Du lịch Hàn Quốc cuối năm có gì?

29/08/2022 0 1287

Vậy là hơn nửa năm trời đã trôi qua, thời gian ấy chắc bạn cũng đá phiêu du khắp nơi, khám phá những địa điểm cực kỳ thú vị. Còn những tháng cuối năm bạn đã có kế hoạch du lịch chưa? Nếu chưa thì cũng đừng lo vì ngay sau đây Đất Việt Tour sẽ cho bạn ý tưởng về tour du lịch Hàn Quốc trong 2 mùa thu đông nhé!

Thời tiết Hàn Quốc cuối năm như thế nào?

Thời điểm cuối năm là lúc Hàn Quốc bước vào mùa thu mát mẻ trước khi chuyển sang mùa đông vô cùng lạnh giá. Mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 kéo dài đến tháng 11 hàng năm, lúc này bầu trời xanh cao mang lại không trí mát mẻ trong lành, có chút chuyển lạnh vào chiều tối.

Thời tiết cuối năm Hàn Quốc

Mùa đông ở Hàn Quốc từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau, lúc này bầu khí lạnh kéo đến làm nhiệt độ trở nên rất thấp, tuyết sẽ phủ trắng xứ Hàn, phải chịu được cái lạnh mới có thể khám phá Hàn Quốc vào mùa đông này.

Đi đâu vào những tháng cuối năm tại Hàn Quốc?

Không thể không đến những địa điểm tuyệt đẹp mà chỉ những tháng cuối năm mới “lên sóng”, xem qua một vài địa điểm sau đây nhé. 

Những điểm đến mùa thu tại Hàn Quốc 

Asan Gingko Tree Road 

Cảnh đẹp mùa thu tại con đường Asan Gingko chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim của những du khách khi đặt chân đến đây, cảnh sắc trên con đường thật sự rất lãng mạn được phủ vàng bởi thảm lá mùa thu, không gian yên tĩnh cùng bầu không khí nhẹ nhàng gió thổi, tất cả làm nên bức tranh tuyệt đẹp của tạo hóa. 

Asan Gingko Tree Road 

Asan Gingko Tree Road (ảnh sưu tầm) 

Con đường là nơi dành cho những cặp đôi đầy hạnh phúc, là thiên đường cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẵn sàng săn đón những bức hình mùa thu độc quyền vô giá, đừng bỏ lỡ địa điểm này khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu nhé!

Cung điện Changdeokgung 

Nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul ồn ào náo nhiệt lại xuất hiện không gian yên tĩnh, thơ mộng mang đậm chất Hàn xưa với hồ nước phẳng lặng, những tán cây ngũ sắc lá rơi xào xạc, cảnh quan ngỡ như xứ sở thần tiên này không thể tìm đâu ngoài Cung điện Changdeokgung tráng lệ.

Cung điện Changdeokgung 

Cung điện Changdeokgung (ảnh sưu tầm) 

Cung điện hoàng gia tại xứ Kim Chi được xây dựng vào những năm 1400, được bảo quản rất tốt và đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Với lối kiến trúc phong kiến độc đáo và quang cảnh trữ tình làm say mê du khách, đến đây cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp và tìm hiểu về văn hóa lịch sử lâu đời của hoàng tộc sống trong cung điện là việc không nên bỏ lỡ.

Những điểm đến tuyệt vời khác nên ghé thăm:

  • Vườn quốc gia Seoraksan

  • Làng Jeonju Hanok

  • Vịnh Suncheon

  • Đường tường đá Deoksugung

  • Công viên Namsan

Xem thêm ngay >>> Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc 

Những điểm đến mùa đông tại Hàn Quốc 

Đồi Camellia 

Tuyết phủ trắng xóa ngọn đồi sẽ làm nền cho những bông hoa camellia đỏ rực thi nhau tỏa sáng, không giống như những loài hoa khác sẽ “ngủ đông” để chờ thời khoe sắc vào mùa xuân, hoa camellia bùng lên mạnh mẽ như những đốm lửa giữa trời đông giá rét càng cho thấy độ “chơi nổi” của bông hoa đặc biệt này.

Cũng giống như những bông hoa camellia, du khách đến đây check-in sẽ chứng tỏ được độ chịu chơi, niềm đam mê du lịch vượt qua mọi thử thách chắc chắn sẽ khiến bạn bè phải trầm trồ và ghen tị.

Đồi Camellia mùa đông

Đồi Camellia mùa đông (ảnh sưu tầm) 

Khu trượt tuyết Elysian 

Nếu như đã đến Hàn Quốc vào mùa đông lạnh lẽo thì đừng bao giờ bỏ qua thú vui lớn nhất mùa đông là những hoạt động trên nền tuyết trắng xóa, hãy tham gia trượt tuyết tại Elysian, ném tuyết hay nặn những chú người tuyết hài hước nếu không muốn tiếc nuối sau chuyến du lịch này.

Khu trượt tuyết Elysian 

Khu trượt tuyết Elysian (ảnh sưu tầm) 

Hãy ghé qua những điểm sau nếu có cơ hội:

  • Vườn quốc gia Bukhansan

  • Vivaldi Park Ski World

  • Công viên giải trí Everland

  • Công viên đường sắt Gangchon

Đặt ngay tour Hàn Quốc mùa đông >>> Seoul | Elysian | Lotte World

Hàn Quốc cuối năm có những lễ hội nào? 

Ngoài việc giao du khắp nơi nổi tiếng, hãy cùng tham gia vào những lễ hội truyền thống độc đáo để hòa mình vào văn hóa xứ sở Kim Chi.

Lễ hội mùa thu tại Hàn Quốc

Lễ hội đèn lồng Jinju 

Lễ hội đèn lồng Jinju diễn ra trong 16 ngày đầu tháng 10 hằng năm, hàng ngàn chiếc đèn lồng sẽ thắp sáng cả bầu trời Hàn Quốc, đèn lồng thả trôi trên dòng nước tạo nên khung cảnh hết sức nên thơ, đây là lễ hội rất đặc sắc mang đậm nét văn hóa xứ Hàn vào mùa thu mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Lễ hội đèn lồng Jinju 

Lễ hội đèn lồng Jinju (ảnh sưu tầm) 

Lễ hội Pháo hoa Busan 

Đây chính là lễ hội mang màu sắc rực rỡ nhất năm của Hàn Quốc với hàng trăm thậm chí hàng ngàn bông hoa rực sáng trên bầu trời, sự kiện diễn ra vào cuối tháng 10 ngay sau lễ hội Jinju được tổ chức đầu tháng. Lễ hội pháo hoa Busan còn là buổi hòa âm ánh sáng vô cùng sôi động với sự góp mặt của những nhóm nhạc nổi tiếng nhất cùng biểu diễn trong suốt thời gian lễ hội.

Lễ hội Pháo hoa Busan 

Lễ hội Pháo hoa Busan (ảnh sưu tầm) 

Một số lễ hội đặc sắc không kém như:

  • Lễ hội sâm Geumsan 

  • Lễ hội văn hóa Hyoseok  

  • Lễ hội mặt nạ Andong 

  • Lễ hội Hanji  

  • Lễ hội Ẩm thực Hàn Quốc 

Lễ hội mùa đông tại Hàn Quốc

Lễ hội Hwacheon Sancheoneo 

Là lễ hội khi tham gia bạn sẽ hóa thân thành những người bản địa sống trên băng tuyết, kiếm ăn bằng việc câu cá thông qua những lỗ nhỏ trên mặt hồ băng, chiêm ngưỡng những bức tượng được điêu khắc một cách khéo léo từ băng tuyết trong khi thưởng thức những món ăn ấm bụng.

Lễ hội Hwacheon Sancheoneo 

Lễ hội Hwacheon Sancheoneo (ảnh sưu tầm) 

Lễ hội Garden Of Morning Calm 

Tất cả những ngọn cây sẽ được phủ lên dải đèn led đa sắc màu chẳng kém cạnh lễ hội pháo hoa, bầu không khí cùng quang cảnh lãng mạn sẽ rất phù hợp cho những cặp đôi hay những gia đình hạnh phúc cùng nhau dạo bước. 

Lễ hội Hwacheon Sancheoneo 

Lễ hội Hwacheon Sancheoneo (ảnh sưu tầm) 

Lễ hội mùa đông khác cũng rất thú vị:

  • Lễ hội cá hồi Pyeongchang

  • Lễ Giáng sinh Seoul 

  • Lễ hội cây thông Noel Busan

  • Lễ hội Mặt trời mọc ở Homigot

Đặt ngay tour khuyến mãi >>> Hàn Quốc: Seoul | Nami | Everland

Hãy lưu lại ngay “bí kíp” mà Đất Việt Tour vừa mới chia sẽ cho bạn, cùng lên kế hoạch để chuẩn bị cho chuyến đi khám phá vào những tháng ngày cuối năm để cùng tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới thôi nào. Liên hệ đặt tour qua hotline 1800 6700 hoặc những đường liên kết trong bài viết nhé!

Đất Việt Tour 

Gợi ý thêm tour du lịch >>> Cần Thơ | Seoul | Nami | Everland

Bình luận bài viết này
Tìm đường