Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa

17/01/2019 0 1456

Hoa mai tượng trưng cho mùa xuân Việt Nam thì tại xứ sở kim chi hoa anh đào sẽ điểm tô rực rỡ cho trời xuân Hàn Quốc. Nếu bạn có dự định du lịch Hàn Quốc vào thời điểm tháng 3 thì bạn không chỉ được ngắm hoa anh đào đâu nhé mà còn nhiều điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá.

Nhất định khi đến đây vào mùa xuân thì bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của những hoa anh đào đong đưa, rơi nhẹ trong gió xuân. Bên cạnh đó khách du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào còn được khám phá những đểm đến nổi tiếng như:

1.    Quảng Trường Gwanghwamun 

Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc ở trung tâm Seoul, đây là quảng trường lớn nhất, đẹp nhất của thủ đô Seoul. Nơi đây được trùng tu xây dựng lại để làm điểm nhất cho thành phố Seoul nhộn nhịp cũng giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Không gian tại đây được trang trí bởi đài phun nước,những thảm hoa, cây xanh,… mang đến cho khách du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào một cảm giác thoáng đãng, không khí trong lành và rất yên ả. 

Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa - Quảng Trường Gwanghwamun

2.    Tháp Namsan Seoul 

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch hàn Quốc mùa hoa anh đào là tháp Namsan Seoul. Tháp này tọa lạc trên núi Namsan, một biểu tượng của Seoul - nơi các đôi tình nhân khi du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua.  

Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa - Tháp Namsan

Đứng tại tháp này du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thủ đô Seoul nhộn nhịp, lung linh về đêm với đài quan sát 360˚.  

3.    Blue House

Nếu nhắc đến Nhà Trăng thì ai cũng nghĩ ngay đến Mỹ thì khi du lịch Hàn Quốc nhất định bạn phải ghé thăm Nhà Xanh - Phủ Tổng Thống Hàn Quốc. Nhà Xanh tọa lạc tại trung tâm thủ đô Seoul, đây chính là nơi sinh sống và làm việc của Tổng Thống đương nhiệm Hàn Quốc. Nhà Xanh được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc kết hợp yếu tố hiện đại.

Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa - Nhà Xanh

4.    Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung)

Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào sẽ thật thiếu sót nếu không thể ghé thăm Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung). Nơi đây được mệnh danh là cung điện đẹp nhất thủ đô Seoul được xây dựng trong triều đại vua Joseon (triều đại phong kiến cuối cùng của Triều Tiên. Mặc dù cung điện Gyeongbokgung này đã bị phá hủy nhiều lần, nhưng đâylà một minh chứng lịch sử cho kiến trúc cổ của Hàn Quốc ở Seoul.

Du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào và hơn thế nữa - Cảnh Phúc Cung

Hành trình du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh đào của bạn sẽ cảm thấy thú vị vì không chỉ được ngắm những hoa anh đào xinh đẹp rơi trong gió mà còn khám phá những địa danh nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Mọi chi tiết đặt tour vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn miễn phí. 

Tham khảo: Hàn Quốc - Thiên Đường Ngắm Hoa Anh Đào

Khả Tú

Bình luận bài viết này
Tìm đường