú vị. Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, bơi lội, tham gia nhiều hoạt động giải trí, trò chơi cảm giác mạnh phù hợp cho mọi lứa tuổi khác nhau. 

  • Địa chỉ: Xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

  • Giá vé: người lớn 150.000đ, trẻ em 100.000đ

Nếu bạn chưa biết đi đâu thì lựa chọn điểm đến “Trái tim của Việt Nam”, Thủ đô Hà Nội là địa điểm thích hợp cho những ai mong muốn tìm một nơi giao thoa của hiện đại và hoài cổ. Những điểm du lịch Hà Nội mùa hè trên chính là những điểm hot nhất mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến trong chuyến đi đến Thủ đô Hà Nội. Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhiều chương trình tour du lịch Hà Nội mùa hè siêu hấp dẫn.

Đất Việt Tour 

>>> Tham khảo tour du lịch Hà Nội với giá cực hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường