Du lịch Hàn Quốc - Nhật Bản ngắm hoa anh đào khoe sắc

21/03/2018 0 1084

Cùng Đất Việt Tour du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc ngắm hoa anh đào nở rộ tại những công viên xinh đẹp và thơ mộng ngay sau đây!

Du lịch Nhật Bản - Ngắm hoa anh đào

Công viên Chidorigafuchi

Không chỉ có hoa anh đào nhuộm hồng cả một góc trời, Công viên Chidorigafuchi còn quyến rũ du khách bởi không gian thơ mộng của khu vườn xinh đẹp. Bức tranh thủy mặc như hài hòa hơn bởi hồ nước trong vắt in bóng tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Hương hoa anh đào thoang thoảng trong gió, cánh hoa anh đào mềm mại như mời gọi bạn đi tìm những nét đẹp lẩn khuất trong hơi sương. Một chút phiêu diêu trên con thuyền, ngắm hoa rơi trong gió, an nhiên và thanh khiết vô cùng.

Công viên Ueno

Ueno là một trong những công viên đẹp nhất du lịch Nhật Bản. Với hàng nghìn cây anh đào lớn nhỏ trải dài khắp khuôn viên, nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị khi vui chơi dưới tán cây anh đào mùa xuân.

Không khí mát mẻ, gió mát trong lành và hương thơm thoang thoảng, đã khiến du khách không thể kìm lòng mà đánh giấc ngay dưới gốc cây. Nhiều gia đình, nhóm bạn còn chuẩn bị thức ăn, nước uống và một chai rượu Sake để hội họp cùng nhau khi vào mùa lễ hội.

Công viên Shinjuku

Xưa kia, công viên này là nơi ở của các gia đình samurai thời Naito. Qua thời gian, Shinjuku đã dần trở thành điểm ngắm hoa anh đào thu hút rất đông du khách đam mê du lịch Nhật Bản. Với hơn 1.500 cây anh đào cổ thụ, cao lớn và rợp sắc hoa, Shinjuku đã mang đến cho du khách sự thỏa mãn về cảm xúc. Mỗi góc anh đào, mỗi vị trí đều có thể tạo ra những bức ảnh xinh lung linh dành cho bất kỳ ai.

Công viên Inokashira

Nếu muốn chiêm ngưỡng hoa anh đào từ trên thuyền, bạn có thể đến công viên Inokashira ở Tokyo. Phong cảnh hữu tình, mơn man gió mùa xuân cùng vườn đào xinh đẹp, Inokashira sẽ đưa bạn đến với bức tranh huyền ảo và không kém phần lãng mạn.

Thử đưa tay, chạm khẽ làn nước trong vắt nhuốm màu hoa, hay nhẹ nhàng vớt lấy từng mảnh hoa nồng thắm đang dệt thẳm ngay trước mặt, bạn sẽ thấy lòng lâng lâng cảm xúc. Chút xốn xang, ưu tư và lơ đãng thật khiến người ta như muốn quên đi sự đời, ngưng đọng mãi tại Tokyo đầy thơ mộng.

Công viên Koishikawa Korakuen

Cùng người mình yêu tản bộ trên con đường mòn, cảm nhận mùa xuân đang hé nở, ngập tràn sức sống và đầy kiêu hãnh. Càng tuyệt vời hơn khi cơn gió thoáng qua, làn mưa anh đào buông xuống, nhuộm hồng cả con đừng, bờ sông. Phút giây lãn mạn ấy khiến con tim bao người rung động, mơn man những nỗi niềm khó tả.

Bên cạnh hoa anh đào, công viên Koishikawa Korakuen còn hấp dẫn du khách bởi kiến trúc đặc sắc của cây cầu kiểu Nhật Bản, khu vườn đá và hồ nước nhỏ vô cùng đáng yêu.

Du lịch Hà Quốc - Ngắm hoa anh đào

Thành phố Jinhae

 

Jinhae là một trong những thành phố sở hữu khoảng 340.000 cây anh đào dọc các con phố, đường ray xe lửa, sườn núi, bờ sông. Đến du lịch Hàn Quốc, thăm Jinhae vào mùa xuân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và rộn ràng niềm vui với mùa lễ hội thâu đêm suốt sáng.

Đường Yunjungno

Thêm một địa điểm ngắm hoa anh đào cực hot ở Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua, đó chính là đường Yunjungno dài 5,7 km. Trải dài trên con đường này là  sự xuất hiện của hơn 1.400 cây anh đào đang vào mùa hé nở. Đến đây vào mùa lễ hội, bạn sẽ được cùng người dân địa phương ngắm hoa, uống rượu và nhảy múa trong tiếp nhạc du dương.

Núi Nam San

Nếu có ý định du lịch Hàn Quốc, ngắm Seoul từ tháp Namsan, bạn nên kết hợp ngắm hoa anh đào tại ngọn núi nổi tiếng này. Từ trên đỉnh tháp, bạn sẽ nhìn thấy không gian bao quát toàn thành phố với những mảng màu phớt hồng vô cùng đẹp mắt. Không chỉ có anh đào, những mảng màu tươi sáng của đỗ quyên, ly ly, dường như cũng làm cho mùa xuân Namsan thêm phần thơ mộng và chếnh choáng sắc hương.

Đảo Jeju

Một trong những hòn đảo nổi tiếng với bản tình ca mùa đông bất tận và dạt dào cảm xúc đó chính là Jeju. Mùa xuân, Jeju như khoác lên mình màu áo mới, xinh đẹp và phóng khoáng. Hoa anh đào Jeju có cánh to, mịn và mềm như nhung. Hàng năm, lễ hội hoa anh đào tháng 4 đã thu hút khá đông du khách đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Đừng bỏ qua cơ hội lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời nhất tại đảo Jeju với các hoạt động như ngắm hoa, dạo đường mòn, tổ chức tiệc picnic hay đơn giản là đọc sách dưới tán cây để cảm nhận cuộc sống bình yên đang len lỏi qua tim.

Liên hệ 1800 6700 ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản vào mùa lễ hội hoa anh đào. Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thật tuyệt vời những ngày đầu năm mới!

Bình luận bài viết này
Tìm đường